Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách

Cập nhật ngày: 17/12/2023 23:08:53

Nhớ ngay 5 trang trí Noel quán trà sữa đơn giản nhưng hiệu quả hút khách rất cao ngay trong bài sau để quán của bạn thêm ấm áp, hút mắt hơn trong lễ giáng sinh.

Trang trí Noel quán trà sữa là điều mà nhiều người cần làm khi giáng sinh tới gần. Đây là một trong những lễ lớn ở Việt Nam và quán trà sữa là nơi mà nhiều người lựa chọn tìm đến. Vì thế, bạn đừng quên cùng Bindo tìm hiểu ngay những cách trang trí noel đơn giản nhưng hiệu ứng thẩm mỹ rất cao trong bài sau. Nó sẽ giúp bạn “hô biến” quán của mình thêm sinh động, ấm áp hơn trong ngày Noel vui vẻ.

Vì sao nhiều người quan tâm đến việc trang trí Noel quán trà sữa?

Xu hướng trang trí Noel quán trà sữa trở nên phổ biến khi lễ Giáng sinh đang tới gần. Hầu như mọi quán kinh doanh trà sữa hay cafe đều tất bật cho công việc “thay áo” không gian quán. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích rất hấp dẫn khiến không một chủ quán trà sữa nào có thể xem nhẹ công việc này.

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách  1

Quán trà sữa trang trí không khí Noel để thu hút các thượng khách hiệu quả

  • Tạo không khí Giáng sinh ấm áp để thu hút các thượng khách ghé chân khi đi chơi lễ Noel.
  • Đây là chiến dịch marketing hiệu quả có thể mang đến doanh thu rất ấn tượng mà nhiều chủ quán trà sữa đã công nhận.
  • Việc trang trí cũng giúp quán có được “diện mạo” hoàn toàn mới, tạo sự thích thú cho các vị khách khi đặt chân đến quán.
  • Trang trí Noel cũng là cách giúp quán trà sữa bắt kịp “trend” để thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ khách hàng của mình.
  • Mang đến cho các vị khách background đẹp để thỏa sức check in trong ngày lễ đặc biệt cuối năm.

5 Cách giúp bạn trang trí quán trà sữa trong ngày Noel đẹp mắt, ấn tượng

Bạn muốn trang trí Noel quán trà sữa nhưng chưa biết phải chọn cách nào để tạo nên sức hút cho không gian quán? Rất đơn giản! Bạn có thể tham khảo ngay 5 cách dưới đây để giúp quán của mình “khoác áo” mới chào đón lễ Giáng sinh ấm áp sắp tới.

Trang trí quán trà sữa bằng cây thông Noel

Đây là ý tưởng “muôn thuở” nhưng chưa bao giờ lỗi “mốt” vào mỗi dịp Giáng sinh. Cây thông Noel luôn là biểu tượng không thể thiếu trong ngày lễ này. Sự xuất hiện của cây thông phủ đầy tuyết trắng giúp quán trà sữa mang “hơi thở” của ngày Chúa sinh ra đời. Đồng thời, cây thông này cũng là nơi lý tưởng cho các vị khách có được những bức hình check in cực “chất” khi đến quán của bạn.

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách  2

Sử dụng cây thông Noel để giúp không khí Giáng sinh ngập tràn quán trà sữa

Việc trang trí quán bằng cây thông có thể cân nhắc tài chính mà thiết kế với kích thước lớn hay nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm các phụ kiện trên cây thông là những chiếc chuông nhỏ, đèn led hay những gói quà đủ màu sắc. Hình ảnh này chắc chắn sẽ rất có sức hút với các vị khách khi đến quán.

Dây đèn là lựa chọn lý tưởng để trang trí Noel quán trà sữa

Bạn chưa biết phải trang trí Noel quán trà sữa như thế nào cho đẹp và thu hút? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những dây đèn led với hiệu ứng nhấp nháy. Nhìn từ xa, quán của bạn sẽ như một dải ngân hà với vô vàn ngôi sao nhỏ đang nhấp nháy vậy. Với cách trang trí này, bạn có thể dùng dây đèn để trang trí ở khung cửa, làm hàng rào trước quán và quấn quanh cây thông...

Nếu muốn tăng tính sáng tạo, bạn có thể dùng dây đèn để làm thành chữ ‘Merry Christmas” hay chữ “Noel” trong không gian của quán. Chắc chắn, quán của bạn sẽ ngập tràn không khí giáng sinh với vẻ ấm áp và không kém phần vui nhộn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lạm dụng dây đèn để tránh tình trạng chói mắt sẽ mất đi tính thẩm mỹ vốn có của cách trang trí này.

Xem thêm>>> Giấy dán tường quán trà sữa cá tính

Những đồ trang trí giáng sinh là gợi ý hấp dẫn để “hô biến” quán trà sữa

Các vị khách khi đến quán trà sữa của bạn chắc chắn sẽ có được cảm giác thích thú khi xung quanh là sự xuất hiện của những món đồ Noel độc đáo. Bạn có thể treo trong quán những đồ vật như: quả châu tròn trĩnh nhiều màu sắc, vòng nguyệt quế, tất giáng sinh... Sự xuất hiện của những món đồ này sẽ giúp bạn mang cả không khí Giáng sinh vào trong quán trà sữa. Chắc chắn, những thượng khách của bạn sẽ có được nơi để trải nghiệm lễ Noel trọn vẹn và có được khung cảnh chụp hình kỷ niệm Giáng sinh cực “chill”.

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách  3

Món đồ trang trí giáng sinh là lựa chọn để quán trà sữa tưng bừng không khí Noel

Trang trí Noel quán trà sữa bằng tuyết giả là lựa chọn rất hấp dẫn

Noel luôn gắn liền với hình ảnh Ông già Noel và những bông tuyết trắng xóa. Vì thế, nếu muốn trang trí quán trà sữa của mình mang đậm không khí Giáng sinh thì bạn đừng bỏ qua ý tưởng này. Trong không gian quán, bạn hãy làm những bông tuyết giả ở trên cây thông hay hình ảnh người tuyết đứng tươi cười chào đón trước quán chẳng hạn. Bạn cũng có thể dùng xốp để rải khắp lối đi tạo cảm giác như những bông tuyết nhỏ xinh trong không gian của quán. Sự kết hợp giữa ánh đèn vàng ấm áp và những mảng trắng của tuyết sẽ giúp mang cả trời Âu về trong quán trà sữa của bạn.

Sử dụng decal dán kính và tường bằng hình ảnh Noel để trang trí quán trà sữa

Rất nhiều người lựa chọn trang trí Noel quán trà sữa bằng cách dán decal hình Noel lên kính cửa hay lên tường trong quán. Cách trang trí này không chỉ nhanh gọn, đơn giản mà còn rất tiết kiệm. Đặc biệt, tính thẩm mỹ và khả năng thu hút sự chú ý với các vị khách cũng sẽ rất cao. Đi từ bên ngoài, các thượng khách đã nhìn thấy không khí Noel ngập tràn ở quán của bạn. Vì vậy, những hình decal này sẽ giúp quán “níu chân” khách hàng để họ ghé thăm quán của bạn.

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách  4

Decal dán kính là sự lựa chọn thú vị giúp bạn “hô biến” không gian quán vào ngày Noel

Nhiều người đánh giá, cách trang trí quán trà sữa này có thể mang đến không khí giáng sinh ngay từ ngoài cửa. Đây là cách marketing rất hiệu quả, mang đến lợi nhuận rất cao trong mùa Noel.

Xem thêm >>> Trang trí noel quán cafe

Chọn mẫu decal trang trí cửa kính ra vào quán trà sữa nào đẹp?

Không thể phủ nhận việc trang trí Noel quán trà sữa bằng decal dán kính luôn có kết quả quảng cáo rất tốt trong lễ Giáng sinh. Nhưng chọn mẫu decal nào đẹp? Hay mua decal ở đâu để có được lựa chọn tiết kiệm chi phí, mẫu mã mới và chất lượng decal tốt? Đây là điều mà nhiều người vẫn đang đắn đo.

Dưới đây là gợi ý một số mẫu decal dán kính lý tưởng nhân dịp Noel cho quán trà sữa của bạn. Đó chính là:

  • Mẫu decal Noel- Tuần lộc kéo xe ông già trên tuyết trắng
  • Decal Noel vui vẻ
  • Trang trí bằng decal Noel - chào giáng sinh 2023
  • Mẫu decal Noel - Dây xanh treo quả chuông
  • Decal trang trí Noel- Cây Thông noel xanh và chữ...

Trang trí Noel quán trà sữa 5 cách siêu đẹp để hút khách  5

Rất nhiều mẫu decal dán kính trang trí Noel quán trà sữa bạn có thể lựa chọn

Các mẫu này đều làm từ nhựa PVC có sẵn keo ở phía sau. Khi dùng để trang trí, bạn chỉ cần gỡ keo và dán lên trên bề mặt cửa kính là xong. Đặc biệt, các mẫu decal này vừa đảm bảo tầm nhìn từ trong quán ra ngoài qua cửa kính lại tăng tính thẩm mỹ cao cho “mặt tiền” của quán. Để có được các mẫu decal dán kính đẹp giúp trang trí Noel quán trà sữa ấn tượng, bạn đừng ngại liên hệ Bindo. Chúng tôi có vô vàn mẫu decal đẹp chủ đề Noel cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ có bảng giá rất tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh và đổi trả uy tín.

Xem thêm >> 50+ mẫu decal noel khổ lớn 2 mét dán kính đẹp


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon