Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

11 ý tưởng kinh doanh với 100 triệu

Cập nhật ngày: 27/01/2024 23:05:46

Đi loanh quanh trên mạng hay có nhiều người hỏi mấy câu kiểu: "Tui để dành được 100 triệu, tui nên làm gì bây giờ?", "Có 100 triệu buôn bán gì đây các bác?", "100 triệu làm gì để đẻ ra tiền?"... Hỏi mãi không biết chán. Thôi thì tổng hợp lại ý tưởng để ai cần thì tham khảo ạ. Decal dán tường Bindo xin giới thiệu 11 ý tưởng kinh doanh với vốn 100 triệu

8 cách kinh doanh bán lẻ

11 ý tưởng kinh doanh với 100 triệu 1

1. Bạn có thể đầu tư 1 quán cafe nhỏ, có người chăm coi, mua 1 cái quán được sang lại (nhanh hơn và tiết kiệm hơn) nên dưới 50tr, mb thuê nên dưới 4 tr/tháng. Nhân sự khoảng 12 tr/3người/tháng. Điện nước cáp 3 tr/tháng. Tổng cộng chi phí khoảng 20tr/tháng. Trong trường hợp quán ko có doanh thu thì bạn cầm cự được 3 tháng, nếu ngược lại, quản lý tốt bạn sẽ vững vàng.

2. 1 tuần 7 ngày mà bạn có đến 2 ngày nghỉ nên thời gian như vậy là rất quí rồi. Bạn thử nghiên cứu hình thức bán hàng online xem sao? Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm thông qua google để tìm hiểu hình thức kinh doanh, mặt hàng buôn bán có lợi thế, kinh nghiệm bán hàng, giao hàng... Mặt hàng thì nên chọn mặt hàng có thể để lâu được, nhu cầu tiêu dùng nhiều, sản phẩm đã được sản xuất dưới dạng tiêu chuẩn..

3. Trích ra 10 triệu để học một khóa kinh doanh, kỹ năng, hoặc chuyên ngành nào đó để học hỏi kinh nghiệm. Dùng 50 triệu còn lại để "thực hành". Còn 40 triệu thì bạn để dành, phòng khi rủi ro hoặc thất bại thì còn tiền để "cầm cự" trong vài tháng, trước khi tìm được một công việc khác.

4. Bán 1 xe nước nhỏ, bán súp cua trước trường học buổi sáng, hoặc bán đồ ăn buổi tối (món gì nhẹ nhẹ vốn ít ấy). Đồ ăn thu lời rất nhanh, ko sợ lỗ. Hoặc chẳng cần 100tr, bạn thuê gian hàng ở mấy hội chợ trong SG (1trieu/ngày), rất đáng nhé, bán 1 ngày rồi nghỉ cả tháng vẫn được.

5. Đồ điện gia dụng,thiết bị-máy móc phục vụ công trình: Máy bơm, quạt, khoan, đục, khoan, tời, vòng bi, cờ lê tua vít. Không thì điện nước kết hợp điện máy: dây điện, ống nước, vòi bơm, bơm, keo các thứ. 100tr tính ra làm được nhiều việc lắm.

6. Đi tới các cái xưởng may quần áo, quần chip, đồ trẻ em... để lấy dc hàng giá tốt, nhớ check hàng đẹp đẹp
lên fb chào hàng, cuối tuần tới các chợ, shop chào hàng
bạn mình làm thế, trước nó làm vp giờ nghỉ ở nhà làm luôn, có mối sẵn rồi nên toàn ngồi nhà thôi, gởi hàng thì có bưu điện, dịch vụ rồi. 1 năm mà nó mua đc cái nhà ở sg.

7.Thị trường quần áo tưởng là bão hòa vì quá nhiều người bán nhưng thực tế vẫn còn cơ hội, mà nó cũng là cái duyên của người bán, nhiều người bán online hoặc đổ mối, cũng không cần tập khách hàng lớn, họ chỉ chăm sóc độ 100 khách hàng nhưng thân thiết thì vẫn có thể ăn nên làm ra.

8. Lấy 100 triệu đấy kinh doanh đại loại mặt hàng lãi vài đồng thôi... Như hàng nhựa, hàng chén ly tách,vé số.... Bay hết 100 củ cũng chẳng sao..... Vay 100 củ tiếp tục kinh doanh.... Tầm vài lần như vậy tự nhiên thím sẽ nhìn thấy con đường để tiếp tục.

Đầu tư đất

Theo mình,chọn mua 1 mảnh đất ven sài gòn,giá tầm 250 triệu,chỉ trả trước tầm khoảng 70 triệu,số còn lại góp 2 năm không lãi suất,mỗi tháng bạn góp chỉ 5tr,sau 2 năm lãi gấp mấy lần lãi suất ngân hàng,sao bạn không thử?

2 cách gửi tiền tiết kiệm

1. Gửi ngân hàng. Với lãi suất hiện tại, mỗi tháng bạn sẽ lãi được 400k. Mang 400k đó đi mua cổ phiếu hoặc chơi chứng khoán, nếu lãi được thì quá tốt còn không thì xem như bài học kinh nghiệm

2. Cũng gửi ngân hàng luôn nhưng cứ 3 tháng lại rút lãi ra một lần, mua vàng để dành. Đó là giải pháp an toàn.



 

 

Phone call icon