Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn

Cập nhật ngày: 16/01/2024 20:42:41

Vô số ý tưởng trang trí tết bằng giấy cho bạn lựa chọn để làm theo giúp không gian ngập tràn sắc xuân. Nỗi lo ngày tết cận kề nên trang trí thế nào cho đẹp nhưng vẫn tiết kiệm của bạn cũng không còn là điều đáng ngại. Chỉ cần xem gợi ý Bindo chia sẻ sau, bạn sẽ biết làm thế nào để ngày Tết thêm đẹp, thêm vui.

Trang trí không gian Tết với pháo giấy

Đây là ý tưởng trang trí tết bằng giấy rất thú vị mà bạn nên cân nhắc. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy nhún, kẹo cứng, lõi giấy vệ sinh, túi nilon nhỏ, keo dán và 1 số số trang trí rồi làm theo các bước sau:

- Đầu tiên, bạn dùng giấy nhún và cắt dán lên lõi của giấy vệ sinh.

- Sau đó, bạn lấy những viên kẹo đã được chuẩn bị cho vào trong túi nilon nhỏ. Dùng dây buộc túi nilon lại cho vào trong lõi giấy để làm thành lõi pháo.

- Cuồi cùng, bạn bọc phần đầu của lõi giấy và đem đục lỗ nhỏ để kéo phần dây đã buộc túi nilon ra làm thành dây pháo là xong.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 1

Dây pháo đỏ làm bằng giấy giúp không khí Tết thêm ấn tượng hơn

Dùng giấy làm thành mai giả trang trí ngày tết

Nói đến cách trang trí tết bằng giấy thì rất nhiều người chọn ý tưởng này. Chỉ cần bạn khéo tay thì việc tạo ra một chậu mai luôn tươi sắc và không bao giờ tàn phai sẽ rất dễ dàng. Với ý tưởng tô điểm không gian ngày Tết này, bạn cần có giấy nhún màu xanh lá và màu vàng. Cùng với đó là khăn giấy, kẽm và bột sáp. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể trang trí theo 3 bước sau:

- Bước 1: bạn cắt giấy nhún theo hình cánh hoa với chiều dài 5cm và rộng 1cm. Hoa mai sẽ có 5 cánh được cắt cân đối.

- Bước 2: Dùng khăn giấy cắt thành tua rua và tô lên màu cam ở phần đầu tạo thành nhụy hoa. Phần đài hoa mai sẽ làm bằng giấy nhún màu xanh.

- Bước 3: Bạn sử dụng dây kẽm để kết cánh hoa, nhụy hoa và phần đài hoa lại với nhau. Bạn cũng có thể làm thành các nụ mai màu vàng với 1 viên châu trắng được bọc giấy nhún vàng xung quanh. Chậu hoa mai ngày Tết của bạn sẽ sinh động và trông chân thực hơn rất nhiều.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 2

Có ngay chậu mai vàng chưng tết chỉ với nguyên liệu chính là giấy

Trang trí tết bằng giấy màu để tạo hình lồng đèn may mắn

Tết của người Việt thường xuất hiện lồng đèn với màu sắc rực rỡ, ngụ ý của sự may mắn. Nếu muốn trang trí tết bằng giấy thì đây là ý tưởng không tệ chút nào. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy màu thủ công, bút màu, ghim và kéo. Các bước cần làm thứ tự như sau:

- Đầu tiên, bạn gập đôi giấy thủ công và cắt làm hai với khoảng 2cm.

- Tiếp theo, bạn sẽ cuộn tròn giấy lại và cắt, dán phần 2 bên mép lại với nhau. Tạo thêm 1 chiếc quai với ghim để cố định là có được đèn lồng giấy.

- Bạn tùy ý tô màu, trang trí thêm hoa văn để đèn lồng càng thêm đẹp mắt hơn.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 3

Ngày Tết càng thêm vui và may mắn với những chiếc đèn lồng làm từ giấy

Tạo hình bánh chưng, bánh tét bằng giấy để trang trí tết

Chắc chắn ngày Tết sẽ không thể thiếu 2 món bánh thân quen này. Bạn có thể trang trí tết bằng giấy để tạo hình bánh chưng, bánh tét 1 cách dễ dàng. Nguyên liệu cần có cho món đồ trang trí này gồm: thùng giấy carton hoặc mút xốp, giấy màu xanh lá và dây màu trắng.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 4

Cách trang trí tết bằng giấy với bánh chưng, bánh tét

Bạn cắt khối mút xốp hoặc tạo hình từ bìa carton thành hình dáng của bánh tét, bánh chưng. Sau đó sử dụng giấy xanh để quấn bên ngoài. Sử dụng dây để cột lại là bạn đã có những tấm bánh chưng, bánh tét để trang trí cho không khí tết luôn ngập tràn.

Ý tưởng trang trí tết bằng giấy dán tường

Rất nhiều mẫu giấy dán tường rất đẹp để bạn có ngay ý tưởng trang trí tết bằng giấy nhanh, ấn tượng. Với các họa tiết về không khí tết như: hoa mai, hoa đào, câu đối, lời chúc mừng năm mới,... sẽ giúp không gian sống thêm ấn tượng, đẹp mắt hơn. Bạn chỉ cần dán giấy lên tường là không khí xuân đã ngập tràn mà không cần phải mất thời gian để cắt dán, tạo hình.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 5

Giấy dán tường là cách trang trí tết đơn giản, tiết kiệm

Ý tưởng trang trí tết bằng giấy decal

Ngoài trang trí tết bằng giấy thông thường thì bạn có thể dùng các hình ảnh decal giấy đẹp giúp tăng thêm điểm nhấn cho ngày Tết. Rất nhiều lựa chọn để bạn cân nhắc như: decal tết hình 12 con giáp, decal câu đối, decal đèn lồng,... Chỉ cần xé lớp keo và dán lên tường hay kính là xong. Cách này không chỉ đẹp mà còn đơn giản và tiết kiệm chi phí rất tốt.

5 cách trang trí tết bằng giấy độc đáo cho ngày xuân thêm may mắn 6

Các mẫu decal đẹp giúp ngày tết thêm vui mắt, ngập tràn sự may mắn

Vô số ý tưởng hay để bạn trang trí tết bằng giấy mà Bindo chia sẻ ở trên. Liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn có được phương án trang trí Tết đẹp, nhanh và tiết kiệm công sức nhất. Rất nhiều mẫu decal, giấy dán tường đẹp đang được chúng tôi cung cấp với họa tiết ngày Tết vui nhộn, ấn tượng. Chỉ cần gọi số 0969.537.990 bạn sẽ được tư vấn chu đáo và có sự hài lòng khi lựa chọn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon