Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí Noel khách sạn có nên không?

Cập nhật ngày: 14/12/2022 08:54:55

Công việc trang trí Noel khách sạn sẽ đóng vai trò rất quan trọng với hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc lên ý tưởng để trang trí cần phải được cân nhắc thật kỹ. Bởi đây ngoài mục đích trang trí khi việc “thay áo” cho khách sạn mùa Noel còn có nhiều ý nghĩa khác. Cụ thể thông tin sẽ có ngay dưới đây.

5 Lý do nên trang trí Noel khách sạn

Theo bạn, việc trang trí Noel khách sạn sẽ mang đến lợi ích gì? Dưới đây là đáp án mà bạn không nên bỏ qua.

Tăng doanh thu cho khách sạn

Bạn nên biết, Noel là thời điểm cuối năm thì không chỉ nhu cầu mua sắm mà còn cả nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng tăng lên. Tất nhiên, dịch vụ khách sạn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, việc trang hoàng lại không gian để chào đón các thượng khách ghé thăm trong dịp đặc biệt này cũng sẽ giúp khách sạn thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, doanh thu cũng sẽ tăng lên trong mùa Noel.

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 1

Khách sạn trang trí đẹp sẽ thu hút khách hàng đến để lưu trú

Tạo ấn tượng trong mắt khách hàng

Việc lên ý tưởng trang trí Noel khách sạn độc đáo sẽ giúp khách sạn lưu lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt các vị khách ghé chân trong dịp Giáng sinh. Đây cũng là yếu tố để khách sạn của bạn tăng hiệu quả cạnh tranh so với đối thủ.

Thể hiện được sự chuyên nghiệp khi trang trí Noel khách sạn

Bạn đừng nghĩ rằng, việc trang trí khách sạn mùa Noel chỉ để làm đẹp. Thực tế thì nó còn là cách để bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ khách hàng của mình. Nhất là khi tiếp các vị khách từ phương Tây. Bởi Noel là dịp lễ rất quan trọng với các vị khách nước ngoài này. Nếu bạn có ý tưởng trang trí ấn tượng sẽ tạo được cảm giác gần gũi, ấm áp và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ của khách sạn.

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 2

Việc trang trí Noel khách sạn còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh

Mang không khí Giáng sinh vào trong khách sạn

Thực tế hiện nay, Noel đã được xem như một ngày lễ được “phủ sóng” khắp thế giới. Không khí giáng sinh an lành, ấm áp ngập tràn trong khách sạn sẽ giúp các vị khách có được cảm giác gần gũi, vui vẻ trong những ngày cuối năm. Đặc biệt là với những vị khách phương Tây không có dịp về đoàn tụ cùng gia đình vì lý do công việc phải ở lại khách sạn tại Việt Nam. Những hình ảnh Noel trong khách sạn cũng có thể giúp họ vơi đi cảm giác nhớ nhà.

Có hiệu quả truyền thông rất tốt

Bạn có biết, sự phát triển của công nghệ 4.0 có thể giúp khách sạn trở nên nổi tiếng nếu bạn có ý tưởng trang trí Noel khách sạn đẹp, độc đáo hay không? Nếu khách sạn có phong cách trang trí Noel ấn tượng thì các vị khách của bạn sẽ check in và đưa hình ảnh đó lên mạng xã hội. Đây là cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất để quảng bá hình ảnh khách sạn mà bạn không nên bỏ qua.

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 3

Ý tưởng trang trí Noel khách sạn ấn tượng giúp quảng bá hình ảnh rất tốt

Muốn trang trí Noel khách sạn cần những gì?

Không phải khách sạn nào cũng trang trí Noel khách sạn đẹp để thu hút khách hàng. Để tiến hành công việc trang trí này, bạn cần phải có những yếu tố sau:

  • Thứ nhất là ý tưởng trang trí độc đáo
  • Thứ hai là chuẩn bị phụ kiện để trang trí gồm những gì, giá bao nhiêu, có phù hợp với ngân sách dự kiến của khách sạn không.
  • Thứ ba là sắp xếp nhân sự để tiến hành trang trí.
  • Thứ tư là sắp xếp thời gian trang trí phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách sạn.

Khi trang trí Noel khách sạn cần chú ý những không gian nào?

Muốn tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi trang trí Noel khách sạn thì việc lựa chọn không gian trang trí cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý không gian quan trọng cần trang trí để khách sạn của bạn ngập tràn không khí Giáng sinh ấm áp, an lành.

Mặt tiền khách sạn

Vị trí này sẽ tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn của mọi người đến khách sạn của bạn. Do đó, bạn cần đầu tư “chất xám” để có được ý tưởng trang trí thú vị nhất. Đèn Led, hình ông già Noel, cây thông Noel... đều là những gợi ý hấp dẫn cho vị trí này. Tuy nhiên, bạn nên chú ý thiết kế các hình ảnh trang trí kích thước lớn để có hiệu quả hút mắt.

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 4

Mặt tiền của khách sạn cần được trang trí đẹp, có sức hút

Đại sảnh khách sạn

Ngay khi đặt chân vào khách sạn thì đây là nơi mà khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Vì vậy, bạn nên trang trí khu vực đại sảnh thật bắt mắt. Không gian càng ấm áp sẽ càng tạo được ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng khi nghỉ chân tại đây.

Hành lang khách sạn

Đừng quên trang trí Noel khách sạn với các họa tiết Giáng sinh ở hành lang. Mỗi khu vực khách hàng đi qua đều có được sự sinh động, vui vẻ với hình ảnh cây thông Noel, vòng nguyệt quế hay những phụ kiện Noel... Đây là điều có thể giúp khách sạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng khi họ chọn nghỉ ngơi lại đây.

Các phòng khách sạn

Bạn nên bỏ chút thời gian để trang trí trong mỗi phòng lưu trú tại khách sạn. Không cần quá cầu kỳ, Chỉ cần đặt hình ông già Noel hay cây thông nhỏ hoặc đơn giản chỉ là thay bộ ga đệm họa tiết đỏ trắng đặc trưng của Giáng Sinh cũng đủ để các vị khách thấy ấm áp hơn.

3 Điều cần lưu ý khi trang trí Noel khách sạn

Dù bạn chọn ý tưởng trang trí Noel khách sạn thì cũng đừng quên những điều quan trọng dưới đây.

  • Thứ nhất, màu sắc trang trí Noel cần phải có 3 màu đặc trưng gồm: Trắng – Đỏ - Xanh.
  • Thứ hai, không gian khách sạn cần phải có hình ảnh cây thông Noel và ông già Noel là hình ảnh không thể thiếu mỗi mùa Giáng sinh. Kích thước của các họa tiết phải cân nhắc đến không gian khách sạn để lựa chọn lớn hay nhỏ cho phù hợp.
  • Thứ ba, chú ý ngân sách của khách sạn để chọn phương án trang trí tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đẹp nhất.

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 5

Chú ý chọn ý tưởng trang trí khách sạn mùa Noel đẹp và tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý sử dụng decal dán kính để trang trí khách sạn mùa Noel

Nếu bạn muốn trang trí Noel khách sạn đảm bảo ‘Đẹp – Đơn giản – Tiết kiệm” thì decal dán kính là giải pháp tốt nhất. Bởi thực tế thì các khách sạn hiện nay có xu hướng thiết kế cửa kính rất phổ biến. Đây là đặc điểm kiến trúc của khách sạn hiện đại, sang trọng. Vì vậy, bạn có thể dùng decal dán kính họa tiết Noel để trang trí. Nó vừa giúp tối ưu thời gian, công sức trang trí lại không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho khách sạn. Dưới đây là một vài gợi ý mẫu decal đẹp cho khách sạn mà bạn có thể cân nhắc như:

Trang trí Noel khách sạn có nên không? 6

Rất nhiều mẫu decal đẹp để bạn chọn trang trí Noel khách sạn khi liên hệ Bindo

  • Ngôi nhà giáng sinh và cây thông
  • Dây xanh treo quả chuông
  • Ông già dưới rừng hoa tuyết
  • Ông già lái xe bên rừng thông xanh
  • Những dây treo quả chuông và những ngôi nhà giáng sinh
  • Ông già cưỡi tuần lộc phát quà noel...

Nếu muốn dùng decal dán kính để trang trí Noel khách sạn thì bạn chỉ cần truy cập https://www.bindo.vn/ để Bindo giúp bạn chọn được mẫu mã đẹp nhất. Ở đây, sản phẩm được công khai bảng giá với cam kết chất lượng vượt trội, đổi trả uy tín. Bindo đảm bảo, bạn sẽ hài lòng với chất lượng decal và sự phục vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon