Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì

Cập nhật ngày: 10/12/2022 10:20:34

Khi trang trí Noel văn phòng công ty bạn cần chú ý nhiều vấn đề như: Sở thích chung của mọi người, thẩm mỹ, tài chính và tính tiện lợi cho nơi làm việc...

Khi Giáng Sinh ngày càng đến gần thì việc lên ý tưởng trang trí Noel văn phòng công ty là điều rất được quan tâm.

Mặc dù vậy, không giống như trang trí tại nhà, việc làm đẹp công ty trong mùa Noel cần phải chú ý rất nhiều vấn đề.

Nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ khó lên được ý tưởng trang trí khiến bản thân và mọi người trong công ty có thể hài lòng. Hãy cùng Bindo tìm hiểu xem việc trang trí này cần lưu ý điều gì trong bài sau.

Xu hướng trang trí Noel văn phòng công ty ngày càng phổ biến

Hiện nay, việc trang trí Noel văn phòng công ty được xem như “chuyện thường tình” vào dịp Giáng sinh.

Xem ngay >> Ý nghĩa của các món đồ dùng trang trí giáng sinh

Mặc dù đây là ngày lễ xuất phát từ Châu Âu và cũng dành cho những người theo đạo Thiên Chúa. Nhưng theo thời gian thì Noel đã dần được xem như ngày lễ chung của mọi người, mọi tôn giáo.

Vì vậy, khi ngày lễ này đến gần thì việc trang trí để tạo không khí ấm áp cũng được nhiều người lựa chọn. Tất nhiên, tại các văn phòng công ty cũng không ngoại lệ.

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 1

Trang trí Noel văn phòng công ty là xu hướng phổ biến trong nhiều năm trở lại đây

Việc trang trí Noel được xem như cách để tạo sự vui vẻ, tăng tinh thần làm việc cho mọi người. Nó cũng là cách để mọi người trong văn phòng hòa chung với không khí Giáng sinh và thời điểm cuối năm vui vẻ.

Lên ý tưởng trang trí Noel văn phòng công ty cần lưu ý điều gì?

Nếu muốn việc trang trí Noel văn phòng công ty có thể làm hài lòng mọi người và tạo được vẻ ấm áp, vui vẻ của Giáng sinh thì bạn cần chú ý những điều sau:

Đảm bảo yếu tố tiện nghi cho không gian làm việc

Khi lên ý tưởng trang trí Noel, bạn cần phải biết, công ty là nơi để làm việc.

Vì vậy, việc làm đẹp cũng phải cân nhắc lựa chọn các họa tiết, kích thước sao cho phù hợp với diện tích chung.

Các phụ kiện trang trí không nên chọn quá lớn, chiếm nhiều diện tích nơi làm việc. Ngoài ra, nó cũng gây bất tiện cho việc đi lại và làm việc.

Bên cạnh đó, việc trang trí cũng không được làm hư hại tường, vách ngăn ở văn phòng công ty. Điều này có thể sẽ khiến bạn phải chịu khiển trách của cấp trên sau khi tốn công sức trang trí cho mùa Giáng sinh.

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 2

Trang trí Noel cần đảm bảo không gây bất tiện trong quá trình làm việc của mọi người

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi trang trí Noel văn phòng công ty

Tất nhiên, đây là điều mà ai cũng phải quan tâm. Bởi sự xuất hiện của những hình ảnh về Noel sẽ khiến không gian làm việc thêm vui vẻ. Mọi nhân viên cũng có thêm động lực hơn để công việc thêm phần thuận lợi. Vì vậy, tùy theo đặc điểm riêng của mỗi văn phòng công ty mà bạn có thể lựa chọn ý tưởng trang trí cho phù hợp. Có nhiều phụ kiện để bạn cân nhắc cho việc trang trí như: cây thông Noel, người tuyết, decal dán kính hay các hạt châu, món quà của ông già Noel...

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 3

Thẩm mỹ cũng là điều bạn cần phải chú ý khi lên ý tưởng trang trí công ty dịp Noel

Tất nhiên, việc chọn ý tưởng cũng cần chú ý đến bố cục, số lượng phụ kiện cần dùng đến khi trang trí. Bởi nếu quá nhiều sẽ khiến không gian bị “ngộp” và nôi làm việc trở nên bí bách hơn. Nhưng nếu quá ít phụ kiện trang trí thì văn phòng công ty cũng sẽ trở nên thiếu thẩm mỹ và có phần ảm đạm, thiếu sự vui vẻ khi chào đón Giáng sinh.

Phù hợp tài chính của công ty

Khi trang trí Noel văn phòng công ty thì bạn cũng phải cân nhắc đến tài chính của công ty mình. Bởi thực tế thì không phải công ty nào cũng có tài chính mạnh để bạn thỏa sức trang trí. Có những đơn vị tài chính eo hẹp nên việc trích ngân sách trang trí cũng ở mức vừa phải. Do đó, khi lựa chọn ý tưởng trang trí Giáng sinh, bạn phải cân nhắc mức tài chính được cung cấp là bao nhiêu. Từ đó, việc lên ý tưởng mới thực sự hiệu quả, tránh việc phát sinh chi phí cao hơn ngân sách dự kiến.

Phù hợp thẩm mỹ chung của nhân viên trong công ty

Bạn nên biết, văn phòng công ty là nơi có nhiều người cùng làm việc và sinh hoạt. Mà thực tế thì việc trang trí cũng sẽ "9 người 10 ý". Do đó, bạn cần phải tham khảo ý kiến của mọi người trong văn phòng để có thể chọn được ý tưởng trang trí đẹp, hợp gu chung của mọi người. Điều này sẽ đảm bảo việc trang trí Noel sẽ giúp các nhân viên thêm phần vui vẻ. Chất lượng làm việc mỗi ngày cũng vì thế mà tốt hơn.

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 4

Cân nhắc tài chính công ty trước khi lên ý tưởng trang trí Noel

Những vị trí cần chú ý khi trang trí Noel văn phòng công ty

Để bắt tay vào việc trang trí Noel văn phòng công ty, bạn cần đặc biệt chú ý đến 4 vị trí sau:

  • Thứ nhất là đại sảnh. Ở đây thường có không gian rộng nên bạn có thể đặt những phụ kiện trang trí kích thước lớn như: cây thông Noel, người tuyết, ông già Noel hay thiết kế hang đá...
  • Thứ hai là văn phòng làm việc nên chọn treo các phụ kiện Noel như: dây kim tuyết, giày của ông già Noel, hạt châu, vòng nguyệt quế...
  • Thứ ba là bàn làm việc nên đặt những cây thông Noel nhỏ nhắn có gắn bông tuyết làm bằng xốp hay đặt hình ông già Noel, vòng nguyệt quế nhỏ xinh... để góc làm việc thêm phần sinh động.
  • Thứ tư là cửa kính ở công ty. Đa số các công ty hiện nay có cửa chính và cửa sổ đều làm bằng kính. Bạn có thể chọn dán decal lên kính với các họa tiết Noel để tạo không khí vui nhộn, ấm áp. Đây cũng là phụ kiện có chi phí rẻ, dễ trang trí lại không tốn nhiều công sức mà nhiều công ty, văn phòng hiện đang rất ưu ái.

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 5

Decal dán kính là một trong những lựa chọn trang trí phổ biến ở công ty

Gợi ý một số mẫu decal dán kính văn phòng công ty để trang trí Noel

Nếu muốn trang trí Noel văn phòng công ty đẹp, tiết kiệm chi phí, diện tích và cả công sức thì decal dán kính là lựa chọn không tệ chút nào. Các mẫu decal sẽ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng về thẩm mỹ ngay từ cửa ra vào. Đồng thời, nó có thể mang đến không khí Noel vui nhộn, ấm áp để lan tỏa tinh thần này đến mọi nhân viên trong công ty. Đây cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn các mẫu decal dán kính để có thể làm đẹp văn phòng làm việc khi mùa Giáng sinh sắp đến. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu decal dán kính chủ đề Noel mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Trang trí noel văn phòng nên lưu ý điều gì 6

Bindo cung cấp nhiều mẫu decal trang trí Noel văn phòng công ty đẹp nhất 2022

  • Mẫu decal noel Người tuyết cùng ông già noel.
  • Decal vòng nguyệt quế, ông già, bông tuyết và cây thông.
  • Mẫu decal đẹp Ông già cùng cháu bé.
  • Decal dòng chữ merry christmas vàng.
  • Decal Ông già Noel, bạn tuyết, ngôi nhà và dây treo...

Hiện tại, Bindo đang cung cấp rất nhiều mẫu decal dán kính đẹp, chất lượng để bạn trang trí Noel văn phòng công ty. Để được tư vấn thông tin và hỗ trợ chọn mẫu, báo giá ưu đãi, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://www.bindo.vn/. Chúng tôi tự tin khẳng định đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, kích thước mà bạn cần. Dịch vụ hỗ trợ giao hàng đến tận nơi, đổi trả nhanh chóng và có nhiều khuyến mãi rất hấp dẫn khi bạn đặt mua sản phẩm ở chúng tôi.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon