Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh

Cập nhật ngày: 12/12/2022 10:30:23

Trang trí Noel handmade lên cửa kính là ý tưởng rất tuyệt vời mà nhiều người đã lựa chọn. Đây là ý tưởng vừa mang đến nét thẩm mỹ ấn tượng trong mùa Giáng sinh lại giúp bạn tiết kiệm chi phí rất đáng kể. Đây là điều mà Bindo muốn chia sẻ đến bạn khi tìm hiểu bài viết sau.

Trang trí Noel handmade là gì?

Việc trang trí Noel handmade là cách bạn tự mình làm nên các phụ kiện để làm đẹp cho không gian thay vì mua sẵn ở bên ngoài. Các phụ kiện này có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, giấy, nhựa, ống hút, xốp...Tùy theo sự khéo léo của mỗi người mà các đồ trang trí Noel này sẽ có dáng vẻ và nét độc đáo riêng.

Hiện nay, xu hướng trang trí này rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là những người không quá bận rộn hay có khả năng sáng tạo cao.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 1

Bạn có thể tự tay làm nên các món đồ trang trí Noel độc đáo nhất

Vì sao nhiều người thích trang trí Noel handmade lên kính?

Bạn muốn biết điều gì khiến xu hướng trang trí Noel handmade lên kính được nhiều người yêu thích như vậy? Thực ra, mỗi người sẽ có lý do riêng để chọn cách trang trí này. Tuy nhiên, xét một cách chung nhất thì nó xuất phát từ những ưu điểm mà những món đồ handmade có thể mang lại khi trang trí Noel. Tiêu biểu như:

Tiết kiệm chi phí trang trí Noel

Rõ ràng, việc sử dụng các phụ kiện handmade sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho việc mua đồ trang trí có sẵn ở bên ngoài.

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những vật liệu không dùng đến hay mua những vật liệu đơn giản có giá rẻ để tự mình tạo ra những phụ kiện với tính thẩm mỹ theo sở thích.

Không chỉ kính cửa mà mọi không gian trong nhà đều có thể sử dụng các đồ handmade này để tạo nên không khí Noel vui tươi, ấm áp với mức phí cực rẻ.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 2

Chi phí rẻ là lý do nhiều người trang trí Noel handmade lên kính

Tạo cảm giác thú vị khi tự tay trang trí không gian

Đây là cảm giác mà chỉ những ai tự trang trí Noel handmade mới có được. Bởi việc tự tay mình sáng tạo nên các phụ kiện và dùng nó để trang trí kính cửa sẽ khiến bạn có được cảm giác vui vẻ, hài lòng với kết quả mình đạt được. Nhìn những món đồ handmade dễ thương xuất hiện trên cửa kính sẽ khiến bạn có được cảm giác vui vẻ cả ngày.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 3

Cảm giác thích thú khi tự mình tạo nên những món phụ kiện nhỏ xinh trang trí Noel

Mang đến nét thẩm mỹ độc đáo trong ngày Noel

Khi treo những món đồ handmade lên cửa kính thì ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn sẽ trở nên ấn tượng, vui mắt hơn. Ngoài ra, nơi trang trí là cửa kính nên không chỉ bạn mà cả những người bên ngoài cũng có thể nhìn thấy không khí Noel đang ngập tràn trong không gian nội thất.

Đây là điều mà không ai muốn bỏ qua bởi không gian sống của bạn vẫn ngập tràn cảm giác vui tươi khi Giáng sinh về mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Thể hiện được gu thẩm mỹ của riêng bạn

Không phải ai cũng có thể trang trí Noel handmade lên kính hay các không gian khác. Bởi việc tạo ra các phụ kiện trang trí handmade thì bạn cần phải có tính sáng tạo, sự khéo léo. Hơn thế nữa, việc tạo ra những món đồ handmade để trang trí cũng giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình. Chắc chắn, đây sẽ là điều để bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè khi họ ghé thăm ngôi nhà của bạn.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 4

Phụ kiện trang trí Noel làm bằng tay là cách bạn khẳng định gu thẩm mỹ của mình

Những món đồ trang trí Noel handmade được ưa chuộng

Bạn muốn trang trí Noel handmade lên kính nhưng chưa có ý tưởng nào thú vị? Nếu vậy, bạn có thể cân nhắc một vài gợi ý dưới đây để không khí Giáng sinh ngập tràn trong không gian sống của bạn.

Làm ông già Noel bằng giấy

Bạn có thể dùng giấy màu hay bìa carton để cắt và tạo hình những ông già Noel với kích thước nhỏ nhắn, đáng yêu. Bạn dùng dây để kết nối các ông già Noel lại và cố định trên kính bằng băng dán hay silicon. Đây là món đồ handmade dễ làm đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 5

Tạo hình ông già Noel là điều nhiều người rất thích khi trang trí Giáng sinh

Tạo hình bông tuyết trên kính

Với ý tưởng trang trí Noel handmade lên kính thì bạn có thể cân nhắc việc tạo hình bông tuyết. Bạn có thể dùng ống hút màu trắng hay dùng cây đè lưỡi, cây kem và sơn màu trắng lên. Sau đó, bạn dùng keo để cố định vị trí của các vật liệu đã chuẩn bị thành hình bông tuyết. Khi tạo hình xong, bạn chỉ cần dùng keo cố định lên kính là xong.

Tạo hình cây thông Noel dán lên kính

Món đồ handmade này khá dễ làm. Bạn chỉ cần dùng giấy màu xanh lá cây để cắt thành hình cây thông Noel. Phần thân cây dùng giấy màu nâu. Sau đó, sử dụng thêm giấy màu trắng, màu đỏ, màu vàng để tạo hình các món quà, hạt châu hay bông tuyết ở trên cây. Khi hoàn thành cây thông bằng giấy này thì bạn chỉ cần dán nó lên kính để tạo không khí vui tươi khi Giáng sinh đang về.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 6

Nhiều người đã cắt dán hình cây thông Noel để cửa kính thêm phần ấn tượng

Trang trí Noel handmade lên kính với ý tưởng ngôi sao và bông tuyết

Không khó để làm được món phụ kiện handmade này. Bạn có thể dùng giấy hay xốp để cắt hình ngôi sao hay bông tuyết nhỏ. Sau đó, bạn khéo léo dùng keo để cố định phụ kiện vừa làm để đính lên giấy. Như vậy, cửa kính nhà bạn sẽ ngập tràn không khí Noel của trời Tây.

Chọn decal dán kính thay vì trang trí Noel handmade

Việc trang trí Noel handmade lên kính mặc dù độc đáo nhưng nó chỉ thích hợp với người có thời gian nhàn rỗi. Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn cửa kính nhà mình được trang trí Noel đẹp đẽ, thẩm mỹ thì các mẫu decal là lựa chọn tốt nhất. Vì sau vậy?

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 7

Trang trí Noel bằng decal dán kính tiết kiệm chi phí rất đáng kể

  • Thứ nhất, decal có rất nhiều mẫu mã với hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo gu thẩm mỹ riêng. Ví như: Mẫu người tuyết cùng ông già noel, mẫu decal đoàn tàu Noel, mẫu ngôi nhà giáng sinh đẹp, mẫu nguyệt quế, ông già, bông tuyết và cây thông...
  • Thứ hai, các trang trí bằng decal dán kính rất dễ dàng. Chỉ cần gỡ lớp bảo vệ đằng sau là có thể dán decal lên kính vì sản phẩm đã tích hợp sẵn keo.
  • Thứ ba, màu sắc, hình ảnh trên decal rất đẹp, sống động, tạo được tính thẩm mỹ cao.
  • Thứ tư, chi phí mua decal cũng tiết kiệm không kém so với việc bạn trang trí Noel handmade.
  • Thứ năm, khi qua mùa Noel, nếu bạn muốn thay đổi phong cách trang trí cho kính có thể dễ dàng lột bỏ mà không dính keo, không mất thời gian vệ sinh kính.
  • Thứ sáu, chất lượng decal tốt, có độ bền cao, chịu nước và chịu nhiệt rất tốt.

Trang trí Noel handmade độc đáo sáng tạo đón giáng sinh 8

Decal dán kính có thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng

Có thể thấy, ngoài những ý tưởng trang trí Noel handmade thì bạn có thể chọn các mẫu decal để dán kính giúp tăng hiệu quả trang trí Giáng sinh. Để có chất lượng decal tốt nhất, chi phí ưu đãi nhất, bạn hãy đến ngay Bindo. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng ngàn mẫu decal dán kính nói chung và decal Noel nói riêng với cam kết “Thẩm mỹ - Bền bỉ - Giá tốt”. Rất nhiều ưu đãi mà dịch vụ mang đến có thể giúp bạn hài lòng khi tin tưởng trải nghiệm dịch vụ của Bindo.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon