Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết

Cập nhật ngày: 19/01/2019 12:22:58

Ngày Tết trên bàn thờ và bàn để trong phòng khách luôn được trang trí một bình hoa để làm rực rỡ và điểm tô cho không gian.

Vậy bạn đã nghĩ Tết nay cắm hoa kiểu nào chưa? Bài viết này Bindo giới thiệu đến các bạn 6 kiểu cắm hoa thường dùng để trang trí tết nhé!

Học ngay 6 kiểu cắm hoa đẹp thường dùng nhất

Cách cắm hoa theo hình chữ L

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 1

Kiểu cắm hoa có hình dạng chữ L, hoa chính sẽ được cắm theo hình chữ L và các hoa phụ cắm thấp hơn, ôm theo các hoa chính. Vì nó không đối xứng nên khi cắm hoa phải sắp xếp khéo léo để tạo sự cân bằng.

Cách cắm hoa kiểu cắm rẻ quạt

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 2

Với kiểu cắm hoa này bạn cần sử dụng hoa có thân dài và khỏe như hoa lay ơn..khi cắm ta có thể tạo điểm nhấn sáng tạo tại khu vực trung tâm, hoặc tạo đường cong cho lẵng hoa nhưng vẫn đảm bảo hình dạng nan quạt.

Cách cắm hoa theo hình tam giác

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 3

Hoa cắm theo hình tam giác cần chú ý vị trí của những bông hoa dung để hình thành hình dáng này, cần sắp xếp chiều cao nhiều hơn chiều rộng.

Đây là kiểu cắm thường được áp dụng trong trang trí tiệc cưới, hội nghị.

Kiểu cắm hoa theo hình bầu dục

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 4

Cắm hoa theo hình bầu dục là kiểu cắm cơ bản và cổ điển thường dùng cho hoa đám hiếu, nhưng hiện nay nó không bị giới hạn chỉ ở mục đích sử dụng này nữa, với kiểu này ta cũng có thể sáng tạo, sắp xếp khéo để trang trí bàn phòng khách, bàn làm việc

Cách cắm hoa theo chiều dọc

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 5

Cắm hoa theo chiều dọc là kiểu cắm cao và chiều rộng nhỏ. Đây là kiểu cắm cơ bản vì nó dễ cắm, có thể cắm trong bình cao hay bình thấp đều được.

Bạn có thể bắt gặp kiểu cắm hoa này trên bàn tiệc cưới hoặc bạn có thể trang trí bàn ở góc nhà.

Cách cắm hoa theo hình chữ T

6 kiểu cắm hoa thường sử dụng cho ngày Tết 6

Hoa cắm hình chữ T lộn ngược cũng là cách cắm hoa cơ bản, hoa sẽ được phủ trên 3 mặt, chiều dài một mặt có đôi chút khác biệt so với 2 mặt kia.

Cách cắm bông kiểu cách này thường được sử dụng trong các dịp lễ tết quan trọng. Có thể áp dụng cách cắm bình hoa này với những loại hoa có phần thân cành dài như hoa ly, hoa lan, hoa hướng dương…


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon