Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy

Cập nhật ngày: 11/04/2016 22:11:06

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một yếu tố rất quan trọng chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc hợp với mệnh rất quan trọng nó sẽ giúp bạn có được nhiều may mắn trong công việc và đem lại tài lộc cho bạn và gia đình. Cho nên thay vì chọn lựa màu sắc theo sở thích vậy tại sao bạn lại không chọn màu hợp với mệnh của mình để đem lại nhiều may mắn.

Trong chuyên mục trang trí nội thất nhà đẹp hôm nay Bindo hướng dẫn bạn cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ hợp phong thủy mang lại may mắn tài lộc trong cuộc sống.

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy 1

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ mang lại may mắn

Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng và cảm giác an toàn, bình an. Chính vì thế những người thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn loại giấy dán tường toát lên vẻ ấm áp, hài hòa một cách nhẹ nhàng không nên quá cầu kỳ. Khi dùng giấy hay điều phối nội thất, thì các tông màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm sẽ phù hợp với người mạng Thổ để mang lại may mắn.

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy 2

Việc sử dụng giấy dán tường màu vàng luôn tỏ ra niềm vui như một ngày nắng ráo. Theo các chuyên gia trang trí nội thất nếu biết tổng hợp và đưa giấy dán tường màu vàng vào trang trí phòng khách thì sẽ giúp cho không gian sẽ toát ra niềm lạc quan yêu đời.

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy 3

Người mang mệnh Thổ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp. Vì vậy, khi bạn dùng giấy dán tường màu vàng, nâu, cam… nên kết hợp các loại phong cảnh, cây cỏ tạo cảm giác có sự kết nối với tự nhiên

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy 4

Những gam màu trung tính nóng như cam nhạt, nâu nhạt, vàng nhạt, xám nâu vừa ăn ý với không gian theo mệnh thổ sẽ mang đến sự ấm cúng, mộc mạc và mang lại cảm giác sạch sẽ.

Cách chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ theo phong thủy 5

Màu nâu là màu của đất, rất hợp với người mệnh Thổ. Khi sử dụng giấy dán tường màu nâu sáng kết hợp với những hoa văn như cỏ cây, hoa lá,…tạo cảm giác có sự kết nối với tự nhiên. Đây không phải là màu nổi bật cho ngôi nhà, tuy nhiên, màu này lại giúp bạn luôn thư thái, dễ chịu cho tổ ấm mỗi khi tiếp xúc.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon