Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẹo cắm hoa violet tươi lâu đến 7 ngày

Cập nhật ngày: 11/04/2016 00:07:11

Trong chuyên mục cắm hoa trang trí phòng khách hôm nay Bindo sẽ hướng dẫn bạn cách cắm hoa Violet đẹp và để tươi lâu trong vòng 7 ngày.

Những cành violet rất dài và mảnh nên thích hợp cắm bằng lọ nhỏ, cao để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi trang trí trên bàn làm việc, bàn ăn. Một điểm đáng chú ý ở hoa Violet là dễ dàng tạo hình, chỉ cần bạn có thể đặt một lồng tre bên trong rọ tre dài giúp tôn dáng cho những cành hoa dài, mà tránh được tình trạng cuống hoa ngập quá sâu trong nước, dẫn đến tình trạng thối cuống.

Hướng dẫn cách cắm hoa violet tươi lâu đến 7 ngày

Mẹo cắm hoa violet tươi lâu đến 7 ngày  1

Ngoài ra, khi cắm hoa violet, bạn nên tỉa hết lá ở phần cuống hoa ngập trong nước. Lá hoa là nguyên nhân chính khiến nước nhanh bốc mùi. Cành hoa phía trên chỉ cần tỉa bớt một phần lá để bình hoa có dáng vẻ thanh nhã, duyên dáng hơn.

Mẹo cắm hoa violet tươi lâu đến 7 ngày  2

Bên cạnh đó nước cắm hoa, bạn có thể pha thêm một ít nước rửa chén nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp hoa tươi lâu gấp từ 2 - 3 lần.

Vì hoa violet hút rất nhiều nước nên cần phải thêm nước hàng ngày. Chỉ cần hơi thiếu nước là violet mỏng manh sẽ héo rũ ngay lập tức.

Mẹo cắm hoa violet tươi lâu đến 7 ngày  3

Chỉ cần mất phút bạn đã có ngay một bình hoa Violet đẹp mang đến sự tươi mới cho không gian thêm tràn trền năng lượng đón chào ngày mới.



 

 

Phone call icon