Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Cách để bạn phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng

Cập nhật ngày: 04/12/2018 17:13:54

Nhận thấy có quá nhiều chị em thắc mắc về việc phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2. Quá nhiều người lo lắng về việc mua phải xốp dán tường giá rẻ để rồi về dùng chưa được 1 năm xốp đã bị bong hết. Để giúp chị em có cái nhìn tổng quan hơn về việc lựa chọn xốp dán tường loại 1. Bindo sẽ chỉ ra sự khác biệt để giúp mọi người có thể chọn được loại xốp dán tường tốt nhất tại Vinh.

Phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng

Theo ý kiến của tất cả các chị em. Thì có đến 70% mặt hàng trên thị trường Việt Nam có hàng nhái và hàng kém chất lượng. Và xốp dán tường 3d giả gạch cũng không ngoại lệ. Nhiều chị em nhà mình cứ ham của rẻ để rồi về phải hối hận. Tính ra với một tấm xốp dán loại thật giá cao hơn tầm vài nghìn. Nhưng thời gian sử dụng lại có thể lên đến 10 năm.

Còn những tấm xốp đểu, tấm xốp kém chất lượng thì chỉ dùng được tầm 2 năm. Nếu chúng mình là những chị em thông thái, họ sẽ biết sản phẩm nào mới là sản phẩm giúp họ tiết kiệm được chi phí nhất.

Cách để bạn phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng 1

Với các đặc điểm của xốp dán tường loại 1 loại chất lượng nhất mà kho xốp dán tường TaHaNa cung cấp. Hi vọng sẽ giúp các anh chị lựa chọn được cho mình loại xốp chất lượng nhất.

Bề mặt xốp có độ sáng bóng lấp lánh rất đẹp. Xốp đều màu và các đường vân rất rõ ràng.

Độ dày xốp khoảng 0,8cm. Nguyên cả tấm xốp đều cùng 1 độ dày đồng đều với nhau.

Cách để bạn phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng 2

Với sản phẩm là xốp dán tường loại 1 chỉ có duy nhất 1 kích thước là 70*77cm. Với kích thước chuẩn như thế này nên bạn rất dễ thi công.

Cấu tạo lớp ngoài là nhựa PE giúp xốp không ngấm nước. Tiếp theo là 1 lớp xốp urethane giúp tiêu âm và đàn hồi rất tốt.

Nhờ lớp xốp dày nên khả năng chống nhiệt vào mùa hè rất cao.

Cách để bạn phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng 3

Sử dụng loại keo chuyên dụng có độ bám cực cao có thể lên đến 10 năm sử dụng.

Xem thêm: Trang trí tường nhà cá tính với xốp dán tường 3d Bindo

Xốp dán tường là một sản phẩm trang trí giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn. Vậy thì không có lý do gì mà mình lại không lựa chọn một sản phẩm tốt. Theo quan điểm của tôi thà mua hàng chất lượng, tuy giá đắt hơn một chút nhưng sử dụng được lâu và luôn bền đẹp.

Cách để bạn phân biệt xốp dán tường thật và kém chất lượng 4

Bề mặt xốp loại 2 không đều màu không có độ bóng giống xốp dán tường hàng thật. Nếu để ý bạn sẽ thấy bề mặt có các lỗ nhỏ li ti. Trông rất thiếu thẩm mỹ và sau một thời gian sử dụng hoặc các vật liệu nặng đè lên xốp sẽ bị xẹp.

Đến với kho vật liệu trang trí của Bindo bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để kiểm nghiệm sản phẩm. Bời vì chúng tôi tự hào là một đơn vị đi đầu. Là đơn vị mang sản phẩm xốp dán tường đẹp về với thị trường xốp dán tường tp hcm.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon