Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chọn giấy dán tường 3d giả lụa cho ngày tết đẹp và sang

Cập nhật ngày: 22/01/2017 19:16:39

Giấy dán tường là một trong những món nội thất trang trí tạo được hiệu ứng hình ảnh và sự ấn tượng lớn đối với người dùng. Do nhu cầu sử dụng giấy dán tường ngày càng cao, người tiêu dùng cũng có những đòi hỏi khắt khe hơn khiến cho những mẫu này thêm phong phú liên tiếp ra đời, cái sau mới lạ hơn cái trước. Một trong những mẫu giấy mới nhất, độc đáo nhất chính là giấy dán tường 3d giả lụa.

Chọn giấy dán tường 3d giả lụa ngày Tết đẹp sang như ý

Giấy dán tường giả lụa, đúng như tên gọi của nó, là loại mô phỏng vẻ đẹp mềm mại, mượt mà, bóng bẩy và sang trọng của gấm vóc. Vẻ đẹp ấy càng thêm bắt mắt khi được miêu tả trên hiệu ứng 3d. Những bức tường nhà bạn sẽ như được bọc lụa sống động và xa xỉ.

Chọn giấy dán tường 3d giả lụa cho ngày tết đẹp và sang 1

Nhìn từ xa, hiệu ứng 3d này sẽ khiến dễ dàng bị đánh lừa mà không nghĩ đó là những tấm giấy dán tường. Chiều sâu như càng chân thực hơn do được bổ trợ bằng hình ảnh đổ bóng và vẻ đẹp phản chiếu ánh sáng lung linh của thước lụa trên đó.

Giấy dán tường giả lụa có thể trở thành điểm nhấn đắt giá trong việc trang trí nhà đón Tết, đặc biệt phù hợp với phong cách trang trí nội thất tối giản hoặc phong cách sang trọng cổ điển

Chọn giấy dán tường 3d giả lụa cho ngày tết đẹp và sang 2
.

Cũng là sản phẩm nhập khẩu châu Âu, chủ yếu là dòng giấy dán tường đến từ nước Đức với những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng sản phẩm vô cùng khắt khe. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.

Với khả năng chống thấm, độ bền màu cao. Tuy nhiên, loại giấy này không phù hợp để sử dụng ở những khu vực bị ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào bởi ánh nắng sẽ làm mất dần độ bóng của loại giấy này. Mặt khác sự chan hòa sẽ làm giảm hiệu ứng đổ bóng 3d.

Xem thêm: Giấy dán tường 3d mang nét nghệ thuật mới cho bức tường

Chọn giấy dán tường 3d giả lụa cho ngày tết đẹp và sang 3

Mẫu giấy dán tường phòng khách này thuộc dòng cao cấp, có giá tương đối cao so với các loại thông thường nhưng đi kèm với đó là độ bền từ 7 đến 10 năm và chế độ bảo hành chính hãng đáng tin cậy.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ mang lại một không gian nội ngoại thất thật ấn tượng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon