Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo

Cập nhật ngày: 20/08/2018 19:41:16

Những căn hộ chung cư thường có thiết kế rất hiện đại và thanh lịch, chính vì thế một chiếc đồng hồ treo tường thật ấn tượng và tinh tế là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ căn hộ nào. Mời các anh chị cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ treo tường ấn tượng cho nhà chung cư.

Những mẫu đồng hồ treo tường cho không gian nhà bạn

Cũng như mọi vật dụng khác, khi lựa chọn đồng hồ, các bạn nên lưu ý đến sự hài hoà kích thước và màu sắc với tổng thể căn hộ. Với những căn hộ có kích thước không quá lớn, các bạn nên chọn những mẫu đồng hồ có kích thước vừa phải.

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo 1

Mẫu đồng hồ treo tường dành riêng cho những nữ chủ nhân cá tính nhưng không kém phần nữ tính, khẳng định cái tôi và chất riêng của bản thân.

Những căn hộ chung cư có diện tích lớn thường có khá nhiều phòng, vì thế với mỗi phòng bạn lại có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng không gian.

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo 2

Phòng khách của những căn hộ chung cư nên chọn những mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật, ấn tượng với kích thước và kiểu dáng nổi bật để làm điểm nhấn cho không gian. Một số mẫu đồng hồ vừa có kích thước phù hợp, vừa có kiểu dáng và thiết kế hiện đại, vừa có nhiều ý nghĩa phong thuỷ cho các bạn lựa chọn như

Mẫu đồng hồ treo tường hình bông hoa cỡ lớn đính đá sẽ mang đến sự quyến rũ, mềm mại cho phòng khách của bạn.

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo 3

Đồng hồ treo tường chim công với ý nghĩa phong thuỷ mang đến gia đình luôn no ấm, công việc suôn sẻ và mang đến may mắn, thành công trong cuộc sống và trên con đường công danh sự nghiệp.

Xem thêm: Mẫu đồng hồ treo tường 3d trang trí cho nhà bạn

Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn đồng hồ cho phòng ngủ đó là sản phẩm phải không gây ra tiếng ồn khó chịu. Kim trôi êm ái và hoạt động chính xác. Một số mẫu các bạn cùng tham khảo:

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo 4

Đồng hồ treo tường sắc màu với những hoạ tiết cây lá, chim chóc sinh động sẽ giúp phòng ngủ của bạn có thêm sức sống và nổi bật

Trẻ em thường yêu thích những mẫu đồng hồ đáng yêu, có các hoạ tiết dễ thương ngộ nghĩnh, dễ thương. Cha mẹ hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ có chất liệu thân thiện, lành tính cho trẻ sau nhé.

Chung cư thêm nổi bật với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo 5

Mẫu đồng hồ hình chú voi thông minh màu vàng đáng yêu sẽ giúp bé thích thú với việc xem giờ cũng như khơi gợi sức sáng tạo, sự ham học hỏi của bé.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon