Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố

Cập nhật ngày: 17/12/2020 11:39:06

Đã là phụ nữ thì lúc nào cũng phải xinh dù bạn là cô nàng đuổi đôi mươi hay là các bà mẹ đang trong giai đoạn bầu bí. Với thiết kế tinh tế, thể hiện nét đẹp dịu dàng của mùa thu, bộ sưu tập đầm bầu công sở giúp các bà mẹ trẻ vừa đủ ấm áp vừa sành điệu khi đến nơi làm việc.

Nào hãy cùng điểm qua các set đầm bầu đẹp mê ly mà giấy dán tường Bindo mang đến làn gió mới mẻ cho phong cách thời trang bà bầu. Giúp các mẹ bầu lúc nào cũng xinh đẹp không kém thời con gái nhé!

Những mẫu đầm bầu công sở chất lừ tôn vinh nét đẹp các mẹ bầu

Nếu xếp hạng mức độ yêu thích của “xì tai” bà bầu mùa thu thì phải kể đến những mẫu váy bầu công sở dáng suông, có kiểu thắt lưng nhẹ ở phần bụng được nhấn nhá thêm chiếc áo khoác nhẹ. Mẫu váy bầu công sở dáng suông đảm bảo tiêu chí thoải mái, tính thời trang và không sợ lỗi mốt, tôn vinh lên nét đẹp duyên dáng, đằm thắm của chị em phụ nữ trong thai kỳ.

Trong thời tiết se lạnh của trời thu, chị em có thể diện những set đầm bầu dài tay để giữ ấm cơ thể được may từ chất liệu thun co dãn thoải mái và kết hợp nhiều họa tiết lạ mắt.

Tùy vào phong cách công sở của các mẹ bầu, đôi khi bạn yêu thích sự nhẹ nhàng lãng mạn của những mẫu váy bầu dáng suông hoặc có vẻ đẹp thanh lịch, chỉnh chu của đầm bầu yếm phối sơ mi. Vậy mời các bạn cùng ngắm nhìn những mẫu đầm bầu công sở xinh tươi và thanh lịch cho mùa thu năm nay nhé.

Đầm bầu xanh dương chấm bi trắng
Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố 1

Nếu chọn trang phục có họa tiết đến công sở thì nên ưu tiên các mẫu họa tiết đơn giản, không làm rối mắt và nền sáng. Trong những ngày thu se lạnh, đầm bầu công sở họa tiết hoa duyên dáng, được điểm xuyết các loại hoa nhỏ li ti sẽ mang đến sự nổi bật và tinh tế cho các mẹ bầu. Đây là item phù hợp với các mẹ bầu có thích phong cách tươi sáng, mới mẻ. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn các mẫu đầm bầu công sở có họa tiết hoa nhí thay vì hoa văn to vì nó sẽ làm bạn trông tròn trịa thêm đấy.

Đầm bầu sọc đen trắng thêm phần năng động

Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố 2

Quan niệm truyền thống cho rằng sọc ngang sẽ làm bạn trông “phát tướng” hơn, nên các mẹ bầu không nên chọn họa tiết này. Tuy nhiên, theo phong cách thời trang hiện đại, những mẫu đầm bầu công sở kẻ sọc ngang thế này sẽ giúp các mẹ bầu càng trẻ trung và năng động hơn. Kiểu dáng đầm xòe có kẻ sọc ngang sẽ giúp bạn tôn lên đường cong gợi cảm, tạo ra vẻ ngoài khỏe khoắn và hiện đại.

Màu đen trơn đơn giản nhưng tinh tế

Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố 3

Nếu chị em đang công tác tại nơi yêu cầu nhân viên mặc đồng phục hay có quy định cụ thể về trang phục khi đi làm thì mẫu đầm bầu công sở dạng yếm phối liền áo sơ mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo tính chuyên nghiệp của văn phòng vừa thể hiện gu thẫm mỹ thanh lịch của mẹ bầu. Những kiểu đầm yếm dáng suông hoặc dáng đuôi cá, được phối với cổ áo cách điệu duyên dáng sẽ là món đồ lý tưởng cho các mẹ bầu theo đuổi phong cách Vintage cổ điển.

Xem thêm: Phối đồ đẹp mỗi ngày cho bạn gái xuống phố

Chắc hẳn không có một loại chất liệu thời trang nào phù hợp với khí chất lãng mạn, nhẹ nhàng của mùa thu như là chất liệu ren. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi các set đồ phong cách thu đều có sự xuất hiện của chất liệu quyến rũ này, và phong cách đầm bầu công sở cũng không ngoại lệ. Vẻ đẹp duyên dáng của ren không chỉ giúp các cô nàng khoe khéo thân hình gợi cảm mà còn hỗ trợ các mẹ bầu thêm sự tự tin và xinh đẹp khi đến công sở.

Màu hồng nhạt tôn thêm vẻ đẹp của nàng

Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố 4

Chỉ cần chọn set đầm bầu ren tay dài hoặc tay ngắn với các tông màu quen thuộc như đen hoặc trắng là bạn đã tạo ra phong cách công sở thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp. Ngoài ra, các tông màu sáng như: Hồng phấn, xanh ngọc, vàng nhạt,…cũng phù hợp với khí trời mùa thu se lạnh, mang đến cho các mẹ bầu vẻ đẹp dịu dàng, giàu sức sống.

Hồng chấm bi sao phù hợp đi dạo phố

Đầm bầu công sở đẹp duyên dáng cho nàng dạo phố 5

Hãy bỏ đi ý nghĩ các bà bầu khó có thể ăn mặc đẹp và thời trang trong suốt thời gian mang thai? Với sự hỗ trợ của những mẫu đầm bầu công sở dáng xòe trẻ trung này, bạn sẽ giữ mãi phong độ thời trang của mình. Thiết kế xòe ở chân váy kết hợp với đường bo nhúm ở sát phần ngực , tạo cảm giác thoải mái vừa thể hiện sự năng động, đáng yêu. Đối với chị em bầu bì mũm mĩm một chút có thể chọn các tông màu trung tính, còn nếu bạn là bà bầu dịu dàng có phần “bánh bèo” thì đừng bỏ qua những mẫu đầm có gam màu sáng xinh tươi nhé.

Những mẫu đầm bầu công sở đẹp chuẩn chất cho mùa thu năm 2017 này sẽ giúp các mẹ bầu cảm thấy luôn tự tin, tạo được ấn tượng đẹp với các đồng nghiệp, sếp trong công ty của mình. Hãy nhanh chóng cập nhật ngay những set đầm bầu công sở chất lừ này cho tủ đồ mùa thu của mình nhé. Chúc các mẹ bầu lúc nào cũng thật sành điệu và thời trang.



 

 

Phone call icon