Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư

Cập nhật ngày: 28/03/2016 22:36:25

Hãy trang trí nội thất không gian cho chung cư nhà bạn với những mẫu giấy dán tường chất lượng cao với giá rẻ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có muôn vàn chuẩn loại sản phẩm giấy dán tường từ cao cấp đến đến bình dân với nhiều mẫ mã, họa tiết hoa văn đẹp thích hợp cho việc làm mới không gian.

Hãy để các mẫu giấy tường đẹp trang trí và làm mới cho không gian nhà bạn nhé. Trong xu thế hiện nay những căn nhà chung cư lựa chọn giấy dán tường để trang trí là một giải pháp vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo cho căn nhà bạn.

Hướng dẫn cách chọn giấy dán tường cho chung cư

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 1


Khi sử dụng giấy dán tường trang trí cho toàn bộ không gian căn hộ thì bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết chìm để không làm rối mắt, có thể tạo điểm nhấn bằng mẫu giấy khác tại một vài vị trí nhất định.

Tùy vào từng vị trí để trang trí như trong trang trí phòng khách, phòng ngủ hay bếp mà tạo các họa tiết hoa văn, màu sắc cho phù hợp cũng như chọn từng loại giấy dán tường riêng để tạo điểm nhấn nhưng cần phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà.

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 2

Bên cạnh đó cũng cần chú ý các khoảng không gian như phòng khách là nơi giao tiếp và thường xuyên tập hợp các thành viên trong nhà nên phải chọn theo gam màu chung dịu dàng và tươi mới.

Bạn có thể tạo ấn tượng và điểm nhấn thì chọn mẫu giấy dán tường có hoa văn nổi và đậm hơn cho bức tường chính. Đây nơi dễ nhìn thấy từ của bước vào, thường đặt bộ salon hoặc sau kệ ti vi. Các bức tường còn lại dùng hoa văn nhạt hơn hoặc màu trơn để làm nổi bật bức tường chính.

Đối với những căn hộ chung cư nho nhỏ thường có nhiều góc cạnh, cột bạn có thể ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau tạo cho không gian nhà bạn mềm mại hơn bạn không còn khó chịu với các cột hay các góc cạnh.

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 3

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, việc phối màu có thể giúp bạn sử dụng cùng tông giấy dán tường trơn màu với các họa tiết. Nếu như giấy trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đậm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng và đẹp hơn.

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 4

Ngoài ra các khu vực khác trong nhà như hành lang, phòng ngủ, các sảnh chung, khoảng thông tầng có thể sử dụng giấy dán có hoa văn giống thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái và bình yên cho mọi người trong gia đình.

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 5

Giấy dán tường đẹp trang trí cho chung cư 6

Riêng phòng của bé khi chọn các mẫu giấy dán tường đẹp nên hướng đến các họa tiết hình ảnh ngộ nghĩnh. Hiện nay, để tạo những bức tường có màu sắc tươi sáng, sinh động, các bậc phụ huynh có thể dùng giấy dán tường hoặc vẽ tranh lên tường bằng sơn. Nhiều gia đình chọn giấy dán tường vì màu sắc đa dạng, đẹp mắt lại dễ thay đổi khi trẻ chán.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon