Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Giấy dán tường > Giấy dán tường cao cấp hàn quốc

Giấy dán tường phòng khách

: 57 sản phẩm

 Tùy theo diện tích, kiến trúc riêng của từng căn nhà mà bạn sẽ lựa chọn cho mình những mẫu giấy dán tường phòng khách phù hợp. Nếu đã tốn nhiều công sức nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy cùng tham khảo những nội dung được đề cập trong bài viết sau.

Vì sao nên dùng giấy dán tường phòng khách?

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn mà bởi đây là nơi tụ họp của các thành viên trong gia đình và cũng là khu vực gia chủ tiếp đón bạn bè, người thân. 

Chính vì vậy, gia chủ nên lựa chọn giấy dán tường có màu sắc và hoa văn phù hợp để trang trí cho phòng khách. Điều này không chỉ mang lại hình ảnh sống động, ấm cúng cho phòng khách mà còn đem đến sự thoải mái cho cả gia đình. Đặc biệt, gia đình bạn còn có thể sử dụng không gian phòng khách ngay sau khi dán mà không cần bận tâm về thời gian chờ sơn khô, đợi sơn bay hết mùi.

Ngoài ra, khi chọn tranh dán tường trang trí phòng khách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nguyên nhân bởi, tranh dán tường hầu hết được làm từ giấy và những vật liệu thiên nhiên nên không gây di ứng, kích ứng như các loại sơn hóa chất.

Các loại giấy dùng dán tường phòng khách

Mẫu giấy dán tường phòng khách phong cách hiện đại

Hiện nay, đa số các căn hộ đều được xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản. Các bạn có thể tham khảo mẫu giấy dán tường phòng khách theo phong cách hiện đại, giúp không gian trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Mẫu giấy dán tường phòng khách có họa tiết hình học

Mẫu giấy dán tường phòng khách có họa tiết hình học khá được lòng nhiều người tiêu dùng. Những kiểu giấy dán tường này sau khi được dán hoàn thiện sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Đặt mua giấy dán tường phòng khách ở đâu?

Nếu đã mất nhiều công sức nhưng bạn vẫn không biết nên đặt mua giấy dán tường phòng khách ở đâu, vậy thì hãy đến với Bindo. Tại đây, bạn vừa có thể thoái mái lựa chọn mẫu giấy phù hợp với không gian sống mà còn được tư vấn tận tình giúp bạn mua được sản phẩm đẹp mắt, đảm bảo chất lượng.

Chọn giấy dán tường cho phòng khách

Có rất nhiều người chú ý cách chọn giấy dán tường và tìm cách thực hiện dán tường bằng giấy dán tường trong thời gian gần đây. Những điều lưu ý dưới đây sẽ giúp trang trí phòng khách bằng giấy dán tường tốt nhất.

Màu sắc

Về màu sắc giấy dán tường cho phòng khách nhà ống thì bạn nên chọn mẫu giấy dán tường có màu sắc gam màu sáng cho những căn nhà ống có kích thước nhỏ. Nên sử dụng kết hợp những loại giấy dán tường họa tiết chìm. Hai yếu tố này kết hợp với nhau sẽ tạo nên yếu tố giúp phòng khách nhà ống của bạn đẹp hơn, tránh được sự rối mắt, lộn xộn.

Giấy dán tường phòng khách 1

Màu sắc giấy dán tường hài hòa

Điểm nhấn

Về yếu tố điểm nhấn thì việc phối hợp hài hòa màu sắc kết hợp với sắp xếp nội thất hợp lý sẽ giúp ngôi nhà ống của bạn có một phòng khách bắt mắt hơn. Nếu không may sắp xếp hợp lý không tốt sẽ xảy ra trường hợp ảnh hưởng không tốt đến cảm giác của người ở. Nên sử dụng mẫu giấy dán tường có thiết kế càng đơn giản càng tốt, nó sẽ đem đến cho người ở cảm giác thoải mái nhất có thể.

Không gian hài hòa

Giấy dán tường nhà ống có thiết kế hình ảnh trơn cùng họa tiết khác biệt nhau sẽ giúp cách phối màu của bạn phù hợp hơn. Từ đó căn phòng khách của bạn sẽ hài hòa hơn trong mắt của người tham quan. Với loại giấy dán tường thì bạn nên chọn những gam màu trơn như xanh, hoa văn nền có màu xanh đậm hoặc cùng tông màu thì mọi họa thứ hòa trộn với nhau sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa hơn.

Phong thủy

Bên cạnh vấn đề màu sắc thì khi lựa chọn giấy dán tường, vấn đề phong thủy là một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với người sử dụng ngôi nhà. Những khu vực khác nhau trong ngôi nhà nên xem xét đến yếu tố màu sắc của giấy dán tường có hợp phong thủy với người ở hay không, các họa tiết trong giấy dán tường có bổ trợ phong thủy cho người ở hay không thì mới có thể quyết định mua sản phẩm.

Một giấy dán tường hợp phong thủy sẽ đem lại yếu tố may mắn, thịnh vượng, tiền tài dành cho người chủ của ngôi nhà. Ngược lại nếu như yếu tố phong thủy không tốt của giấy dán tường thì sẽ làm người chủ của ngôi nhà hao hụt về tiền bạc cũng như sức khỏe. Từ đó sẽ không tốt cho gia chủ và ngôi nhà.

Giấy dán tường phòng khách 2

Giấy dán tường phong thủy phòng khách nhà ống

Xem thêm: Giấy dán tường Nhật Bản

Một số chú ý khi sử dụng

Giấy dán tường phòng khách 3

Chú ý khi sử dụng giấy dán tường

Trước khi sử dụng giấy dán tường phòng khách nhà ống bạn nên làm phẳng khu vực tường bạn định dán giấy. Sau đó bạn sẽ làm sạch tường bằng những dụng cụ như nước, chổi lau tường để tường được thật sạch sẽ. Nếu bạn là người có điều kiện thì cũng có thể sử dụng sơn chống thấm để giấy dán tường phát huy được tối đa công dụng của nó.

Khi làm sạch tường tránh sử dụng những vật nhọn lên tường vì sẽ làm tường bị hư tổn. Nên sử dụng giấy dán tường trong điều kiện khô ráo để tăng giá trị tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của Bindo về lưu ý khi sử dụng giấy dán tường cho phòng khách nhà ống. Để sở hữu giấy dán tường cho phòng khách nhà ống đẹp, chất lượng, giá thành tốt, xin hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để Bindo sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất nhé!

Decal dán tường Bindo

  • Hotline: 0969.537.990 (Ms.Hà)
  • Chi nhánh Quận 10: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Chi nhánh Bình Tân: 298/11 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM 

Hình ảnh thi công giấy dán tường thực tế tại Bindo

 

 

Phone call icon