Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo

Cập nhật ngày: 28/12/2016 13:37:14

Ba cách phối màu giấy dán tường dưới đây sẽ bổ sung cho các bạn một số kiến thức cần thiết và hữu ích trong công việc trang trí nhà cửa sắp tới, cùng Bindo tham khảo nhé!

Phối màu giấy dán tường đẹp và ấn tượng

1. Đồng bộ trong tông màu

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 1

Hai gam màu đậm và nhạt có thể được sử dụng một cách hiệu quả khi trang trí cho không gian phòng ngủ hoặc nơi làm việc. Trên nền chung của giấy dán tường là những họa tiết đơn giản, đồng màu có gam nhạt gia chủ có thể tạo nên điểm nhấn bằng việc dán các đường viền của căn phòng bằng mẫu có gam đậm hơn.

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 2

Cần chú ý rằng, các vật dụng nội thất trong căn phòng cũng cần phải đồng bộ trong tông màu nhạt. Cách trang trí này mang lại cảm giác yên tĩnh, thoáng đãng cho căn phòng.

2. Những gam màu hài hòa

Nếu như cách trang trí đồng bộ tông đơn sắc phù hợp với phòng ngủ, góc làm việc – những không gian cần có sự yên tĩnh thì cách phối hợp gam hài hòa lại mang đến sự năng động, trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 3

Cách trang trí giấy dán tường phòng khách này thướng rất được sử dụng. Sự hài hòa khiến trở nên sang trọng, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Thuật phong thủy đã chứng minh rằng, màu sắc có những ảnh hưởng nhất định đến cảm xúc của con người.

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 4

Màu nhạt vẫn sẽ là tông chủ đạo trong cách kết hợp này. Tuy nhiên, nó sẽ đi kèm với những họa tiết bắt mắt hơn. Màu sắc đôi khi sẽ được lựa chọn cùng tông một số vật dụng nội thất trong căn phòng để tạo nên sự bắt mắt.

Nếu không muốn dán phủ toàn bộ bức tường, các gia chủ cũng có thể lựa chọn những vùng nhất định để dán giấy dán tường khiến cho không gian căn phòng có điểm nhấn hơn.

Xem thêm: Giới thiệu cách phối màu giấy dán tường cho mọi không gian

3. Những mẫu giấy dán tường gam màu tương phản

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 5

Dành cho không gian mạnh mẽ và sang trọng, cách kết hợp giấy dán tường có màu sắc tương phản phù hợp cho gia chủ có cá tính mạnh mẽ và phong cách thẩm mỹ độc đáo.

Học cách phối màu giấy dán tường đẹp và đầy sáng tạo 6

Trên nền giấy dán tường với gam đen cùng những họa tiết nổi, bắt mắt kết hợp cùng sắc trắng của vật dụng nội thất làm nên điểm nhấn đầy ấn tượng. Sự kết hợp táo bạo giữa đen và trắng sẽ khiến cho tổng thể căn phòng toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và có sức lôi cuốn cao độ.

Với mỗi kiểu phối màu sẽ vẽ nên không gian riêng biệt. Những phong cách đa sắc màu đó là sản phẩm thể hiện rõ nét nhất gu thẩm mỹ của mỗi gia đình.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon