Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Hướng dẫn vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn

Cập nhật ngày: 07/12/2017 13:08:40

Mùa noel đã về, không khí lễ hội đã tưng bừng khắp phố phường, đây cũng là thời gian thích hợp để trang hoàng lại ngôi nhà của bạn bằng những bức tranh tường trang trí noel tuyệt đẹp này!

Vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn

Có lẽ những thứ như: ông già noel, người tuyết, cây thông noel hay đôi vớ đỏ đáng yêu, v.v… đã trở thành những hình ảnh vô cùng thân quen đối với nhiều người trong những ngày tiết trời se se lạnh cuối năm.

Những hình ảnh này nếu biết phối hợp một cách phù hợp thì sẽ tạo nên những bức tranh trang trí tuyệt đẹp làm thay đổi diện mạo, không gian sống cho ngôi nhà bạn.

Hướng dẫn vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn 1

Với các sắc màu chủ đạo trong trang trí giáng sinh như: đỏ, trắng, bạc, đen và xanh, những bức vẽ tranh tường trang trí noel sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm phần phần tươi sáng, mang hơi hướng mùa noel thật tuyệt đến cho những người đang sinh sống trong không gian này.

Chắc chắn bạn sẽ không thể “cưỡng lại” trước những người tuyết, ông già noel hay những chú tuần lộc đáng yêu xuất hiện trong ngôi nhà của bạn, chúng sẽ mang không khí mùa giáng sinh an lành đến cho gia đình bạn.

Hướng dẫn vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn 2

Hiện nay, Bindo là một trong những đội thi công tranh tường trang trí noel nhận được sự đánh giá cao về chất lượng của rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Các tác phẩm ra đời trên đôi tay khéo léo của đội ngũ các họa sĩ, điêu khắc gia hàng đầu trong ngành mỹ thuật Việt Nam hiện nay, chất lượng, màu sắc đều được đảm bảo.

Xem thêm: Những ý tưởng trang trí sân nhà cho giáng sinh

Hướng dẫn vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn 3

Điều đặc biệt khi vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn cho tác phẩm có độ bền cao nhất, màu tươi đẹp, không thấm nước, không độc hại cũng không bị tróc sơn mà còn có thể dễ dàng lau sạch đi bụi bẩn bằng xà phòng.

Hướng dẫn vẽ tranh tường trang trí noel cho ngôi nhà bạn 4

Nếu bạn đang phân vân muốn tìm một đối tác vẽ tranh tường trang trí noel sắp tới thì có thể lựa chọn Bindo, vì hiện nay ngoài việc chất lượng được đảm bảo thì mức chi phí thi công tranh tường rẻ tùy theo mức độ phức tạp và độ tỉ mỉ của của sản phẩm.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon