Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín

Những căn phòng được trang trí bằng giấy dán tường với đa dạng mẫu mã, màu sắc đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng màu sơn truyền thống, sử dụng giấy dán tường đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình để trang hoàng cho không gian sống theo ý thích của mình. Loại giấy này có ưu điểm gì nổi bật? Bạn có thể tìm mua giấy dán tường quận 10 chất lượng ở đâu? Sau đây chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những thông tin đầy đủ nhất.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy 1 màu: trắng, xám, đen, hồng... cho phòng khách, bé, nhà hàng, công ty
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận 10 TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận 10

Giấy dán tường là gì?

Giấy dán tường là một loại vật liệu được dùng để trang trí nội thất cho nhà ở, showroom, văn phòng, các quán cà phê,… để tạo nên không gian độc đáo, mới lạ theo ý thích của người dùng.

Loại giấy này rất dễ sử dụng. Chỉ cần lột lớp băng keo là chúng ta có thể dán phủ nó lên bề mặt cần trang trí đã được làm sạch.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 3

Giấy dán tường ngày nay rất được ưa chuộng

Cấu tạo của loại giấy này gồm 3 lớp: Lớp nhựa Polime, lớp Melium và đế giấy. Độ dày cũng như chất liệu làm ra giấy ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Ưu và nhược điểm của giấy dán tường

Với sự xuất hiện phổ biến trong nhiều năm qua thì giấy dán tường thể hiện một số ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

  • Giấy dán tường hiện nay có hơn 1000 mẫu với đa dạng màu sắc, họa tiết cho mọi kiểu không gian cũng như phong cách thiết kế
  • Giấy dán tường hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người
  • Giấy có độ bền và độ giữ màu lên đến 10 năm
  • Chất liệu giấy bền, lên màu chân thực, rất khó bị rách
  • Dễ dàng thi công, chống bám bụi tốt, dễ lau chùi, dọn vệ sinh
  • Có khả năng chống nước tốt, chất keo bám dính rất chắc
  • Có đủ mọi phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với kinh tế mọi gia đình

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 4

Giấy dán tường là giải pháp mang tính thẩm mỹ cao

Nhược điểm:

· Mặt giấy mềm nên dễ bị các vật nhọn tác động

· Những loại giấy khổ rộng gây khó khăn khi thi công

Một số công nghệ giấy dán tường nổi bật hiện nay

Hiện nay trên thị trường có một số công nghệ sản xuất các loại giấy dán tường nổi bật sau:

Giấy dán tường giả gạch

Rất được ưa chuộng hiện nay là loại giấy dán tường giả gạch đa màu sắc. Với công nghệ in hiện đại, họa tiết của của giấy khi dán lên tường rất thật. Nếu nhìn từ xa rất khó nhận ra nó chỉ là lớp giấy dán.

Kết hợp với công nghệ in 3D thì loại giấy dán này có rất đa dạng mẫu để lựa chọn, chúng mang lại cho căn phòng một không gian thật ấm cúng không kém phần sang trọng.

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D sử dụng công nghệ in 3D tạo cho người dùng cảm giác như đang đối diện với một không gian 2 chiều. Sự độc đáo này đi kèm với giá cả khá đắt đoe, cho nên nó thường được sử dụng cho những căn chung cư hạng sang, nhà hàng khách sạn cao cấp.

Để tránh sự nhàm chán cho không gian thì người dùng có thể kết hợp chúng với những mảng decal, giấy dán họa tiết khác để tạo nên những không gian độc đáo mà vẫn nhẹ nhàng, hài hòa.

Giấy dán tường giả gỗ

Giấy dán tường giả gỗ được trang trí bằng các chi tiết vân gỗ, nó cũng khá kén vị trí sử dụng như giấy dán 3D. Người ta thường dùng giấy dán giả gỗ để trang trí một số chi tiết trong tổng thể bức tường hoặc sử dụng trong các không gian quán ăn, shop thời trang, rạp chiếu bóng,…

Giấy dán tường chống thấm

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì khả năng chống thấm cũng là một yêu cầu quan trọng của giấy dán tường. Loại giấy dán tường chống thấm được cấu tạo bởi 4 lớp: Lớp mặt, lớp keo, lớp chống dính và lớp đế. Nó có khả năng chống thẩm thấu cao, tuy nhiên để tăng tuổi thọ cho sản phẩm thì chúng ta nên tránh dán vào những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, những bức tường ẩm mốc.

Có nên mua giấy dán tường để sử dụng không?

Nếu muốn thiết kế một không gian riêng theo sở thích cá nhân hoặc muốn tu sửa lại những bức tường lâu năm mà không muốn sử dụng sơn thì giấy dán tường là một lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tuổi thọ của giấy dán tường lên đến 10 – 12 năm nên chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu nói về tính thẩm mỹ thì những mẫu giấy dán tường hiện nay nhỉnh hơn hẳn so với sơn tường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã phù hợp với phong cách muốn sử dụng để trang trí cho căn phòng. Đó là yếu tố là sơn tường không có nên giấy dán tường quả là một giải pháp tối ưu cho những người ưa thích sự thay đổi.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 5

Giấy dán tường giúp không gian đơn giản bỗng trở nên sống động hơn nhiều

Giấy dán tường là loại vật liệu đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi dán là bạn đã có thể sử dụng căn phòng.

Tuy nhiên tuổi thọ và độ thẩm mỹ của những bức tường dán giấy này phụ thuộc nhiều vào chất lượng bức tường và bề mặt xử lý trước khi dán. Không nên dùng giấy dán tường đối với những bức tường ẩm mốc, đang trong tình trạng dễ thấm nước.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận 11

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận 10

Bindo luôn là nơi thi công giấy dán tường Quận 10 đẹp mà nhiều khách hàng tìm đến. Dịch vụ có phong cách hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp cùng chất lượng thi công vượt trội. Chỉ cần tin tưởng chúng tôi, bạn sẽ có sự thay đổi hoàn hảo trong nội thất của mình.

- Chất lượng vượt trội: Chúng tôi sử dụng giấy dán tường cao cấp cùng chất liệu keo loại 1 kết hợp kỹ thuật thi công chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn có công trình giấy dán tường với tuổi thọ cao. Sản phẩm bám chắc ở nhiều điều kiện bề mặt thi công.

- Hỗ trợ nhanh: Dù là tiếp nhận thông tin, tư vấn hay thi công đều được dịch vụ tiến hành nhanh chóng. Với tác phong nhanh nhẹn, Bindo luôn “ghi điểm” rất cao trong mắt người dùng về sự chuyên nghiệp này. Đây là điều rất nhiều đơn vị thi công giấy dán tường hiện nay không có được.

- Giá thành rẻ: Bảng giá sản phẩm mà chúng tôi đưa ra luôn ưu đãi hơn rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ. Đặc biệt, với những khách hàng mua số lượng giấy lớn hay thi công diện tích nhiều đều được dịch vụ ưu đãi, giảm giá mạnh. Hiệu quả tiết kiệm luôn là điều ai cũng phải công nhận khi đến với chúng tôi.

- Bảo hành đáng tin cậy: Với chất lượng thi công hoàn hảo nên dịch vụ luôn không ngần ngại đưa ra cam kết bảo hành lâu dài. Chỉ cần xem xét chính sách bảo hành chúng tôi đưa ra, bạn sẽ không phải đắn đo về chất lượng mà có thể yên tâm tìm đến dịch vụ.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 6

Sự tận tâm và chuyên nghiệp là ưu điểm khi Bindo thi công giấy dán tường Quận 10

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận 10

Có rất nhiều mẫu giấy dán tường Quận 10 đang được Bindo cung cấp. Chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn một số mẫu đang được ưa chuộng hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn khiến bản thân thích thú sau khi “thay áo” cho bức tường trong nội thất.

Bán giấy dán tường hoa lá đẹp tại Quận 10

Họa tiết hoa lá luôn được nhiều người dùng yêu thích. Vì sao vậy? Bởi nó mang đến vẻ tươi tắn, sinh động. Không chỉ nội thất trở nên đẹp hơn mà tinh thần của bạn cũng có sự phấn chấn, vui vẻ hơn. Có lẽ vì vậy mà ở Bindo, các mẫu giấy này luôn trong tình trạng “cháy” hàng liên tục.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 7

Các mẫu giấy dán tường với họa tiết hoa lá luôn dễ dàng chinh phục nhiều người dùng

Bán giấy dán tường văn phòng đẹp tại Quận 10

Chọn thi công giấy dán tường để thay đổi không gian làm việc là điều mà nhiều chủ công ty lựa chọn. Văn phòng vừa có được sự mới mẻ để tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên lại vừa không bị gián đoạn công việc. Hơn thế nữa, các mẫu giấy dán tường cho văn phòng hiện nay rất đa dạng. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa để “hô biến” văn phòng của mình có diện mạo mới mẻ, đẹp mắt hơn ngay hôm nay.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 8

Văn phòng làm việc có thể dễ dàng “thay áo” với các mẫu giấy dán tường đẹp

Bán giấy dán tường màu đen đẹp tại Quận 10

Tông màu đen khi thi công lên tường lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và rất bí ẩn khiến không ít người phải kinh ngạc. Bởi thực tế, nhiều người cho rằng, màu đen sẽ khiến nội thất u ám và tối đi. Tuy nhiên, đến với Bindo bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ này. Giấy dán tường màu đen mà dịch vụ cung cấp là loại đen xám với độ sáng tương đối. Nội thất sẽ có được nét đẹp độc đáo lại rất “sạch” vì không làm lộ các vết bẩn trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 9

Tông đen không chỉ đẹp mà còn là lựa chọn sang trọng cho nội thất của bạn

Bán giấy dán tường giả gỗ đẹp tại Quận 10

Họa tiết giả gỗ cũng là một trong những mẫu giấy dán tường giả gỗ được nhiều người chọn. Khi thi công, sản phẩm có thể mang đến nét cao cấp, sang trọng ở mọi nội thất. Ngoài ra, họa tiết giả gỗ cùng rất “dễ tính” khi có thể phù hợp với rất nhiều không gian. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn... đều có thể thoải mái chọn mà vẫn yên tâm về tính thẩm mỹ sau khi thi công.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 10

Giấy dán tường giả gỗ chưa bao giờ hết Hot tại Bindo

Bán giấy dán tường cao cấp đẹp tại Quận 10

Bindo chỉ cung cấp giấy dán tường Quận 10 nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng cao. Không chỉ mẫu mã đẹp mà độ bám của giấy cũng rất chắc. Ngoài ra, khi muốn thay mới bằng mẫu khác thì bạn cũng có thể dễ dàng lấy giấy cũ ra mà không sợ làm bẩn tường. Đây là lợi thế để sản phẩm của chúng tôi có thể cạnh tranh vượt trội trước các đối thủ. Bạn có thể tự mình trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 11

Các sản phẩm giấy dán tường cao cấp, giá hấp dẫn đang được Bindo phân phối 24/24

Bán giấy dán tường màu xám đẹp tại Quận 10

Sang trọng, hiện đại và sạch là những đánh giá từ rất nhiều khách hàng khi chọn thi công các mẫu giấy dán tường màu xám được chúng tôi cung cấp. Không riêng gì Quận 10 mà tại khu vực TPHCM cùng nhiều tỉnh/ thành trên cả nước, các mẫu sản phẩm màu xám của chúng tôi vẫn nhận được đơn đặt hàng rất lớn.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 12

Tông màu xám vừa đẹp lại tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận 10 bằng cách nào?

Bạn có thể mua giấy dán tường Quận 10 do Bindo phân phối với rất nhiều kênh tiếp nhận thông tin khác nhau. Đây là cách thể hiện sự chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng mà chúng tôi đã thể hiện trong nhiều năm qua. Cụ thể như:

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Lựa chọn gọi đến hotline: 0969.537.990 - 0949.375.775 là điều mà nhiều người ưu ái. Bởi đây là cách nhanh nhất để có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các nhân viên CSKH của dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chat trực tuyến qua kênh https://www.bindo.vn. Dù chọn cách nào thì 24/24 giờ bạn đều được chúng tôi nhiệt tình tiếp đón.

Mua giấy dán tường tại nhà

Nếu muốn mua giấy dán tường giao đến tận nhà thì cách đơn giản là bạn hãy cho chúng tôi địa chỉ và SĐT để liên hệ. Bindo sẽ báo nhân viên giao trong ngày với khách hàng nội thành hay nội quận. Ngoài ra, dịch vụ cũng triển khai phương thức ship COD cho khách hàng tỉnh xa. Bạn không phải e ngại khi chọn chúng tôi để có sự trải nghiệm lý tưởng nhất khi mua giấy dán tường.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Zalo, Facebook là 2 mạng xã hội mà dịch vụ đang triển khai để hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn. Để liên hệ, bạn chỉ cần truy cập website https://www.bindo.vn và chọn vào biểu tượng của mạng xã hội ở góc dưới màn hình. Chúng tôi rất hân hạnh khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ bạn.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Không chỉ có cửa hàng phân phối giấy dán tường Quận 10 mà Bindo còn có chi nhánh tại Quận Bình Tân để bạn chủ động liên hệ khi tiện đường. Đường đi rất thuận tiện vì giao thông kết nối lý tưởng. Bạn không mất quá nhiều thời gian để liên hệ tới cửa hàng của chúng tôi. Chi tiết đường đi sẽ có ngay trong 2 bản đồ sau. Bạn hãy tham khảo để cân nhắc liên hệ chúng tôi sớm nhất.

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 13

Cửa hàng giấy dán tường của Bindo đặt tại Quận 10 nên rất tiện lợi cho bạn liên hệ

Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín 14

Bạn có thể di chuyển đến chi nhánh Bình Tân của dịch vụ nếu thấy tiện đường

Giới thiệu Quận 10

Từ khu vực hoang vu nằm giữa lòng Sài Gòn, sau nhiều năm thay đổi, Quận 10 đã trở thành một trong những quận trung tâm sầm uất nhất của TPHCM. Với lợi thế phía Đông giáp Quận 3, phía Tây gần Quận 11, phía Bắc tiếp giáp Quận Tân Bình và phía Nam liền kề Quận 5 nên đây được xem là nơi có rất nhiều điều kiện cho việc giao lưu về kinh tế, văn hóa. Cơ hội phát triển của quận 10 cũng vì thế mà nhiều hơn.

Diện tích hiện tại của Quận 10 là 5,72km với 15 phường. Đây là nơi có hệ thống giao thông thuận lợi, khả năng kết nối khu vực và kết nối vùng rất tốt. Không chỉ ghi nhận sự phát triển về kinh tế mà các loại hình dịch vụ, giáo dục, văn hóa cũng tập trung rất lớn tại quận 10 hiện nay.

Thông tin về các sản phẩm giấy dán tường Quận 10 chất lượng, chi phí ưu đãi sẽ được Bindo giải đáp khi bạn gọi số: 0969.537.990 - 0949.375.775. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ bạn với các sản phẩm hoàn hảo, thẩm mỹ cùng tác phong tận tâm, nhiệt tình nhất.

Địa chỉ mua giấy dán tường quận 10 uy tín hiện nay

Để sản phẩm thi công đạt chất lượng tốt, tuổi thọ cao thì bạn nên lưu ý chọn mua giấy dán tường tại các cửa hàng uy tín. Bindo là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy chuyên cung cấp giấy dán tường ở thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm có tại cửa hàng Bindo đáp ứng hầu hết nhu cầu trang trí các phòng trong gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đến ban công với đầy đủ phong cách Hàn Quốc, châu Âu,… Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online để có được loại giấy dán tường ưng ý dễ dàng tự tay thi công mà không cần đến thợ.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn loại giấy dán tường đẹp, thiết kế nên một không gian sống hài lòng nhất. Hãy ghé thăm Bindo để tham khảo những mẫu giấy dán tường quận 10 được ưa chuộng nhất hiện nay.


 

 

Phone call icon