Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường Thủ Đức

Có hàng trăm đơn vị phân phối giấy dán tường Quận Thủ để bạn lựa chọn. Nhưng nếu muốn được hỗ trợ với giá tốt, chi phí hấp dẫn và thi công trọn gói thì Bindo là nơi mà bạn có thể tin tưởng. Dịch vụ luôn dành tâm huyết và sự chuyên nghiệp để phục vụ các vị khách khi tìm đến chúng tôi.

✔️ Loại Giấy hàn quốc cao cấp, giấy có keo khổ nhỏ
✔️ Mẫu Giấy đa dạng chủ đề màu trơn, hoa văn, cổ điển... cho phòng khách, phòng ngủ, quán, shop nhà hàng...
✔️ Thi công Thi công trọn gói tận nơi Quận Thủ Đức TPHCM
✔️ Dịch vụ Bán lẻ theo mét, theo cuộn
✔️ Chất liệu Vải không dệt, decal chống nước
✔️ Bảo hành Bảo hành keo 6 tháng.
✔️ Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành Quận Thủ Đức

Dịch vụ thi công giấy dán tường Quận Thủ Đức

Không chỉ là nơi cung cấp giấy dán tường Quận Thủ Đức đẹp, đa dạng mẫu mã mà Bindo còn hỗ trợ khách hàng thi công trọn gói. Dịch vụ có quy trình hỗ trợ thi công tận tâm và luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng lý thú.

- Chúng tôi có nhân viên đến khảo sát vị trí thi công nhanh chóng, hỗ trợ bạn với phương án tiện lợi, tiết kiệm nhất.

- Đội thợ của dịch vụ giỏi, có thể thi công ở nhiều bề mặt khó với đảm bảo chất lượng giấy được thi công đẹp, bám chắc nhất.

- Giá thi công mà Bindo báo luôn rất rẻ. Lựa chọn này tiết kiệm hơn nhiều nếu so với các đơn vị khác. Đặc biệt, nếu khách hàng thi công sản phẩm với diện tích lớn sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi rất hấp dẫn

- Mọi công đoạn thi công giấy dán tường Quận Thủ Đức đều được chúng tôi tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo công trình luôn giữ được độ bền tốt nhất.

- Sản phẩm mà dịch vụ cung cấp có nhiều mẫu mã. Bất kể bạn muốn làm đẹp cho nhà ở, văn phòng hay quán cafe thì chúng tôi cũng có lựa chọn lý tưởng để bạn hài lòng.

- Sau khi bàn giao công trình, dịch vụ sẽ cam kết bảo hành thời gian dài. Nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào đối với giấy dán tường mà dịch vụ thi công, chúng tôi sẽ có nhân viên đến khắc phục, xử lý nhanh chóng.

Xem thêm >> Giấy dán tường quận Bình Tân

Giấy dán tường Thủ Đức 3

Bindo hỗ trợ thi công giấy dán tường đẹp, chất lượng

Những mẫu giấy dán tường được yêu thích nhất tại Quận Thủ Đức

Phải chọn mẫu giấy dán tường Quận Thủ Đức nào phù hợp với không gian mà bạn cần trang trí? Giữa hàng ngàn mẫu giấy thì đâu mới là lựa chọn để bạn hài lòng nhất? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ giúp bạn. Ở Bindo có hàng trăm sản phẩm đang được phân phối. Đặc biệt, dưới đây là những mẫu giấy dán tường đang rất Hot, thu hút lượng lớn khách hàng lựa chọn khi cần trang trí lại nội thất.

Bán giấy dán tường giả gỗ đẹp tại Quận Thủ Đức

Điều gì ở các mẫu giấy giả gỗ này lại khiến nhiều người thích thú đến vậy? Điểm đặc biệt của giấy giả gỗ chính là hoa văn gỗ giúp nội thất sang trọng, cao cấp không hề thua kém việc ốp gỗ thật. Ngoài ra, việc dùng giấy dán tường sẽ rất nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay quá trình làm việc như khi ốp gỗ hay gạch họa tiết gỗ. Đặc biệt, chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Bạn có thể “hô biến” nội thất với các họa tiết giả gỗ này nếu muốn làm mới bức tường trong nội thất.

Giấy dán tường Thủ Đức 4

Giấy giả gỗ được Bindo cung cấp luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm

Bán giấy dán tường phòng khách đẹp tại Quận Thủ Đức

Sơn tường trong phòng khách nhà bạn đã xỉn màu. Tường phòng khách có quá nhiều khuyết điểm mà bạn muốn che đi. Thế nhưng, bạn không muốn tốn kém quá nhiều chi phí. Bạn cũng không có thời gian dành cho việc làm mới tường phòng khách. Vậy các mẫu giấy dán tường phòng khách là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tùy theo sở thích, yêu cầu thẩm mỹ, phong cách thiết kế của phòng khách mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc, hoa văn trên giấy dán tường.

Giấy dán tường Thủ Đức 5

Phòng khách có nhiều sự lựa chọn mẫu mã khi bạn đến với dịch vụ

Bán giấy dán tường 3D đẹp tại Quận Thủ Đức

Nhiều năm trở lại đây, việc xuất hiện các mẫu giấy dán tường 3D Quận Thủ Đức 3D đã khiến thị trường “dậy sóng”. Nhiều công trình chọn thay thế nội thất với các mẫu giấy dán tường được in ấn họa tiết theo công nghệ 3D. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là các hình ảnh trên giấy hiển thị sắc nét, tươi tắn và rất sống động. Sau khi thi công, bạn sẽ có được không gian hoàn hảo để thể hiện cá tính riêng trong việc trang trí không gian sống, làm việc của mình.

Giấy dán tường Thủ Đức 6

Họa tiết trên giấy dán tường 3D không chỉ đẹp mà còn có độ chân thật rất cao

Bán giấy dán tường màu đen đẹp tại Quận Thủ Đức

Rất nhiều người thường nghĩ màu đen không thích hợp để trang trí nội thất mà chỉ dùng để dán cửa kính. Thế nhưng, đến với Bindo thì bạn sẽ có suy nghĩ hoàn toàn khác. Các mẫu giấy dán tường màu đen mà dịch vụ phân phối thường có màu đen xám với các họa tiết đi kèm rất sang trọng. Đã có hàng ngàn công trình được dịch vụ hỗ trợ thi công và khách hàng đều hài lòng với nét đẹp độc đáo từ các sản phẩm này.

Giấy dán tường Thủ Đức 7

Ấn tượng thẩm mỹ độc đáo là điều mà các mẫu giấy dán tường màu đen mang lại

Bán giấy dán tường quán cafe đẹp tại Quận Thủ Đức

Nếu bạn mở quán cafe và không có điều kiện, thời gian để sơn lại quán có thể cân nhắc việc dùng các mẫu giấy dán tường Quận Thủ Đức. Bindo đảm bảo, quán cafe của bạn vừa có được nét thẩm mỹ, sạch sẽ lại tiết kiệm rất nhiều chi phí. Hiện tại, dịch vụ có nhiều mẫu giấy dán tường thích hợp để bạn chọn trang trí cho không gian quán như: giấy màu xanh, giấy họa tiết cổ điển, giấy họa tiết hoa lá...

Giấy dán tường Thủ Đức 8

Mọi yêu cầu trang trí quán cafe bằng giấy dán tường Bindo đều sẵn sàng đáp ứng

Bán giấy dán tường hoa lá đẹp tại Quận Thủ Đức

Nội thất sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn dán tường bằng những mẫu giấy này. Vì sao ư? Đó là bởi các họa tiết này rất thân thiện. Bạn như mang không gian thiên nhiên vào trong nội thất vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều màu sắc hoa lá khác nhau để bạn chọn theo sở thích, gu thẩm mỹ hay mệnh của mình.

Giấy dán tường Thủ Đức 9

Chọn giấy dán tường Quận Thủ Đức hoa lá đẹp khiến nội thất như “bừng tỉnh”

Mua giấy dán tường đẹp uy tín tại Quận Thủ Đức bằng cách nào?

Bindo luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng liên hệ mua giấy dán tường Quận Thủ Đức dễ dàng. Bởi chúng tôi hiểu, trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khách hàng luôn ưu ái tìm đến dịch vụ có kênh liên hệ nhanh, tiện lợi. Do đó, dịch vụ đã triển khai 4 phương thức sau.

Liên hệ qua SĐT hoặc chat trực tuyến

Ngay khi có ý định mua hay tìm hiểu về sản phẩm, bạn chỉ cần nhấc máy gọi số 0949.375.775 - 0969.537.990 sẽ được chúng tôi hỗ trợ. Ngoài ra, dịch vụ cũng triển khai kênh chat trực tuyến ở link https://www.bindo.vn/. Khi bạn truy cập để tìm hiểu thông tin sản phẩm, bất cứ vấn đề gì cần thắc mắc cũng có thể đặt câu hỏi ở kênh chat này. Nhân viên của Bindo luôn túc trực để cung cấp, giải đáp thông tin chi tiết nhất.

Mua giấy dán tường tại nhà

Bindo có nhân viên giao giấy dán tường tận nơi trong ngày nếu địa chỉ nhà của bạn ở TPHCM. Nếu bạn ở các tỉnh xa, chúng tôi sẽ liên hệ dịch vụ vận chuyển để ship sản phẩm tận nơi. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết mẫu giấy mình cần mua, số lượng bao nhiêu, địa chỉ nơi nào và SĐT để nhân viên liên hệ là được. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm tra sản phẩm mới thanh toán. Bạn sẽ không phải lo lắng đến chất lượng của giấy nếu đã tìm đến dịch vụ.

Mua giấy dán tường qua mạng xã hội

Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 thì chắc chắn các mạng xã hội luôn là lựa chọn khách hàng tìm đến. Do đó, chúng tôi cũng có 2 kênh hỗ trợ tận tình mọi lúc để bạn tìm đến. Đó là Zalo và Facebook. Liên hệ các kênh này, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ 24/24.

Đến trực tiếp tại cửa hàng

Bindo là nhà phân phối giấy dán tường Quận Thủ Đức quy mô lớn. Ngoài kênh cung cấp online thì dịch vụ cũng có 2 chi nhánh tại nội thành. Cụ thể là ở 288/20A Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân và 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10. Cả 2 cửa hàng đều hoạt động với diện tích lớn, vị trí mặt tiền, giao thông rất thuận lợi để di chuyển. Bạn có thể đến để xem và chọn mẫu giấy trực tiếp.

Giấy dán tường Thủ Đức 10

Vị trí cửa hàng của Bindo ở Quận Bình Tân

Giấy dán tường Thủ Đức 11

Liên hệ đến cửa hàng Quận 10 để được tư vấn khi mua giấy dán tường do Bindo cung cấp

Giới thiệu Quận Thủ Đức

Thủ Đức hiện được gọi là TP Thủ Đức. Ở đây có diện tích lớn và nằm ở phía Đông Bắc TPHCM. Khu vực này có phía Bắc giáp Thuận An – Bình Dương. Phía Đông giáp với Quận 9. Phía Nam giáp quận Bình Thạnh và Quận 2. Phía Tây giáp với quận 12.

Với vị trí cửa ngõ vào TPHCM nên hệ thống giao thông ở đây rất phát triển. Nhiều tuyến đường rất quan trọng được xây dựng đi qua Thủ Đức như: Xuyên Á, Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 13... Ngoài ra, Thủ Đức cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn, nhất là Cụm Đại học quốc gia với nhiều trường hội tụ. Đây là điểm nổi bật mà các quận/huyện khác tại TPHCM không có được.

Xét về kinh tế, TP Thủ Đức cũng có nhiều cụm công nghiệp đang rất phát triển. Điển hình như: KCN Bình Chiểu, Khu chế xuất Linh Trung 1 và Khu chế xuất Linh Trung 2. Đời sống người dân cũng được nâng cao mỗi ngày với chất lượng vượt trội. Có thể thấy, dù là về xã hội, văn hóa, kinh tế hay cơ sở hạ tầng thì Thủ Đức vẫn là nơi có sự phát triển rất mạnh mẽ. Hơn thế nữa, đây cũng là thành phố duy nhất trực thuộc TPHCM với tiềm năng vươn xa trong tương lai là rất lớn.

Bindo đã cùng các bạn tìm hiểu về các mẫu giấy dán tường Quận Thủ Đức cũng như đặc điểm nổi bật của khu vực này. Bạn cần liên hệ để mua hay yêu cầu thi công hãy gọi đến số: 0949.375.775 - 0969.537.990. Chúng tôi sẽ giúp bạn “thay áo” cho nội thất với nhiều khuyến mãi hấp dẫn và cam kết chất lượng phục vụ lý tưởng nhất.


 

 

Phone call icon