Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Giấy dán tường tropical dành cho “tín đồ” yêu thiên nhiên

Giấy dán tường tropical - Trang trí nội thất là một trong những cách làm đẹp cho không gian sống của mình trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt chính mình cũng như người xung quanh. Hiện nay, rất nhiều người đã lựa chọn giấy dán tường để tô điểm thêm cho căn nhà của họ.

Hôm nay, BINDO sẽ giới thiệu đến bạn một loại giấy dán tường hoàn hảo, độc đáo mà chúng tôi tin chắc bạn sẽ yêu thích sản phẩm này.

Giấy dán tường tropical dành cho “tín đồ” yêu thiên nhiên 1

Giấy dán tường

Đôi nét về giấy dán tường tropical

Giấy dán tường là một loại giấy được làm từ chất liệu vải dệt hoặc vải không dệt, trên bề mặt của sản phẩm này sẽ được phủ một lớp vinyl để tạo ra độ bóng, dẻo dai cho giấy dán tường. Mặt sau của giấy có một lớp keo chuyên dụng để người dùng có thể dán trực tiếp vào vị trí mà họ mong muốn.

Giấy dán tường tropical mang đậm chủ đề thiên nhiên với những loại cây cối nhiệt đới khác nhau vô cùng đa dạng. Mẫu giấy dán tường này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn một cảm giác thoải mái, trong lành như đang được hòa mình cùng thiên nhiên rất nên thơ, hoang sơ vậy.

Chính vì thế nên mẫu giấy dán tường tropical ngày càng được yêu thích nhiều hơn và được lựa chọn để trang trí ở bất kỳ không gian nào mà người dùng muốn.

>>> Xem thêm: Giấy dán tường giá rẻ, chất lượng tại BINDO

Giấy dán tường tropical dành cho “tín đồ” yêu thiên nhiên 2

Giấy dán tường tropical đẹp

Ưu điểm của giấy dán tường tropical

Giấy dán tường tropical có rất nhiều ưu điểm nổi bật, chính từ những điểm đó mà khiến sản phẩm này ngày càng trở nên hoàn hảo và được ưa chuộng hơn.

Chất liệu tốt

Giấy dán tường tropical được làm từ những chất liệu tốt nhất nên chúng có khả năng chống cháy, chống thấm nước rất tốt. Đặc biệt, với lớp vinyl trên bề mặt giấy tạo nên sự dẻo dai nên rất khó để có thể làm rách chúng nếu cứ bất kỳ một yếu tố nào tác động vào.

Bởi lẽ đó nên giấy dán tường có độ bền cực cao, chúng có thể tồn tại trong một thời gian rất lâu dài mà vẫn không bị hư hỏng hay bị ẩm mốc.

Thiết kế đa dạng

Nhằm mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của từng khách hàng, nhà sản xuất đã luôn cho ra những mẫu giấy dán tường tropical ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt nhất cùng các họa tiết, hình ảnh khác nhau cho bạn chọn mua.

Nếu để đánh giá về các mẫu mã của mẫu giấy này chúng tôi tin chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú với chúng. Hơn nữa, giấy dán tường tropical còn có rất nhiều kích thước khác nhau, tùy vào không gian bạn muốn trang trí mà bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều mẫu giấy dán tường tropical phù hợp nhất.

Ứng dụng được tại mọi không gian

Đây là một mẫu giấy dán tường được ứng dụng ở rất nhiều không gian khác nhau. Từ những công trình kiến trúc nhà ở hay đến các hàng quán, nhà hàng,... mọi người cũng đều có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm này để tạo thêm những nét riêng biệt cho không gian của mình.

Giấy dán tường tropical dành cho “tín đồ” yêu thiên nhiên 3

Giấy dán tường tropical tre xanh

Dễ thi công

Điểm mạnh của giấy dán tường tropical chính là việc thi công sản phẩm này được thực hiện rất dễ dàng.

Mặt sau của giấy được trang bị một lớp keo chuyên dụng có khả năng bám dính vô cùng tốt trên tường nên khi sử dụng, bạn chỉ cần bóc bỏ lớp nilon bảo vệ bên ngoài sau đó dán trực tiếp lên tường đã có những mẫu giấy dán tường tropical vô cùng hoàn hảo rồi đó.

Giá thành phải chăng

Giá giấy dán tường tropical không quá cao nên bất cứ ai cũng đều có thể lựa chọn và sở hữu cho mình một thậm chí nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau để tô điểm thêm cho không gian xung quanh bạn.

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, kích thước và các mẫu mã mà đơn vị bán giấy dán tường tropical sẽ gửi đến khách hàng một bảng giá chi tiết nhất.

Ứng dụng của giấy dán tường tropical

Trong ưu điểm của giấy dán tường tropical, một trong những ưu điểm của sản phẩm này chính là chúng có khả năng ứng dụng rất linh hoạt. Vậy loại giấy dán tường này có sự linh hoạt ra sao trong ứng dụng, hãy cùng tìm hiểu tiếp với chúng tôi nhé.

Trong không gian nhà ở

Nhà ở là một nơi rất quan trọng đối với cuộc sống mỗi người, chắc chắn trong chúng ta ai cũng đều sẽ có một nơi để về đó chính là căn nhà của mình. Đây sẽ là nơi để bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, đầy căng thẳng nên việc tạo ra một không gian hoàn hảo cho chúng cũng là việc nên làm.

Mẫu giấy dán tường tropical sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, dễ chịu và khi “đắm chìm” trong không gian tropical này bạn sẽ có cảm giác như mình đang được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự mát mẻ, trong lành của thiên nhiên với các loại cây xanh khác nhau vậy.

Mẫu giấy dán tường này có thể ứng dụng tại phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp của bạn đều được nên hãy cứ chọn cho mình một mẫu tropical mà bạn thấy ưng ý nhất nhé.

Trong các công trình kiến trúc khác

Các nhà hàng, quán ăn hay quán cafe nếu đang lựa chọn phong cách thiên nhiên để thiết kế, trang trí nội thất thì mẫu giấy dán tường chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn hay quán cafe đều chọn lựa chọn những mẫu giấy dán tường phong cách thiên nhiên tropical đẹp nhất để ứng dụng vào không gian này với mong muốn mang đến cho khách hàng sự mới mẻ, độc đáo và đây chính là nét riêng biệt, điểm nhấn của từng không gian đó.

Một số phong cách trang trí nhà với giấy dán tường tropical

Hôm nay, BINDO sẽ đặc biệt bật mí đến bạn một số phong cách trang trí căn nhà của mình với sản phẩm giấy dán tường tropical này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “mê mệt”.

Phong cách trang trí giấy dán tường tropical đơn giản

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên và không muốn chúng quá cầu kỳ thì bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu giấy dán tường tropical mà mình yêu thích, cảm thấy phù hợp nhất để trang trí căn nhà của mình là được.

Bạn có thể kết hợp các mẫu với nhau để có sự sáng tạo, độc đáo riêng. Với phong cách này, bạn sẽ cảm thấy căn nhà của mình đã có vẻ đẹp thiên nhiên ở trong đó mà bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian để trang trí chúng.

Giấy dán tường tropical dành cho “tín đồ” yêu thiên nhiên 4

Trang trí nhà ở bằng giấy dán tường tropical

Kết hợp giấy dán tường tropical với chất liệu tre, nứa, mây

Một trong những chất liệu mang đến sự tự nhiên và có yếu tố thiên nhiên rõ nét nhất chính là các đồ nội thất, đồ trang trí có sử dụng chất liệu như tre, nứa, mây,... để làm nên chúng.

Vì vậy, bên cạnh sử dụng giấy dán tường tropical để trang trí thì bạn có thể kết hợp thêm các đồ như bàn, ghế hay gương soi viền gỗ để tạo nên một không gian sống hài hòa, mộc mạc nhất.

Đặc biệt, cách trang trí này sẽ rất phù hợp với những “tín đồ” yêu thích vẻ đẹp vintage có chút hoài niệm, giản dị nhưng lại cực kỳ sang trọng, cuốn hút mà khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi không gian này.

Sử dụng sàn gỗ để tạo điểm nhấn cho không gian sống

Gỗ là một trong những chất liệu đã cực kỳ quen thuộc trong thiết kế và trang trí nội thất ở mọi không gian và một lần nữa, chất liệu này tiếp tục được gọi tên và trở thành điểm nhấn trong không gian nhà ở của bạn khi kết hợp cùng giấy dán tường tropical.

Cách thiết kế, trang trí hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là hãy tận dụng chất liệu gỗ để làm sàn nhà trong căn nhà của mình. Cùng với đó là những bức tường được sử dụng giấy dán tường tropical với các họa tiết cây xanh khác nhau sẽ làm nổi bật lên yếu tố thiên nhiên như bạn mong muốn.

Cách trang trí này là một trong những phong cách mang đậm tính nhiệt đới của rừng núi, cây cối vô cùng rõ nét và nổi bật. Nếu bạn là một người yêu thích sự phóng khoáng, hoang dã và trong lành thì đây chính là một phong cách kết hợp hoàn mỹ dành cho bạn.

Sử dụng thêm các loại cây xanh để tạo nên một không gian sống xanh

Không chỉ đơn giản là những mẫu giấy dán tường tropical nữa mà hãy tăng thêm sự tự nhiên tràn đầy sức sống bằng cách thêm các chậu cây cảnh nhỏ vào trong không gian sống của mình nhé.

Bạn có thể lựa chọn những loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc trong nhà như lưỡi hổ, tuyết tùng, lô hội, xương rồng,... để đặt chúng tại những góc phù hợp nhất.

Đặc biệt, bạn có thể tạo ngay cho mình một khu rừng nhiệt đới nhỏ trong chính căn nhà của mình với một bức tường sử dụng giấy dán tường tropical và xung quanh đó là bao phủ những cây xanh tươi tốt nhất.

Chăm sóc khu vườn nhỏ của mình cũng là một cách giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả đó. Hãy thử ý tưởng này nhé, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với điều đó.

>>> Xem thêm: Giới thiệu mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho tín đồ mê truyện tranh

Nên mua giấy dán tường tropical ở đâu?

Bạn đang chưa biết nên mua giấy dán tường tropical ở đâu, vậy thì hãy đến với BINDO để nhanh chóng sở hữu cho mình những mẫu giấy dán tường mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên này nhé.

Chất lượng sản phẩm

BINDO chuyên cung cấp đến khách hàng những mẫu giấy dán tường tropical độc đáo, đẹp mà và hoàn hảo nhất. Chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng trên thị trường để cho ra những mẫu giấy dán tường phù hợp nhất nên không có mẫu nào bị “lỗi mốt”, chắc chắn BONCO sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Không chỉ có vậy, sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau nên chúng luôn có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và chất liệu sản phẩm.

Giá giấy dán tường tropical tại BINDO cũng không quá cao, với mong muốn gửi đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất nên chúng tôi luôn cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và túi tiền khách hàng để từ đó đưa ra một bảng giá tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ

Nếu bạn chưa biết nên mua mẫu giấy dán tường tropical nào thì đừng quá lo lắng, đến với BINDO khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn và đưa ra cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu, mong muốn của quý khách.

Vì vậy, hãy đến với BINDO ngay bây giờ để có được những mẫu giấy dán tường tropical hoàn hảo để tạo nên một không gian sống thiên nhiên và ấn tượng nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về giấy dán tường tropical. Mong rằng những điều trên sẽ hữu ích với bạn đọc.


 

 

Phone call icon