Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức giấy dán tường

Những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh

Giấy dán tường màu xanh là một trong các chất liệu được coi là đang phổ biến nhất hiện nay bở màu sắc xu hướng và độ bền đẹp. Hãy cùng Bindo đi tìm hiểu những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh qua bài viết dưới đây nhé.

Thế nào là giấy dán tường màu xanh?

Trong các loại màu sắc hiện nay, màu xanh được coi là một trong những màu phổ biến trong cuộc sống. Hầu hết mọi sự vật xung quanh đều có chứ ít hay nhiều một gam màu xanh, như màu xanh dương của bầu trời, nước biển, màu xanh lá của cây cối, núi đồi… .

Tuy nhiên, trong việc thiết kế và thi công nội thất các loại nội thất, đặc biệt là trong quá trình trang trí nội thất thì màu xanh lại được đánh giá là một màu khá kén chọn. Điều đó ảnh hưởng đến khả năng phối hợp cùng các đồ dùng nội thất phù hợp.

Trong các loại chất liệu trang trí, giấy dán tường là một trong những dòng vật liệu trang trí nội thất được vô cùng yêu thích.

Hầu như các mẫu giấy dán tường màu xanh đều trở thành những mẫu thiết kế nhận được sự lựa chọn nhiều nhất.

Những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh 1

Giấy decal cuộn màu xanh trơn (1,2x1,0 m)

Mặc dù, màu xanh là một màu khó có thể hòa hợp với không gian nhưng nếu ta biết cách lựa chọn một cách hợp lý thì không gian sống sẽ trở nên vô cùng tươi mát và đẹp đẽ.

Xem thêm: Giấy dán tường

Ý nghĩa của giấy dán tường màu xanh

Theo quan niệm phong thủy, màu xanh da trời là màu sắc tượng trưng cho sự hòa bình nên nó luôn đem đến một cảm giác rất thanh thản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu xanh lá lại là màu sắc đại diện cho thiên nhiên nên nó lại mang đến một cảm nhận đầy tươi mát, dễ chịu.

Ngoài ra, trong cuộc sống, màu xanh được biết đến là một màu luôn mang những ý nghĩa tốt lành đến với con người.

Nếu chúng ta biết cách sử dụng một cách đúng đắn thì màu xanh sẽ trở thành một nguồn năng lượng dồi dào, vô hạn, hỗ trợ mọi hoạt động sống.

Mặt khác, nếu ta không biết cách sử dụng và sử dụng không đúng đắn thì sẽ gây ra sự phản tác dụng từ ý nghĩa của màu xanh đối với bản thân trong cuộc sống.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại mẫu giấy dán tường màu xanh như giấy dán tường xanh ngọc, xanh lam, xanh lá cây, xanh nước biển, xanh cốm, xanh đậm, xanh da trời…

Những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh 2

Giấy decal cuộn Gạch xanh

Chính vì vậy, để đưa ra sự chọn lựa thích hợp ta cần dựa trên thiết kế của nội thất cũng như hợp mệnh, phù hợp với sở thích thẩm mỹ của gia chủ.

Xem thêm: Xu hướng sử dụng giấy dán tường trắng mở rộng không gian sống hiện đại

Các cách sử dụng giấy dán tường màu xanh

Có rất nhiều cách để sử dụng giấy dán tường màu xanh cho phù hợp với không gian sống cũng như cách bày trí nội thất cho căn nhà của bạn.

Dưới đây là hai cách để bạn có thể áp dụng vào việc sử dụng giấy dán tường màu xanh để căn nhà của bạn thâm màu sắc cũng như có điểm nhấn và nét đặc trưng riêng.

Dùng giấy dán tường màu xanh trang trí phòng khách

Hầu như rất ít người sử dụng màu xanh trong phòng khách do màu xanh thường không quá phù hợp trang trí những không gian rộng lớn và trang trọng. Tuy nhiên, ta có thể ứng dụng giấy dán tường màu xanh như một điểm nhấn trong không gian của phòng khách.

Những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh 3

Giấy decal cuộn Lông vũ nền xanh

Việc phối hợp hài hóa giấy dán tường màu xanh với các loại giấy dán tường thông thường sẽ góp phần làm tăng thêm phần nổi bật lên mảng mảng tưởng được trang trí ở phòng khách.

Không chỉ thế, giấy dán tường màu xanh còn đem lại một vẻ đẹp với sự tươi mới cho căn phòng. Từ đó, nó làm cho không gian phòng khách có phần hài hòa, nhẹ nhàng hơn mà không kém phần ấn tượng.

Dự theo từng phong cách thiết kế nội thất, trang trí nhà ở mà ta có thể lựa chọn những loại giấy dán tường màu xanh thích hợp với phòng khách. Ngày nay không thiếu các loại giấy dán tường màu xanh phù hợp với các phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại.

Ngoài ra, ta cần lưu ý điểm nhỏ rằng khi dùng giấy dán tường màu xanh, ta không nên dùng quá nhiều. Nó sẽ gây ra ra sự tương phản quá lớn giữa hai loại giấy dán tường và khiến căn phòng khách trở nên trông quá màu mè.

Dùng giấy dán tường màu xanh trang trí phòng ngủ

Ngoài việc sử dụng giấy dán tường màu xanh cho phòng khách, không gian nơi phòng ngủ cũng là một trong những căn phòng ta có thể sử dụng giấy dán tường màu xanh để tạo được sự yên bình, yên tĩnh và dễ chịu.

Những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh 4

Giấy decal cuộn Vũ Trụ Không Gian xanh

Với việc sử dụng giấy dán tường phòng ngủ màu xanh, ta sẽ có thể có nhiều hơn những sự lựa chọn hơn thay vì chỉ đơn thuần dùng sơn tường hay ốp gỗ. Điều này cho thấy được sự đa dạng về các loại mẫu mã để ta có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Qua bài viết về những điều nên biết về giấy dán tường màu xanh, Bindo hy vọng rằng bạn đã có thể hiểu thêm về cách sử dụng cũng như công dụng của giấy dán tường và sẽ lựa chọn được loại giấy dán tường màu xanh phù hợp với ngôi nhà của mình.


 

 

Phone call icon