Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog > Kiến thức tranh dán tường

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào?

Tranh thuận buồm xuôi gió xuất hiện trong nội thất với người Việt không có gì xa lạ. Đây là một trong những dòng tranh phong thủy được các gia chủ rất yêu thích. Đặc biệt là với những ai chọn con đường kinh doanh. Dưới đây, Bindo sẽ cùng bạn khám phá thông tin thú vị về các mẫu tranh này để có được quyết định lựa chọn tốt nhất.

Khái niệm về tranh thuận buồm xuôi gió

Bạn muốn biết tranh thuận buồm xuôi gió là tranh có nội dung như thế nào? Đây là tranh có hình ảnh con thuyền với cánh buồm lớn đang căng gió tiến thẳng về phía trước. Hình ảnh con thuyền trong tranh sẽ được thể hiện với nhiều khung cảnh khác nhau. Đó có thể là con thuyền thong dong trên mặt biển yên bình, dưới ánh nắng vàng và bầu trời xanh biếc. Nhưng đó cũng có thể là hình ảnh con thuyền lớn đang căng mình vượt qua muôn trùng đợt sóng giữa biển khơi bao la. Tùy theo sở thích mà mỗi người có thể lựa chọn tranh có ý nghĩa khác nhau.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 1

Hình ảnh bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp, phong thủy tốt

Ý nghĩa bức tranh treo thuận buồm xuôi gió

Theo bạn, ý nghĩa ẩn chứa đằng sau bức tranh thuận buồm xuôi gió là gì? Hình ảnh con thuyền chính là biểu tượng của sự thành công trong công việc và sự nghiệp. Ai cũng biết, công việc kinh doanh sẽ có muôn trùng khó khăn, vất vả. Vì vậy, hình ảnh con thuyền vượt giữa biển lớn vẫn kiên trì tiến về phía trước chính là biểu tượng của sự thành công.Treo bức tranh này cũng hàm chứa ý nghĩa dù có khó khăn bao nhiêu, có thất bại bao nhiêu lần thì vẫn có thể vượt qua.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 2

Ý nghĩa bức tranh chính là sự thuận lợi, hanh thông trong mọi công việc

Nếu phân tích chi tiết hơn thì ý nghĩa của bức tranh này sẽ được lý giải khi chia tên tranh thành 2 cặp ý nghĩa như sau:

  • Thuận – Xuôi: có nghĩa là cả 2 cùng đi về một phương, một hướng. Điều này có nghĩa là không có sự cản trở, mọi chuyện đều thuận lợi, hanh thông.
  • Buồm – Gió: Thực tế thì thuyền buồm chỉ có thể di chuyển khi nhờ vào sức gió. Nếu gió xuôi thì thuyền cũng sẽ thong dong tiến tới. Nó đại diện cho hoạt động kinh doanh. Khi thời tới thì mọi chuyện làm ăn cũng sẽ vì thế mà thuận lợi để phát triển.

Những điều quan trọng cần biết khi chọn tranh thuận buồm xuôi gió

Không phải cứ mua tranh thuận buồm xuôi gió về treo trong gia đạo hay nơi làm việc thì lập tức sẽ biến thành vật phong thủy tốt đẹp. Trước khi chọn treo tranh, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về bức tranh. Bởi không phải ai cũng thích hợp để treo dòng tranh này. Nó cần phải xét đến các yếu tố về tuổi, về mệnh hay hướng treo tranh của bạn.

Tuổi nào nên treo tranh thuyền buồm?

Bạn nên biết rằng, tranh thuyền buồm này thuộc hành Thủy. Chiếu theo Ngũ hành thì Thủy sẽ sinh Mộc và Kim sinh Thủy. Vì vậy, những người thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc sẽ thích hợp để chọn và treo tranh. Theo đó, các gia chủ có tuổi sau nên cân nhắc đến bức tranh thuyền buồm này, tranh thuyền buồm cũng có thể làm tranh dán tường khổ lớn cho các mảng tường rộng thêm sinh động.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 3

Chú ý tuổi hợp để chọn treo tranh thuận buồm xuôi gió

  • Gia chủ tuổi Nhâm Tý
  • Gia chủ tuổi Quý Sửu
  • Gia chủ tuổi Tân Mão
  • Gia chủ tuổi Mậu Thìn
  • Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ
  • Gia chủ tuổi Nhâm Ngọ
  • Gia chủ tuổi Quý Mùi
  • Gia chủ tuổi Canh Thân
  • Gia chủ tuổi Tân Dậu
  • Gia chủ tuổi Kỷ Hợi.

Cách treo tranh thuận buồm xuôi gió theo nhận định của chuyên gia phong thủy

Các chuyên gia phong thủy đánh giá, tranh thuận buồm xuôi gió thích hợp để treo ở các không gian trang trọng ở nội thất. Cụ thể như:

  • Phòng khách
  • Phòng làm việc
  • Phòng họp
  • Phòng hội nghị...

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 4

Treo tranh thuận buồm xuôi gió ở phòng khách để gia đạo thêm êm ấm

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn tranh đơn hay bộ tranh ghép 3 tấm, 5 tấm, tranh khổ lớn hay tranh khổ nhỏ đều được. Miễn sao khi treo tranh có được sự hài hòa về diện tích và thẩm mỹ trong gia đạo. Ngoài ra, cách treo tranh cần đảm bảo tranh phải được treo chắc chắn, cố định để đảm bảo vận may được bền vững.

Nên treo tranh thuận buồm xuôi gió hướng nào đẹp?

Yếu tố này thường bị các gia chủ phớt lờ khi treo tranh thuận buồm xuôi gió. Hướng của tranh sẽ có sự ảnh hưởng trực tiếp đến việc bức tranh có thể giúp bạn thu hút thần Tài và hóa giải vận hạn hay không. Chính vì thế, khi chọn tranh bạn cần phải chú ý đến việc chọn hướng của tranh. Cụ thể như:

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 5

Tranh thuyền buồm nên chọn treo hướng Đông hay Bắc là tốt nhất

  • Hướng mũi thuyền trong tranh phải đi vào trông. Như vậy, tài lộc mới có thể từ ngoài đi vào trong nhà.
  • Hướng treo tranh có phong thủy tốt nên chọn thường là hướng Đông, hoặc hướng Bắc. Theo đó, hướng Đông là hướng giúp điều hòa nguồn năng lượng trong không gian sống. Hướng Bắc là hướng của cung Quan Lộc. Nó có thể giúp tài lộc và con đường thăng quan tiến chức của bạn được rộng mở hơn.

Gợi ý một số mẫu tranh thuận buồm xuôi gió được ưa chuộng nhất

Như đã nói ở trên, tranh thuận buồm xuôi gió có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Hiện tại, dòng tranh này đang có nhiều mẫu được các gia chủ rất ưa chuộng. Nếu bạn đắn đo chưa biết phải lựa chọn thế nào thì có thể xem ngay chia sẻ sau để tìm được đáp án:

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 6

Rất nhiều mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bán “chạy” trong năm 2022

  • Tranh thuyền buồm phong thủy cánh trắng
  • Tranh thuận buồm xuôi gió chúc mừng ngày khai trương
  • Tranh thuyền buồm ra khơi trong ánh bình minh
  • Tranh thuyền buồm trở về khi hoàng hôn
  • Tranh thuận buồm xuôi gió với phong cảnh hữu tình
  • Tranh thuyền buồm và biển xanh
  • Tranh thuyền buồm và ánh trăng
  • Tranh thuyền buồm vượt sóng gió biển khơi...

Bindo – Địa chỉ cung cấp tranh thuận buồm xuôi gió giá rẻ, chất lượng

Không thể phủ nhận, tranh thuận buồm xuôi gió luôn là lựa chọn để bạn có được những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như mong đợi. Tuy nhiên, chọn tranh ở đâu mới chất lượng? Câu hỏi này tưởng dễ nhưng với nhiều người lại không đơn giản. Tranh đẹp có thể có nhiều nhà cung cấp. Nhưng tranh vừa đẹp, vừa chất lượng lại có giá tốt thì không phải ở đâu cũng có. Đó là lý do mà bạn nên đến với Bindo.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió? Hợp tuổi nào? Treo hướng nào? 7

Muốn có được tranh thuận buồm xuôi gió chất lượng có thể đến với Bindo

Tại TPHCM, Bindo nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp tranh treo tường phong thủy, đẹp và chất lượng. Tất nhiên, các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió cũng nằm trong số đó. Dịch vụ có kho tranh đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ rất cao. Cùng với đó, tranh được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và thích nghi được nhiều điều kiện môi trường.

Không những thế, chọn tranh do Bindo cung cấp luôn có giá cả rất hấp dẫn. Tranh sẽ được dịch vụ báo giá cụ thể hoặc niêm yết công khai trên website. Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết không để phát sinh phụ phí ngoài giá tranh được báo.

Trong trường hợp bạn không biết phải chọn tranh như thế nào, mẫu mã ra sao, kích thước lớn hay nhỏ thì Bindo sẽ tư vấn nhiệt tình. Việc chọn tranh với bạn cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn đừng bỏ lỡ mẫu tranh thuận buồm xuôi gió để mang đến những điều tốt đẹp, thuận lợi trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tranh, bạn hãy gọi cho chúng tôi tại số: 0969.537.990. Bindo sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ có được lựa chọn hài lòng về mẫu tranh, chất lượng và vừa túi tiền nếu chọn Bindo.


 

 

Phone call icon