Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Làm đẹp quán cafe độc lạ với đồng hồ treo tường

Cập nhật ngày: 11/10/2018 16:12:15

Sự phát triển của xã hội đặt ra yêu cầu khắt khe hơn đối với mọi dòng sản phẩm dịch vụ. Nếu như ngày trước, bước vào một quán cafe ven đường chúng ta sẽ thấy nó chỉ là một cửa hàng, có bàn ghế lịch sự, máy lạnh điều hòa mát rượi có cafe để thửởng thức.

Nếu một quán cafe nào cũng có những chiếc đồng hồ treo tường như thế để nhắc nhở thời gian cho khách hàng thì thật là tốt. Là người khách hàng sẽ chủ động được thời gian. Sắp xếp các khung giờ làm việc cho hợp lí.

Mẫu đồng hồ treo tường sang chảnh cho quán cafe

Nhưng bây giờ đã đổi khác. Bạn thử mở một quán cafe như thế, chắc chắn sẽ phải đóng cửa sớm. Để phát triển dự án cafe của mình, nhiều người đã biết thổi phong cách độc đáo, lạ mắt cho quán.

Có những quán mang phong cách dễ thương dành riêng cho giới trẻ. Có quán thì mang âm hưởng cổ điển, pha với trình diễn âm nhạc Việt xưa,..

Làm đẹp quán cafe độc lạ với đồng hồ treo tường 1

Với tôi, nếu để lựa chọn một nơi yên tĩnh, không gian rộng rãi thoáng đãng có thể vừa ngồi đọc sách, vừa thư giãn mà không bao giờ phải sợ ai đó làm phiền, thì tôi sẽ phi xe lên ngay Nhà sàn quán.

Đây là điểm dừng chân cuối tuần thường xuyên của tôi. Tôi vẫn nhớ ở có có một chiếc đồng hồ treo tường mang phong cách giả cổ, trông rất ấn tượng.

Làm đẹp quán cafe độc lạ với đồng hồ treo tường 2

Nếu chỉ là một chiếc đồng hồ tròn tròn, vuông vuông đơn thuần thì không có gì hấp dẫn, nhưng là một chiếc đặc biệt thì sẽ là điểm nhất quan trọng cho không gian quán đấy. Bởi theo dõi thời gian với những người đi làm như là một thói quen ai cũng mắc phải trong xu hướng công nghiệp hóa này.

Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định mở một quán cafe, thì hãy cân nhắc đến việc lựa chọn một chiếc đồng hồ độc đáo như là một linh vật cho cửa hàng cừa mình nhé. Hotmua.vn xin giới thiệu với các bạn những mẫu độc đáo sau, có thể các bạn sẽ thích:

Làm đẹp quán cafe độc lạ với đồng hồ treo tường 3

Để có tham khảo thêm nhiều mẫu độc và lạ khác nữa, hãy truy cập vào Bindo.vn cùng tha hồ lựa chọn nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon