Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lễ tình nhân Valentine 14/2 tặng gì bất ngờ cho người ấy

Cập nhật ngày: 01/02/2024 16:21:59

Mùa lễ tình nhân ngọt ngào Valentine 14 tháng 2 sắp đến bạn sẽ thể hiện tình yêu của mình như thế nào để làm cho một nửa của mình trở thành người hạnh phúc nhất thế gian ^^. Decal dán tường Bindo sẽ mách bạn 1 vài gợi ý nho nhỏ để tặng quà valentine cho người ấy, để các bạn có thể tạo cho bạn trai, bạn gái của mình nhiều bất ngờ nhé.

Lễ tình nhân Valentine 14/2 tặng gì bất ngờ cho người ấy 1

Tặng quà valentine cho nàng

Tình hình là mặc dù ngày 14-2 trên thế giới khắp nơi đa số là ngày mà con gái thể hiện tình cảm với con trai, con gái mới là người phải tặng quà, nhưng khi du nhập vào văn hoá Việt Nam thì nó hiển nhiên trở thành 1 ngày trong tất cả các ngày mà con trai đều phải tặng quà hahaha ( ad cười vì ad là con gái ^^ ) Vì vậy các chàng đừng có cảm thấy bất công vì hơn 40 triệu đàn ông Việt Nam đều giống mình mà, không có gì phải bức xúc cả.

Mặc dù vậy nhưng 14/2 luôn có 1 ý nghĩa thiêng liêng riêng, và nhờ nó mà biết bao nhiêu FA đã tỏ tình thành công và đã thoát khỏi kiếp FA 1 cách đường đường chính chính. Vậy để tặng quà valentine cho nàng đúng cách mời bạn tham khảo bên dưới nha.

Yếu tố bất ngờ

Hầu hết các nàng đều thích có 1 người yêu lãng mạn như trong phim Hàn Quốc, cho nên yếu tố này là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không? Chỉ cần thể hiện yếu tố bất ngờ vài lần, thậm chí là 1 lần trong quá trình theo đuổi là nàng đã chết đứ đừ rồi, quân sư quạt mo Bindo.vn bày cho các bạn 1 vài cách nha :

Làm nàng vui từ ngày hôm trước

11h đêm ngày 13-2 hay 9, 10h gì cũng được, miễn là vào ban đêm nhé, nàng đang ở nhà xem tivi, bạn tới đứng ở 1 vị trí nào đó có thể nhìn đc ra từ ban công nhà nàng, sau đó hãy gọi điện nói nàng ra ban công đứng 1 lát cho mát, hoặc hỏi nàng có nhớ bạn ko? ( cái này giống Hàn xẻng chưa) Bạn hãy thủ sẵn 1 ly nước mía hay sinh tố, hay 1 cái bánh gì đó theo sở thích của nàng, lúc nàng ra ban công thì bạn hãy xuất hiện, giơ đồ ăn lên, nàng sẽ vui lắm đấy. Thế là thành công được ½ rồi, đơn giản chỉ là nhớ ẻm và chạy qua nhà mua đồ ăn cho ẻm thôi mà ^^.

Chạy ra chợ hoa Hồ Thị Kỷ (cho rẻ) mua hoa nào mà nàng thích, rồi kiếm 1 không gian để tự mình xếp hoa thành hình trái tim hoặc 1 ký hiệu có ý nghĩa với 2 người, sau đó chiều tối 14-2 đưa nàng tới đó, kêu nhắm mắt lại và mở ra cho coi, cùng với món quà nho nhỏ nữa, nàng sẽ rất vui vì sự lãng mạn này ^^ ( ad bị chồng dụ bằng cách này nè huhu).

Đặt bàn ăn với không khó lãng mạn

Đặt bàn tại 1 nhà hàng có không gian lãng mạn, chỉ có 1 cây nến trên bàn, thưởng thức 1 bữa ăn ngon, chụp hình up facebook cũng làm nàng cảm thấy hơi bị hãnh diện với bạn bè đấy nhá ^^.

Một số quà tặng khác

  • 1 số gợi ý quà tặng: Thú bông, hoa, trang sức hay chở nàng đi sắm đồ Tết trong thời gian này cũng là 1 kỷ niệm khó quên.

  • Tặng đồ trang trí trong phòng để khi nàng ngắm chúng sẽ nhớ tới bạn, ví dụ như tranh dán tường trái tim của Bindo.vn nè ^^.

Lễ tình nhân Valentine 14/2 tặng gì bất ngờ cho người ấy 2

Tặng quà valentine cho chàng

Cái này khó nè, vì quà cho con trai không phong phú như con gái được, nhưng chỉ cần có lòng thì không có gì làm khó được nàng ^^. Vậy tặng quà valentine cho chàng như thế nào, mời bạn xem tiếp nhé.

Làm món ăn ngon độc đáo

Chuẩn bị 1 bữa ăn ngon bằng những món ăn mới mà chàng chưa bao giờ ăn, được nấu bởi chính bàn tay của người phụ nữ mình yêu, dù bạn có bỏ nhầm muối thành đường thì chàng ăn cũng thấy ngon, thêm ánh nến, ly rượu, bình hoa nhỏ là đã có 1 không gian vô cùng lãng mạn rồi nhé.

Làm socola handmade lạ mắt

Tự tay làm nama chocolate ( sô cô la tươi) tặng chàng, vừa kinh tế lại vừa là món quà ý nghĩa vì tự tay bạn làm mà ^^. Socola là món quà không thể hiếu trong này 14/2 nhưng nếu do chính tay bạn làm thì càng ghi điểm với chàng.

Khăn tay tự thêu hoặc tranh thêu

Tự tay làm món quà tặng chàng, ví dụ như thêu tranh, đan khăn len để chàng mang chiếc khăn gió ấm bên mình.

Tặng thú bông xinh xắn

Tặng chàng thú bông để lúc nhớ bạn thì sẽ ôm thú bông ngủ ^^. Những món quà thú bông đẹp, thú bông dễ thương sẽ khiến cho chàng xúc động, vui mừng.

Trên thị trường có nhiều mẫu thú nhồi bông đẹp, dễ thương, những sản phẩm thú nhồi bông bây giờ cực kỳ nhiều, phong phú về kích thước cũng như kiểu dáng ngoại hình như: Gấu bông, khủng long, heo... tùy vào sở thích của chàng bạn có thể chọn cho phù hợp nhé.

Tặng đồ dùng hằng ngày bên mình

Áo sơ mi, giày tây, bóp ví….cũng là những món quà thong dụng tuỳ sở thích của chàng. Mỗi ngày chàng sử dụng sẽ nhớ đến bạn đó nha.

Tặng đồ cặp

Tặng áo cặp, giày dép cặp, balo cặp cũng là 1 lựa chọn đáng yêu trong dịp lễ tình nhân này. Việc tặng đồ đôi sẽ giúp cho tình cảm của bạn và chàng ngày càng sau đậm hơn đó.

Trên đây là 1 vài chia sẻ của Bindo về cách làm cho 1 nửa của mình bất ngờ và những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa để các bạn thực sự hạnh phúc trong dịp 14-2 này ^^.

Hoà cùng không khí ấm áp của lễ tình nhân và Tết Nguyên Đán sắp đến gần. Bindo kính chúc các bạn có 1 mùa lễ hội tràn đầy tình yêu và hạnh phúc.



 

 

Phone call icon