Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Mẫu tranh dán tường đại bàng thể hiện quyền lực và sức mạnh

Cập nhật ngày: 12/02/2017 21:16:51

Đại Bàng là chúa tể của các loài chim, với con mắt tinh anh và sải cánh rộng nên thường bay ở rất cao để quan sát được mọi sự vật bên dưới, nó đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự uy nghiêm. Bộ tranh dán tường khổ lớn này rất phù hợp để treo trang trí phòng khách hay phòng làm việc của nam giới, nó cũng rất được lòng khi bạn làm quà tặng bạn bè khi thắng chức hay tặng sếp cấp trên của mình.

Tham khảo mẫu tranh dán tường đẹp tại Bindo

Mẫu tranh dán tường đại bàng thể hiện quyền lực và sức mạnh 1

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu tranh dán nghệ thuật, được in trên chất liệu tranh giả ngọc 3d cho cảm giác nổi 3D trên nền tường, tạo sự phá cách mà không làm mất đi sự hài hòa và cân đối của bức tranh. Các bạn có nhu cầu in mẫu tranh này với khổ nhỏ hơn hoặc lớn hơn nữa xin liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và đặt hàng.

Trên bức tranh treo phòng khách chúng tôi đã khéo léo chèn hình ảnh nhỏ, đấy đủ các chi tiết, làm cho bức tranh không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp không gian nhà bạn.

Mẫu tranh dán tường đại bàng thể hiện quyền lực và sức mạnh 2

Nếu bạn thích bức tranh dán tường đại bang này, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi hoặc đến trực tiếp Bindo để xem sản phẩm.

Chúng tôi có thể điều chỉnh kích cỡ tranh in nhỏ hơn hoặc to hơn theo yêu cầu của quý khách.

Tranh với hình ảnh siêu nét nên không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh in bằng máy in mầu phổ thông trên thị trường hiện nay.

Mẫu tranh dán tường đại bàng thể hiện quyền lực và sức mạnh 3

Tranh dán tường là một sản phẩm nghệ thuật mang hơi hướng hiện đại, rất phù hợp để làm quà tặng tân gia, tặng đối tác, bạn bè… Tùy nội dung bức tranh mà bạn có thể treo tranh ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, sảnh cơ quan, trang trí ở các quán cà phê, tiệm cắt tóc, spa, khách sạn nhà hàng…hay đơn giản là để trên bàn, thay vài trò của đồng hồ hay lịch xem ngày.

Xem thêm: Tranh dán tường giả ngọc 3d và nguyên tắc cần lưu ý khi sử dụng

Mẫu tranh dán tường đại bàng thể hiện quyền lực và sức mạnh 4

Thay vì tặng một cuốn lịch giấy chỉ dùng được 1 năm và không có gì đặc biệt, thì hiện nay rất nhiều công ty đã chuyển sang chọn sản phẩm tranh dán tường của chúng tôi để tặng và làm quà.

Một bộ tranh giá cao hơn lịch giấy nhưng treo được nhiều năm và hiệu quả quảng bá cao hơn hẳn nên tính ra lại rẻ và hiệu quả đầu tư tốt hơn, khách hàng hay nhân viên khi nhận được món quà cũng thấy vui vẻ hơn vì giá trị của nó.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon