Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ

Cập nhật ngày: 06/02/2017 15:14:21

Một căn nhà thoáng đãng và rộng rãi là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, với quỹ đất của các đô thị lớn ngày nay, những căn nhà nhỏ xinh đã là cả một sự phấn đấu. Nhưng kể cả khi sống trong một căn hộ có diện tích khiêm tốn, bạn vẫn luôn có khả năng khắc phục các nhược điểm bằng những thủ thuật trong trang trí nội thất. Trong số đó, tranh dán tường khổ lớn là giải pháp mở rộng không gian cho nhà nhỏ cực kỳ hữu hiệu.

Những mẫu tranh dán tường cho căn hộ nhỏ

Bên cạnh việc chọn lựa và xếp đặt các vật dụng hợp lý để tiết kiệm không gian, bạn nên cân nhắc đến việc nới rộng những không gian ảo bằng cách bố trí ánh sáng, bằng gương soi hoặc mẫu thích hợp. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu áp dụng đúng cách, sẽ không chỉ khiến căn phòng nhỏ của mình thêm rộng lớn, thoáng đãng mà còn có thể tạo nên cảm hứng trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ 1

Mẫu tranh dán tường 3d là giải pháp số 1 để ăn gian chút không gian cho nhà của bạn. Một con phố bình yên và cổ kính mở ra như thể căn hộ không hề có cửa. Việc phá bỏ những rào cản như bức tường, cánh cổng có thể nuôi dưỡng tinh thần tự do mỗi ngày, ngay từ khi thức dậy vào buổi sáng sớm.

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ 2

Phòng khách nhỏ của bạn có thể trở nên đặc biệt ấn tượng khi chọn được một chủ đề xuyên suốt trong trang trí. Chọn tranh dán tường thủy mặc là một sự mạo hiểm nhưng trong ví dụ này, chủ nhân căn nhà đã rất khéo léo sử dụng bức tranh dán tường khổ lớn để làm bối cảnh chủ đạo

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ 3

Ở trường hợp này, do bức tranh dán tường 3d đã vô cùng ấn tượng, chủ nhà chỉ cần đặt một chiếc sopha kiểu dáng đơn giản và có cùng tông màu để làm bật lên sự trang nhã cho không gian. Cách bố trí này rất thích hợp cho khu vực sảnh nơi khách đặt bước chân đầu tiên vào căn nhà.

Xem thêm: Tham khảo những mẫu tranh dán tường khổ lớn đẹp

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ 4

Phòng ăn cũng là một không gian không nên bỏ qua do đây là nơi gia đình bạn quây quần để dùng những bữa cơm trong ngày. Nếu quá bé và không có cửa sổ đủ thông thoáng, nên chọn bức tranh phong cảnh có chủ đề sông nước êm ả, vừa giúp lưu thông dòng khí trong nhà lại tăng cảm giác bình yên.

Vừa ăn ngắm đàn cá bạc thong thả giữa màu xanh mát mắt của lòng biển, hẳn sẽ có cảm giác sang chảnh như thể mình đang dùng bữa tại nhà hàng dưới đại dương.

Dùng tranh dán tường để ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ 5

Tranh dán tường phòng ngủ có thể truyền cảm hứng mỗi ngày. Khi đi ngủ, bạn mơ về một vùng đất xa xôi thì khi thức dậy, cũng có động lực mạnh mẽ để phấn đấu thực hiện chuyến phiêu lưu tới nơi đó.

Và cuối cùng, nói thật đi! Có ai không từng mơ được thức dậy trong khoang tàu vũ trụ và ngắm nhìn Trái đất xinh đẹp từ không gian chứ?!

Tóm lại, tranh dán tường là một giải pháp cực kỳ hữu ích khi bạn cần bung tỏa ra khỏi không gian chật chội, tìm kiếm sự tự do và cảm hứng mới. Hãy khéo dùng tranh dán tường để làm giải pháp trang trí nhà nhỏ nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon