Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp

Cập nhật ngày: 14/03/2018 11:00:05

Trước đây những mẫu thiết kế trang trí phòng khách có cầu thang nhà cao tầng thường chỉ để di chuyển lên xuống. Nhưng giờ đây cầu thang đóng vai trò quan trọng để tôn thêm sự ấn tượng, độc đáo cho phong cách hiện đại của ngôi nhà thông qua cách thiết kế và bố trí riêng biệt và khác lạ.

Tổng hợp những mẫu phòng khách đẹp nhất năm 2018

Mẫu song gỗ đang là xu hướng bố trí cho nhiều kiểu nhà ống hiện đại, vừa là vách ngăn hiện đại vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả phần tầng trệt ngôi nhà.

Thiết kế cầu thang đòi hỏi khắc khe, đảm bảo về mặt phong thủy cho cả ngôi nhà. Tùy vào khả năng tài chính mà gia chủ có thể sử dụng gỗ tự nhiên hay các loại vật liệu khác phù hợp.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 1

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rộng hơn nếu bạn biết cách phối màu giữa các loại đồ dùng và bố trí hợp lý. Phần bên dưới cầu thang hoặc là bạn lấp kính bằng cấu trúc gạch hoặc dùng đặt một chiếc tủ chứa báo chí, kệ tivi hay một số vật dụng trang trí nhỏ xinh khác theo ý thích.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 2

Cách đơn giản hơn là bạn hãy để khu vực cầu thang có không gian thoáng rộng, không đặt nhiều các đồ vật trang trí, nhờ vậy toàn bộ vẻ đẹp sẽ được thể hiện rõ mỗi khi khách đến nhà nhận thấy sự ấn tượng đó.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 3

Nhiều người có quan niệm cầu thang phải to và dày, tùy vào diện tích ngôi nhà nói chung, phòng khách nói riêng mà các kiến trúc sư sẽ tính toán sao hợp lý nhất, vừa đạt mức thẩm mỹ cao vừa mang lại sự hài hòa, tinh tế.

Song sắt với kiểu dáng đẹp, độ rộng vừa phải cũng giúp cho ngôi nhà bạn thêm một phần chi tiết tạo sự ấn tượng. Màu sắc cũng rất quan trọng, cần màu sáng, tương phản sẽ tạo ra sự thông thoáng cho cả căn phòng.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 4

Màu trắng tạo nên sự ấn tượng ngay khi một vị khách bước vào ngôi nhà bạn và hướng tiếp theo họ quan sát là thang bộ lên xuống. Nếu bạn tận dụng được 2 yếu tố này sẽ sẽ tạo thêm điểm nhấn nổi trội trong không gian màu trắng tinh khôi.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 5

Để làm nổi bật cầu thang bạn cần phải biết cách bố trí những đồ vật trang trí như tranh ảnh, các vật nhỏ xinh khác hay tivi, ghế sofa, bàn uống nước… tất cả nên có tông màu sáng và tương phản sẽ giúp căn phòng khách nhà bạn thêm nổi bật.

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 6

Phòng khách có thiết kế tối giản sử dụng tông màu tối sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn, đồng thời cầu thang lên xuống cũng nên ở một vị trí thuận tiện cho việc lên xuống thường xuyên.

Xem thêm: Làm đẹp phòng khách nhà ống sang trọng lịch lãm

Hiện nay có nhiều kiểu thiết kế cầu thang hiện đại như dạng bó cong uống lượng, góc cạnh… tùy vào sở thích cũng như tầm nhìn của kiến trúc sư mà bạn lựa chọn một kiểu thiết kế thích hợp nhất, vừa thỏa được ý thích, cá tính cũng như phải hợp phong thủy .

Những mẫu phòng khách có cầu thang nhà ống đẹp 7

Trước tiên bạn cần xác định không gian nhà mình rộng hay hẹp để định hướng phong cách cầu thang sao cho phù hợp nhất. Còn có rất nhiều mẫu khác nhưng trên đây là những mẫu đang được nhiều gia đình ưa chuộng chúng tôi chia sẻ để gia chủ có thêm ý tưởng.



 

 

Phone call icon