Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tìm hiểu độ bền của giấy dán tường giá rẻ

Cập nhật ngày: 16/03/2016 21:41:53

Trong bài viết này Bindo sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về độ bền của giấy dán tường. Ngoài tính thẩm mỹ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy trong trang trí phòng khách, cầu thang, cửa hàng, văn phòng, nhà hàng...thì giấy dán tường còn có những đặc tính tiện lợi nên rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Giấy dán tường có độ bền bao lâu?

Tìm hiểu độ bền của giấy dán tường giá rẻ  1

Theo bạn giấy dán tường có độ bền là bao lâu? và so sánh với sơn tường thì giấy dán tường có bền hơn sơn không. Hãy cùng Bindo tìm hiểu và đánh giá xem nhé!

Một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng của giấy dán tường là dễ thay đổi, khi thay mới giấy dán tường bạn không cần mất nhiều công sức và thời gian để dán lại, trong khi nếu dùng sơn tường thì phải dỡ bỏ lớp sơn tường cũ rồi mới lại sơn lớp sơn tường mới lên. Như vậy, sẽ tốn nhiều chi phí cho việc tháo dỡ và sơn lại tường.

Nếu xét về tính kinh tế, chi phí ban đầu bỏ ra có thể đắt gấp 2-3 lần dùng sơn hay bả matít – Nhưng về lâu dài, dùng giấy dán tường lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Đấy là chưa kể dùng sơn rất độc hại, bình thường nếu lăn sơn phải mất vài tháng mới bay hết mùi, trong khi giấy dán tường chỉ thi công một ngày là xong.

Tùy thuộc từng loại giấy dán tường mà chúng có độ bền sử dụng khác nhau từ 3 - 5 năm.

Hướng dẫn cách giữ cho giấy dán tường bền lâu

Tìm hiểu độ bền của giấy dán tường giá rẻ  2

Để bảo quản giấy dán tường được bền lâu người dùng nên chú ý các vấn đề sau đây:

Đối với vết bụi

Với các vết bụi bẩn thì nên dùng một miếng vải khô hoặc một miếng khăn lông mềm chùi trực tiếp những vết bụi bám trên giấy dán tường. Ngoài ra, có một số chất lỏng chuyên dùng, bạn có thể dùng để chùi sạch hơn những vết bụi bám đó.

Đối với vết dơ

Chất lỏng chuyên dùng trong vệ sinh giấy dán tường, không chỉ chùi được những vết bụi mà còn trị được những vết dơ. Vì vậy, bạn chỉ cần sắm thêm những miếng bọt biển khô hay còn gọi là miếng lau bảng, ngâm vào chất lỏng đó là có thể xóa được những vết dơ một cách dễ dàng.

Đối với dấu vân tay

Việc xóa các dấu vân tay trên giấy dán tường có vẻ đơn giản hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cục tẩy và tiến hành xóa chúng. Tuy nhiên, việc này cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng, vì nếu sơ suất, bạn có thể làm rách hoặc mờ giấy dán tường.

Đối với vết sơn

Nếu không may làm dính sơn lên giấy dán tường đẹp, bạn hãy lấy khăn nhúng vào 1 ít dầu hỏa, rồi lau cho vết sơn bong ra. Sau đó, để làm sạch và khử mùi dầu hỏa chỗ vừa tẩy sơn, bạn lấy một chút nước rửa chén hoặc xà phòng lau lại, cuối cùng lau bằng nước sạch.

Đối với kẹo cao su

Với các vết bẩn của kẹo cao su bạn chỉ cần lấy một viên đá lạnh, thoa lên kẹo để cao su co lại, rồi sau đó dễ dàng bóc chúng ra.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon