Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả

Cập nhật ngày: 22/11/2016 14:00:04

Một cách độc đáo để sáng tạo cho bàn ăn trong ngày giáng sinh mà hẳn là bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Đó là dùng chính những rau củ quả đồ ăn của mình để biến hóa thành những món đồ trang trí giáng sinh thật tuyệt vời.

Ngắm những món đồ trang trí giáng sinh từ rau củ quả

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 1

Những chú lùn từ quả dâu tây được bày lên bàn ăn trông rất đẹp mắt. Bạn cắt đôi không cắt rời hẳn, nhồi kem hình cầu vào làm mặt. Dùng kem tạo hình mắt mũi, cúc áo hay tay cho những chú lùn nữa là hoàn thành.

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 2

Bạn có thể bày trên bánh kem, món ăn hay bàn ăn tùy theo ý thích và thẩm mỹ của mình. Nhưng vì là làm đồ ăn nên hãy chọn dâu tây và kem tươi để đạt chất lượng tốt. Cũng nên chú ý bảo quản trong tủ lạnh nếu chưa dùng đến.

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 3

Với những loại dài như cà rốt, củ cải, mướp đắng bạn có thể cắt đôi lấy phần đuôi, dùng tăm ghim lên lát khế hình ngôi sao để tạo hình cây thông Noel. Ngoài ra, dùng vỏ dưa chuột để trang trí thêm. Dùng đường cát rắc lên trên những món đồ của mình để tạo hình tuyết trắng.

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 4

Cây thông Noel kết từ súp lơ. Dùng tăm ghép lại những nhánh đã luộc xanh với nhau để tạo hình. Hay thêm cà chua bi, súp lơ trắng, hành tây, củ cải và khế để tạo hình đồ trang trí trên cây thông Noel.

Xem thêm: 5 xu hướng mới trang trí Noel năm 2016

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 5

Khuôn mặt ông già tuyết cầu kỳ dưới đây được tạo hình từ rất nhiều loại rau củ quả như cà chua thái lát, súp lơ trắng, củ cải, cải thảo, đỗ khế, đậu, ngô và ớt.

Hình ảnh dễ thương có thể có mặt ngay trên bàn ăn của gia đình bạn để làm nguyên liệu của món salat hay rau sống cực tươi và ngon nhé.

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 6

Cũng tương tự cách làm cây thông Noel từ rau súp lơ. Sau khi luộc và để nguội cùng cà rốt. Bạn dùng tăm ghim các nhánh với nhau. Dùng cà rốt, súp lơ trắng, cà chua bi, khế và ngô để hoàn thành trang trí cho mẫu vòng nguyệt quế.

Trang trí giáng sinh với các món đồ từ rau quả 7

Nếu không muốn cầu kỳ bằng cách dùng tăm ghim lại, bạn có thể đặt trực tiếp lên đĩa để trang trí giáng sinh hoặc bày chính đồ ăn trong chiếc vòng này luôn.

Rất thú vị và dễ thương phải không nào? Chúc các bạn thành công và đón một mùa giáng sinh thật ý nghĩa nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon