Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng

Cập nhật ngày: 12/09/2016 15:09:21

Việc tạo một bức tường trưng bày dễ hơn những gì bạn tưởng nhờ những gợi ý hữu ích dưới đây. Hãy cùng tham khảo xu hướng trang trí tường với tranh cực đẹp kết hợp cùng giấy dán tường dưới đây.

Mẫu giấy dán tường ấn tượng kết hợp cùng tranh

Nếu bạn chỉ mới bước đầu xây dựng bộ sưu tập nghệ thuật của mình, hãy bắt đầu bằng cách đặt chúng tựa vào tường, chồng chéo chúng với một sự sắp đặt thoải mái, không gò bó. Những cuốn sách hay vài món đồ trang trí nội thất bắt mắt có thể là điểm nhấn cần thiết cho bộ sưu tập.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 1

Đôi khi việc trưng bức tranh yêu thích để làm đẹp tường vẫn khiến bạn cảm thấy hơi tẻ nhạt, chưa thật sự hút mắt. Một gợi ý hay ho với việc kết hợp với những mẫu giấy dán tường cùng với bộ sưu tập bức ảnh sẽ thật ấn tượng nếu bạn biết cách khiến chúng làm tôn lẫn nhau.

Nên chọn kiểu đơn giản, tương phản với khung tranh để tạo điểm nhấn với bức tranh và cũng để tránh cảm giác rối mắt cho người xem.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 2

Với những loại khổ lớn, ánh sáng hoàn hảo và đôi khi là vài người đang tập trung quanh chúng, điều này khiến cho mỗi vị khách của bạn cảm giác như đang đặt chân vào triển lãm nghệ thuật thay vì phòng khách tại gia.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 3

Không gian này đã phá cách thứ thiệt với một bức tường trưng bày. Bằng cách lấp đầy toàn bộ, trở nên nổi bật và không thể nghi ngờ gì nữa, nó chính là tâm điểm cho phòng khách. Bên cạnh đó, cách trang trí tường này cũng đem đến cảm giác không gian rộng hơn.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 4

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 5

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bức tranh yêu thích của mình để trưng bày nên đó bởi chỉ vậy thôi cũng đủ khiến mọi vị khách của phải ngắm nhìn chúng. Để trách cảm giác nhàm chán, thỉnh thoảng bạn cũng có thể thay thế vị trí hay đổi một vài chi tiết trên đó. Thật thú vị khi mỗi lần ghé qua nhà lại thấy có gì đó mới lạ trên mảng tường.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 6

Thay vì trang trí bằng cách treo tranh trực tiếp, bạn hãy thử một kệ trưng bày! Đó cũng là cách khiến những bức tường của bạn không nhàm chán.

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 7

Một lựa chọn nếu muốn khu trưng bày thêm phần nghệ thuật và kiến trúc bằng cách sắp xếp cùng chủ đề gần nhau. Những bức tranh ghép là lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng này khi nó mang đến cảm giác mới lạ, sáng tạo và cũng thật chất nghệ.

Xem thêm: Xóa bỏ bức tường đơn điệu với giấy dán tường

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 8

Trang trí tường bằng tranh kết hợp với giấy dán tường cực ấn tượng 9

Các mảng tường tinh khiết cùng với tranh trắng – đen đối lập, ngay lập tức sẽ đem đến người xem cảm giác cổ điển. Một vài điểm nhấn điêu khắc, đóng khung sẽ khiến thêm chiều sâu và nổi bật hơn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon