Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh

Cập nhật ngày: 20/08/2018 19:51:21

Sắc xanh dịu mát không những là gam màu “hot” nhất năm mà nó còn là gam màu mang đến cho gia chủ một không gian tươi mát, trong lành và sảng khoái. Diện mạo ngôi nhà bạn sẽ thay đổi hoàn toàn khiến ai cũng phải xuýt xoa, chỉ cần bạn ứng dụng giấy dán tường màu xanh một các khéo léo vào việc trang trí nhà.

Giấy dán tường tông xanh kết hợp với nhiều vật liệu

Xanh là tượng trưng của sự thư thái, yên bình mang đến cho con người sự thanh thản và có tác dụng rất tốt đến đến thể chất và cảm xúc của con người. Vì vậy, trang trí nhà bằng gam màu xanh chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu không gian hiền hòa tựa.

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 1

Phòng khách bằng mảng sơn tường nhà màu xanh cùng họa tiết Hạc đã góp thêm chút thanh lịch và yên bình vào không gian sống của bạn. Khác với các loại giấy dán tường hay decal dán tường bán trên thị trường, áp dụng kĩ thuật Stencil (ốp khuôn lên tường và vẽ) tường nhà bạn có chiều sâu và sư độc đáo rất riêng.

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 2

Sự kết hợp giữa gam màu xanh cùng đồ nội thất bằng gỗ tạo cảm giác yên bình, đậm nét thanh lịch và giúp cho phòng khách đẹp. Chúng ta đều biết rằng màu xanh là màu sắc của sự yên bình, trong lành. Trong khi màu nâu của gỗ là một màu nhẹ nhàng, tinh khôi sẽ làm cho phòng khách trông sạch sẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, sơn tường hoa văn “Hoa mẫu đơn” cũng góp phần tạo thêm cho phòng khách sức hút đặc biệt

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 3

Màu xanh và trắng là 2 gam màu rất tuyệt vời khi kết hợp với nhau. Vì vậy màu xanh của dòng sơn hiệu ứng Jute sẽ càng thêm phần nổi bật khi kết hợp với màu trắng tinh khôi của bức rèm hay gối tựa.

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 4

Dùng màu xanh để nhấn nhá cho ngôi nhà cũng là một gợi ý tuyêt vời. Sơn phòng khách bằng gam màu trắng tinh khiết, bộ sofa trắng được bố trí cửa sổ làm không gian sáng bừng lên. Điểm nhấn của căn phòng là mảng sơn trang trí họa tiết lặp lại màu xanh! Với mẫu trang trí tường nhà này chắc hẳn phòng khách nhà bạn sẽ vô cùng độc đáo và thu hút đấy.

Xem thêm: Trang trí tường nhà cá tính với xốp dán tường 3d Bindo

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 5

Bí quyết đơn giản và tuyệt vời nhất nhất để mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho một căn phòng chính là thay đổi một loạt các yếu tố màu sắc. Bởi lẽ, màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến thay đổi diện mạo của nội thất. Sơn nội thất màu xanh kết hợp thêm sắc vàng của họa tiết kỷ hà 3D đôc đáo chính là cách tuyệt vời và tiệt kiệm nhất để làm không gian phòng ngủ thêm phần cá tính và sinh động.

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 6

Nếu bạn là người yêu sự nhẹ nhàng, tinh khôi thì sắc xanh của dòng sơn hiệu ứng Cashmere chính là gợi ý mà Tambour Việt Nam dành cho bạn. Với ưu thế tạo nên một bầu không gian thoải mái, dễ chịu, sẽ chẳng còn nơi đâu phù hợp với sắc xanh này hơn căn phòng ngủ của bạn. Hãy tạo cho bản thân những giây phút thư giãn, những giấc ngủ say với sự dịu mát của sắc xanh da trời nhé!

Tường nhà đầy ấn tượng kết hợp với giấy dán tường màu xanh 7

Nếu như bạn đã quá chán với những mảng tường màu xanh đơn điệu vậy hãy thử áp dụng mẫu sơn tường hiệu ứng ombre độc đáo này xem! Sự chuyển sắc nhẹ nhàng và tinh tế là điểm nổi bật rất riêng của mẫu sơn tường này. Cùng bộ chăn ga trắng xám chắc chắn sẽ giúp tăng thêm vẻ thanh bình và thư giãn bên trong không gian riêng tư của bạn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon