Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách

Cập nhật ngày: 30/05/2017 12:07:16

Góc nhỏ đặt ti vi trong phòng khách sẽ thêm bắt mắt với những bí quyết decor ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Bí quyết decor góc ti vi đẹp cho phòng khách

Thông thường, các thành viên trong gia đình sẽ dành thời gian nhất định trong ngày để cùng nhau xem truyền hình hay những bộ phim hay. Vì thế, việc tạo nên một góc ti vi đẹp và dễ nhìn là một việc quan trọng trong thiết kế phòng khách.

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 1

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 2

Góc đặt ti vi tuy không chiếm nhiều diện tích trong gian phòng tiếp khách nhưng nó có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng, có thể giúp người xem thêm thoải mái và dễ chịu khi ngồi trước màn hình ti vi.

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 3

Một ý tưởng khá thú vị được áp dụng triệt để và sáng tạo đó là sử dụng kệ cố định. Kệ gắn trên tường sẽ giúp bạn "giải quyết" được rất nhiều vật dụng cho phòng khách như sách, báo...và vật dụng cho việc xem ti vi như loa, đầu DVD...

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 4

Ngoài kệ cố định, góc nhỏ đặt ti vi trong phòng khách cũng nên sử dụng loại kệ di động. Loại kệ này khá tiện ích trong việc thay đổi vị trí phù hợp với sự thay đổi trong cách bài trí nội thất trong phòng. Bên cạnh đó, kệ di động sẽ giúp bạn "trải nghiệm" nhiều "góc" xem cho gia đình.

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 5

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 6

Tuy nhiên, ở những căn phòng nhỏ, việc thay đổi nơi gắn ti vi là rất hạn chế. Vì vậy, đa phần những căn hộ chung cư và nhà phố có diện tích nhỏ, bạn nên xác định vị trí cố định để gắn ti vi lên tường, xác định không gian lưu trữ "có thể" trong phòng khách để lựa chọn kệ, ngăn kéo, tủ... phù hợp.

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 7

Xem thêm: Những thiết kế kệ tivi cho phòng khách àm mưa làm gió năm 2017

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 8

Một giải pháp hoàn hảo cho những chiếc ti vi có đế hoặc loại ti vi đặt tủ đó là, bạn có thể chọn các loại kệ lớn và đặt ti vi ở giữa, hoặc đặt trên những chiếc tủ và kê gọn gàng ở góc nhà. Những cách "ẩn" ti vi như vậy sẽ giúp cho căn phòng thêm gọn gàng hơn.

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 9

Bí quyết decor góc tivi đẹp cho không gian phòng khách 10

Dù nhà bạn là ti vi treo tường hay ti vi gắn đế bàn thì yếu tố ánh sáng là một phần quan trọng giúp bảo vệ mắt cho gia đình khi xem phim và tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng cho gian phòng khách. Tùy thuộc vào cách bố trí ti vi ở tủ, kệ hay treo tường để bạn thiết kế ánh sáng phù hợp. Cách tốt nhất là bạn nên cân bằng ánh sáng của ti vi và không gian xung quanh, điều đó sẽ giúp mắt bạn giảm sự mỏi mệt và bị các bệnh liên quan đến mắt, da...



 

 

Phone call icon