Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp

Cập nhật ngày: 12/09/2016 15:57:08

Với một vài gợi ý đơn giản dưới đây, bạn sẽ có được những giải pháp hữu ích với mức chi phí vừa phải để trang trí phòng ngủ trở nên thu hút hơn.

Trang trí phòng ngủ trở nên sinh động với chi phí thấp

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 1

Chia tay với bức tường bằng phẳng đơn điệu, bạn có thẻ nhanh chóng trang trí phòng ngủ bằng một tác phẩm nghệ thuật 3D đầy cuốn hút. Có khá nhiều lựa chọn với các chất liệu từ gỗ mộc mạc hay giấy màu. Những tác phẩm DIY bằng mắt chắc chắn sẽ khiến căn phòng ngủ thật sự nổi bật với một mức chi phí vô cùng khiêm tốn.

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 2

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 3

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 4

Những mẫu giấy dán tường với đủ các loại họa tiết sẽ khiến thêm bắt mắt ngay tức thì. Có vô vàn hình ảnh trang trí cho bạn lựa chọn, từ hoa lá, cỏ cây, hình học…

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 5

Xem thêm: Kết hợp đồ nội thất với giấy dán tường cho phòng ngủ

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 6

Chỉ với một mức chi khiêm tốn bạn có thể sử hữu một khung móc treo những món phụ kiện, từ lắc tay, vòng cổ, khuyên tai. Bằng cách này không chỉ tạo cơ hội nhìn ngắm món đồ yêu thích nhiều hơn mà còn giúp bức tường thêm thu hút hơn rất nhiều.

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 7

Đây là một giải pháp tức thời cho bạn thêm không gian lưu trữ cũng như phá vỡ hiện trạng rộng lớn, tẻ nhạt của phòng ngủ. Với khung treo, có thể sử dụng chúng cho chuông gió, ảnh, gương. Còn nếu lựa chọn kệ, bạn đặt lên đó những bức ảnh, chậu cây nhỏ và vô vàn món đồ đáng yêu của bản thân.

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 8

Đôi khi các thiết kế đơn giản lại là cách hiệu quả nhất. Vài từ hoặc câu quotes bạn tâm đắc sẽ nâng cao tinh thần, tiếp thêm sinh lực hay có thể mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho căn phòng. Hãy nhớ sơn những chữ cái bằng một màu sắc tương phản với bức tường để đảm bảo rằng chúng luôn nổi bật.

Cách trang trí phòng ngủ hiệu quả cao với chi phí thấp 9

Thay vì tác phẩm nghệ thuật đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng khung hình poster với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Có thể lựa chọn từ những thần tượng, mẫu giấy bọc quà tuyệt đẹp. Bất cứ khi nào kiếm được hình đẹp đẽ, ưa nhìn, bạn đều có thể gắn nó lên bức tường của mình.



 

 

Phone call icon