Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM

Cập nhật ngày: 29/12/2022 16:46:04

Công đoạn cắt bế decal đóng vai trò rất quan trọng. Hơn thế nữa, công đoạn này cũng có nhiều loại, quyết định rất lớn đến độ chính xác, chất lượng, thẩm mỹ của decal và chọn được dịch vụ đáng tin cậy thì dưới đây là những thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cắt bế decal là gì?

Hiểu đơn giản thì cắt bế decal là công đoạn cắt bỏ phần giấy decal đã được in ra khỏi phần đế hay là lớp giấy nền. Quá trình cắt bế sẽ tiến hành cắt chính xác theo đường viền của decal để đảm bảo họa tiết và hình dạng được thể hiện một cách chính xác, sinh động và đảm bảo đủ các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Công đoạn cắt bế này có thể tiến hành ở cả những decal có kích thước khoảng 1cm. Đồng thời, nó có thể tạo ra những đường gập hay các nếp gấp nếu được yêu cầu.

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM 1

Công đoạn cắt bế decal được xem là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ, chất lượng decal

Các loại cắt bế decal hiện nay

Đối với cắt bế decal thì hiện nay trên thị trường đang có 2 loại cắt bế mà bạn cần biết. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm, mục đích sử dụng khác nhau như:

Bế demi

Thường thì kỹ thuật bế demi sẽ được dùng nhiều cho các loại decal, tem, nhãn sản phẩm hay hình dán đồ chơi... Nó giúp cho việc sử dụng decal dễ dàng hơn khi chỉ cần tháo bỏ lớp giấy bảo vệ keo dán là có thể sử dụng.

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM 2

Mọi yêu cầu về hình thù, kích thước đều có thể chọn cắt bế demi để thực hiện

Bên cạnh đó, bế demi có thể áp dụng cho nhiều hình thù decal, tem, nhãn khác nhau. Dù là các hình dạng đơn giản hay phức tạp thì đây vẫn là loại cắt bế decal được ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của loại cắt bế này là giúp decal có thể tháo dỡ dễ dàng. Đồng thời, nó đảm bảo đường cắt bế có sự liền mạch, không bị đứt giấy khi tháo decal để dán.

Bế đứt rời

Đây là khái niệm chỉ loại cắt bế decal mà ở đó các mẫu sẽ được in và cắt đứt hoàn toàn thành từng mẩu nhỏ. Khi đó, mỗi miếng decal sẽ là 1 nhãn riêng biệt để có thể sử dụng một cách tiện lợi. Hiện nay, so với bế demi thì bế đứt rời không được ưa chuộng bằng. Bởi kỹ thuật này sẽ tốn nhiều thời gian cắt bế hơn.

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM 3

Decal được in rời thành từng cái nhỏ để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng

Dịch vụ cắt bế decal tại TPHCM

Bạn cần tìm dịch vụ cắt bế decal giá rẻ tại TPHCM? Bạn muốn hỗ trợ cắt bế các loại decal nhưng chưa tìm được đơn vị chuyên nghiệp như mong muốn? Vậy hãy để Bindo giúp bạn. Chúng tôi là địa chỉ hỗ trợ đa dạng các yêu cầu cắt bế đối với decal. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả còn rất ưu đãi. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ nhiều yêu cầu cắt bế với đa dạng kích thước khác nhau. Cụ thể như:

Cắt bế decal khổ nhỏ

Dịch vụ hỗ trợ cắt bế decal với kích thước nhỏ như: tem, nhãn mác, logo... Các sản phẩm này hiện có xu hướng ứng dụng rất phổ biến trong việc quảng cáo, trang trí. Với loại cắt bế này, Bindo ứng dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo độ chính xác cao nhất. Đồng thời, từng chi tiết cắt bế luôn có độ chính xác, đáp ứng đúng yêu cầu về mẫu mã, hình dạng được yêu cầu.

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM 4

Decal cỡ nhỏ được Bindo cắt bế với độ chính xác cao, đảm bảo thẩm mỹ

Bindo hỗ trợ cắt bế decal giá rẻ, chất lượng vượt trội và đáp ứng đa dạng các mẫu mã, số lượng theo yêu cầu. Thậm chí, decal bạn cần cắt bế có kích thước nhỏ chỉ khoảng 1cm cũng đều được dịch vụ hỗ trợ tận tâm nhất.

Cắt bế decal khổ lớn

Với yêu cầu cắt bế decal khổ lớn của bạn, dịch vụ ứng dụng máy móc tiên tiến, đảm bảo độ chính xác cao và đáp ứng mọi yêu cầu về chất liệu decal cần cắt bế khác nhau. Ngoài ra, Bindo hỗ trợ decal với kích thước lớn lên đến 5m và đảm bảo tốc độ cắt bế nhanh, giao decal đúng tiến độ.

Cắt bế decal là gì? Có bao nhiêu loại? Địa chỉ cắt bế ở TPHCM 5

Các mẫu cắt bế decal cỡ lớn của Bindo có thể đáp ứng với kích thước đến 5m

Mỗi một chi tiết cắt bề cho decal đều đảm bảo độ chính xác, tinh tế nhất. Vì vậy, dịch vụ luôn làm hài lòng mọi khách hàng với kết quả cắt bế các loại decal cỡ lớn theo yêu cầu. Đặc biệt, so với mặt bằng chung thì bảng giá của dịch vụ luôn rất ưu đãi, cam kết chất lượng vượt trội nhất.

Trải nghiệm dịch vụ cắt bế decal chất lượng, uy tín của Bindo ngay khi gọi đến hotline: 0969.537.990. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ bạn bằng sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về dịch vụ để yên tâm trước khi liên hệ qua website: https://www.bindo.vn/. Tại TPHCM, Bindo đang trở thành người đồng hành uy tín của rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Vì vậy, bạn không phải đắn đo bất cứ điều gì khi tìm đến dịch vụ.



 

 

Phone call icon