Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn

Cập nhật ngày: 22/03/2016 14:04:36

Hôm nay Bindo sẽ tư vấn bạn chọn giấy dán tường trang trí phòng ngủ đem tân hôn cho những cặp đôi mới cưới để có một không gian lãng mạn nhẹ nhàng và ấm cúng. Thời điểm đêm tân hôn ai cũng mong muốn có những phút giây hạnh phúc để giúp những cặp vợ chồng mới cưới nắm giữ khoảnh khắc thiêng liêng ấy chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí phòng một cách tuyệt vời nhất

Hãy để những sản phẩm giấy dán tường của chúng tôi làm mới không gian phòng tân hôn của bạn trong ngày cưới nhé!

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn 1

Tư vấn chọn giấy dán tường trang trí phòng ngủ đêm tân hôn

Trang trí nội thất phòng tân hôn là một trong những giai đoạn quan trọng và tốn nhiều tâm sức của các cặp đôi mới cưới. Một không gian riêng tư, lãng mạn và phù hợp với sở thích của vợ chồng sẽ là một khởi đầu mới cho tương lai hạnh phúc gia đình.

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn 2

những cặp đôi mới cưới đây không chỉ đơn thuần là một nơi nghỉ ngơi mà còn nơi bắt đầu ấp ủ tương lai hạnh phúc và là nơi chia sẻ những vui buồn của đôi vợ chồng nên cần sự thoải mái lãng mạn để cảm nhận hạnh phúc ban đầu của cuộc sống hôn nhân. Chính vì thế mà hãy lựa chọn các mẫu giấy dán tường đẹp và thơ mộng nhất đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người sở hữu căn phòng.

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn 3

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều mẫu giấy dán tường giá rẻ, đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Pháp...với nhiều mẫu mã đẹp, họa tiết tinh tế, sắc sảo mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên khi chọn giấy dán tường trang trí phòn ngủ cho đêm tân hôn cần chú ý đến màu sắc, với vợ chồng mới cưới cần không gian thơ mộng nên thơ nên màu sắc được ưu ái là hồng thắm, tím, vàng nhạt, xanh...

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn 4

Chọn giấy dán tường đẹp trang trí phòng ngủ đêm tân hôn 5

Muốn sử dụng giấy dán tường trang trí phòng tân hôn hãy sử dụng những mẫu giấy dán tường đẹp với màu sắc dịu nhẹ, trung tính cùng hoa văn đơn giản, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Bên cạnh đó, khi chọn giấy dán tường, các bạn có thể chọn giấy có màu sắc tương đồng với chăn đệm, rèm cửa và các đồ nội thất để tạo sự đồng nhất.

Xem thêm các mẫu giấy dán tường chủ đề màu tím tại: https://www.bindo.vn/tim-kiem/?key=t%C3%ADm


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon