Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí

Cập nhật ngày: 21/03/2016 22:12:23

Hôm nay Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn một loại giấy dán tường rất được ưa chuộng hiện nay vừa có giá rẻ lại mang lại tính thẩm mỹ cao trong trang trí đó chính là giấy dán tường Fabric đặc trưng cho ý tưởng thiết kế bề mặt vải với kỹ thuật in giấy tạo độ dập nổi y như các đường vân vải.

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí  1

Với thiết kế mềm mại, đa dạng về mẫu mã với các họa tiết hoa văn đơn giản nhẹ nhàng, màu sắc phong phú như trắng, xám, xanh, vàng...sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp trong trang trí phòng ngủ, phòng khách, trang trí cửa hàng, văn phòng...

Tìm hiểu về giấy dán tường giả vải Fabric

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí  2

Vì được sản xuất trên chất liệu vải nên giấy dán tưởng Fabric mang lại sự mềm mại và cảm giác thoải mái cho toàn bội không gian nội thất. Theo các chuyên gia trang trí nội thất việc sử dụng giấy dán tường Fabric trong trang trí là cách thể hiện sự kết hợp của các hiệu ứng tự nhiên vô cùng tinh tế như dệt, len hay vải lanh một cách vô cùng độc đáo và tạo sự mới lạ

Với ưu điểm vô cùng nổi trội bởi đặc trưng duy nhất là vân giả vải cùng độ dập nổi chân thực đã tạo nên mẫu giấy dán tường giả vải vô cùng chất lượng với quyển mẫu giả vải duy nhất Fabric.

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí  3

Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận các vân giả vải nhung, vải lụa hay vải lanh vô cùng chân thực, sắc nét. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ sản xuất giấy dán tường chất lượng cao của một trong hãng sản xuất giấy dán tường lớn nhất Hàn Quốc - hãng sản xuất LG với công nghệ cao riêng biệt đạt chuẩn quốc tế. Sau đây là những nét đặc trưng của giấy dán tường giả vải Fabric để bạn có sự hiểu biết chi tiết về chất liệu cũng như đặc trưng của giấy.

Những đặc trưng cơ bản của giấy dán tường giả vải Fabric

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí  4

Hầu hết các sản phẩm giấy dán tường giả vải đều thể hiện nét đặc trưng của kết cấu vải là mềm mại.

Kỹ thuật dập nổi công nghệ cao tạo bề mặt vải ấn tượng của len, vải lanh hay chất liệu dệt

Từ sự mềm mại, ấm áp của vải đã tạo nên các mẫu giấy dán tường Fabric có carmm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong toàn bộ không gian nội thất.

Sử dụng công nghệ riêng biệt của LG Hausys: Sử dụng bằng sáng chế trong nước và nước ngoài làm các đối thủ cạnh tranh khó có thể bắt kịp.

Công nghệ làm độ dập nổi không bị thô ráp bằng công nghệ làm cong độ dập nổi từ bề mặt giấy.

Chất liệu giấy PVC vinyl bao phủ bên ngoài tạo độ dập nổi sắc nét và tinh vi.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Cấu trúc của giấy dán tường giả vải

Giới thiệu giấy dán tường giả vải đẹp dùng trong trang trí  5

- Lớp nhựa Eco cùng lớp mực in trên cùng tạo độ dập nổi

- Lớp vải dập nổi

- Lớp giấy nền


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon