Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lựa chọn giấy dán tường màu hồng trang trí theo Phong Thủy

Cập nhật ngày: 17/03/2016 21:34:39

Bạn muốn trang trí phòng khách, phòng ngủ, chân cầu thang hay phòng bếp bằng màu hồng theo quan điểm Phong Thủy của mình. Hôm nay Bindo sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu họa tiết hoa văn giấy dán tường màu hồng cực kỳ đẹp đang là mốt xu hướng của năm 2016.

Theo quan điểm Phong Thủy của người Phương Đông những người mệnh Hỏa thích hợp với màu hồng và đỏ. Vậy để làm đẹp và điểm tô cho không gian sống của bạn thêm sinh động, sang trọng thì giấy dán tường màu hồng là giải pháp tuyệt vời nhất mang lại sự may mắn cho gia chủ.

Sử dụng giấy dán tường màu hồng theo phong thủy cần lưu ý

Lựa chọn giấy dán tường màu hồng trang trí theo Phong Thủy 1

Khi sử dụng giấy dán tường màu hồng trong trang trí nhà ở, cửa hàng, trang trí phòng ngủ theo Phong Thủy cần lưu ý những yếu tố sau đây để mang lại vẻ đẹp toàn diện cũng như làm cho không gian thêm lộng lẫy hơn:

• Theo quan điểm Phong Thủy thì giấy dán tường màu hồng phù hợp với người có mệnh Hỏa hoặc Thổ bởi các yếu tố tương sinh trong Ngũ Hành.

• Bạn có thể kết hợp xen kẽ giấy dán tường màu hồng cùng các màu như xanh, nâu đại diện cho hành Mộc để tăng thêm sự sinh động cho không gian sống cũng như tăng thêm sự nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian.

• Giấy dán tường màu hồng mang nhiều ý nghĩ về mặt phong thủy để tạo ra các nguồn năng lượng mới mẻ, dồi dào.

Lựa chọn giấy dán tường màu hồng trang trí theo Phong Thủy 2

• Các nhà phong thủy cho rằng giấy dán tường màu hồng thích hợp trang trí trong phòng ngủ, phòng sách để tạo ra các luồng sinh khí khiến tinh thần gia chủ cảm thấy dễ chịu hơn.

Việc chọn giấy dán tường màu hồng theo Phong Thủy mang đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn bảo đảm các nguồn năng lượng tối đa đối với người mệnh Hỏa, thay vì sơn tường có thể khiến bị hủy họai theo thời gian, làm thất thoát đi các luồng sinh khí, tài khí thậm chí là ảnh hưởng phần nào đến gia đạo của chính chúng ta.

Với những đặc tính nổi bật của giấy dán tường như ít có khả năng vấy bẩn tính thẩm mỹ cao, đặc biệt có khả năng chống thấm. Quan trọng hơn cả là các sản phẩm giấy dán tường đẹp được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó giấy dán tường thích hợp sử dụng trong phòng ngủ trẻ em bởi hoa văn bắt mắt, màu sắc đa dạng và ấn tượng hơn sơn tường.

Lựa chọn giấy dán tường màu hồng trang trí theo Phong Thủy 3

Giấy dán tường không chứa các loại hóa chất độc hải, không gây tổn hại cho hệ hô hấp của người dùng trong suốt thời gian dài như sơn tường, chi phí đầu tư thấp, dễ dàng thay đổi và thi công.

Tuy nhiên, giấy dán tường màu hồng theo Phong Thủy muốn đạt được các hiệu quả mong muốn, làm giàu các nguồn sinh khí tốt trong nhà, thì bạn hãy chắc rằng chúng ta luôn sử dụng chúng với đúng người và đúng nơi.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon