Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng

Cập nhật ngày: 17/06/2018 19:11:18

Decal dán tường là phụ kiện trang trí nhà cửa độc đáo, năng động và dễ dàng thể hiện cá tính và óc sáng tạo của gia chủ.

Với decal dán tường, mọi góc nhỏ cho đến lớn khắp căn nhà đều có thể trở nên sinh động hơn, vui mắt hơn. Với khu vực nấu nướng, cũng có rất nhiều mẫu decal dán tường bếp đáng yêu, ngon mắt mà cũng chất chơi không kém bất cứ căn phòng nào khác.

Các mẫu decal dán tường bếp dành cho người sành ăn

Decal dán tường có ưu điểm cực lớn là tính cơ động, dễ dán, dễ bóc, có thể dùng để trang trí khắp mọi nơi và có thể mang đậm dấu ấn riêng của người sử dụng.

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng 1

Do đó, decal dán tường cực kỳ được lòng giới trẻ. Không chỉ có các loại decal dán tường dành riêng cho phòng khách, decal dán tường phòng ngủ mà còn có decal dán tường phòng ăn, decal dán tường phòng bếp….

Với mỗi không gian lại có những chủ đề khác nhau được nhiều người yêu thích. Riêng decal dán tường bếp và phòng ăn sẽ cần đáp ứng một số tiêu chí như sau:

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng 2

Decal dán tường bếp cần tránh các màu sắc có thể ức chế cảm giác thèm ăn như những màu nhạt nhẽo, không tươi tắn, tông trầm xỉn.

Decal dán tường bếp tốt nhất nên có màu đỏ, cam là những màu kích thích cảm giác thèm ăn. Nếu không, màu đen trắng sẽ đem đến vẻ sành điệu và sạch sẽ cho không gian.

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng 3

Sticker dán tường bếp cần có lớp bảo vệ bề mặt chống bám bẩn, chống thấm nước và các vết dầu mỡ, dễ lau chùi. Các ưu điểm này chỉ có ở decal dán tường loại tốt.

Xem thêm: Decal dán tường đem những điều bình yên đến ngôi nhà

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng 4

Các hình ảnh được ưa chuộng nhiều nhất khi trang trí nhà bếp thường là những hình cách điệu từ đồ ăn thức uống, các vật dụng nhà bếp hoặc những đồ vật có tính “Hỏa” như bóng đèn, ngọn lửa hay Mặt trời.

Decal dán tường trang trí góc nấu ăn thêm ấn tượng 5

Tóm lại, decal dán tường nhà bếp là một trong những cách trang trí nhà cửa tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, khiến nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn qua mỗi bữa ăn.



 

 

Phone call icon