Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Giấy dán tường phong cách Vintage cho phòng khách

Cập nhật ngày: 05/06/2017 07:10:45

Phong cách vintage được định nghĩa như một phong cách cổ và cũ, thiên hướng mà phong cách này hướng đến là những cái xưa cũ đã tồn tại từ những thế kỷ trước. Phong cách này cũng tối giản nhất về các họa tiết trang trí, chúng đơn giản nhưng vẫn đẹp và thu hút.

Được áp dụng trên đa phần các lĩnh vực trang trí phòng khách với giấy dán tường theo phong cách vintage. Phong cách này hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của những khách hàng thích phong cách cổ điển.

Lý do nên chọn giấy dán tường vintage

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong một gia đình, nếu được trang trí đẹp thì điều đó đồng nghĩa là bạn đã có một căn nhà đẹp.

Các mẫu giấy dán tường theo phong cách vintage thường là các họa tiết trang trí đơn giản không quá rườm rà, màu sắc đơn sắc không cầu kì hướng đến sự thân thiện và gần gũi nhất với người sử dụng.

Giấy dán tường phong cách Vintage cho phòng khách 1

Giấy dán tường theo phong cách vintage không phải loại phổ biến nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là những khách hàng muốn trang trí nhà ở của mình theo phong cách tân cổ.

Khác biệt hoàn toàn với sự đa sắc của loại giấy dán tường 3D, sản phẩm giấy dán tường vintage càng đơn giản càng thể hiện được rõ phong cách hoài cổ.

Việc lựa chọn sản phẩm cho căn phòng khách cần trải qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng không chỉ đảm bảo về hình thức đẹp mà cần phải đảm bảo về cả chất lượng của giấy dán, bền, có màu sắc tươi sáng, hạn chế bong tróc, thời gian sử dụng lâu.hs

Xem thêm: Sử dụng giấy dán tường Nhật theo phong cách vintage

Giấy dán tường phong cách Vintage cho phòng khách 2

Khi chọn giấy dán tường vintaga, bạn có thể kết hợp với bộ ghế tràng kỷ cổ điển để tạo nên tổng thể hài hòa cho căn phòng. Hay với căn phòng có phong cách cổ điển, bạn có thể chọn loại giấy có họa tiết nhẹ nhàng để kết hợp hoàn hảo với sofa và ghế mây.

Trang trí căn phòng khách với giấy dán tường theo phong cách vintage không chỉ đem lại một không gian mang tính cổ điển mà còn giúp nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon