Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tìm hiểu về giấy dán tường có keo sẵn và những lợi ích của nó

Cập nhật ngày: 05/01/2019 23:17:06

Hãy cùng Bindo tìm hiểu về những lợi ích của giấy dán tường có keo sẵn trong việc trang trí, thiết kế không gian nội thất nhà ở, văn phòng, quán, cửa hàng, văn phòng...

Những điều cần biết về giấy dán tường có keo sẵn

Tìm hiểu về giấy dán tường có keo sẵn và những lợi ích của nó 1

Sơ lược về giấy dán tường có keo sẵn

Giấy dán tường tự dính được coi là là lựa chọn tốt hơn so với các loại giấy dán tường thông thường vì người dùng không phải lo lắng vấn đề keo dính không đều hay nền keo không đẹp. Bên cạnh đó tiến hành thi công loại giấy này cũng rất đơn giản, có thể bóc ra dán lại trong trường hợp cần thiết.

So sánh giấy dán tường có keo sẵn và các loại giấy thông thường

– Ưu điểm về keo dán:

So với các sản phẩm giấy dán thông thường thì giấy dán tường có keo sẵn đơn giản tiện lợi hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Còn với giấy dán tường thông thường bạn mất thêm một công đoạn là pha keo theo một tỷ lệ nhất định. Đây là công đoạn không quá phức tạp nhưng lại có ảnh hưởng không nhỏ tới giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình.

Chỉ với những công đoạn hết sức đơn giản như vậy, bạn đã có được những không gian mới mẻ cho gia đình mình mà không tốn quá nhiều thời gian.

– Ưu điểm khi thi công

Đối với giấy dán tường thông thường trong quá trình thi công có thể gặp phải những vật cản như ổ điện, móc treo, công tắc thường gặp khó khăn trong việc tránh để dây keo dán vào những vật cản này.

Nhưng đối với giấy dán tường có keo sẵn những chướng ngại này sẽ trở nên vô cùng đơn giản bằng cách chúng ta đo kích thước cũng như vị trí ổ điện, móc treo thật chuẩn rồi khoét một ô trên giấy dán tường.

Bạn hoàn toàn yên tâm và đảm bảo tính thẩm mỹ cho bức tường cũng như tránh bám keo dính lên những vật cản khi sử dụng giấy dán tường có keo sẵn.

Những lợi ích của giấy dán tường có keo sẵn

Tìm hiểu về giấy dán tường có keo sẵn và những lợi ích của nó 2

Với những ưu điểm nổi trội giấy dán tường có keo sẵn giúp việc trang trí phòng khách, không gian sống trở nên đơn giản tiện lợi và quan trọng hơn là không cần phải thuê những người thợ chuyên nghiệp về thi công mà mình có thể tự xử lý.

Công việc này cũng là một cách để các thành viên trong gia đình có cơ hội được cùng tham gia vào một sự thay đổi có ý nghĩa cho gia đình mình. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, những người thợ nghiệp dư này hoàn toàn có thể gây ra những sai sót như pha keo không đều, khi dán không làm phẳng mặt tường khiến cho bề mặt giấy trở nên gồ ghề, đặc biệt nếu bạn thao tác không nhanh sẽ lớp keo dãn pha sẵn sẽ lập tức bị khô, nếu thành viên trong gia đình bạn có hay tham khảo về bói toán, phong thủy trong trang trí nhà thì bạn nên cẩn thận lựa chọn màu sắc cho đúng nhé.

Với giấy dán tường tự dính, bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc trang trí cho bức tường một cách cẩn trọng nhất do lớp keo dán trên giấy hoàn toàn không bị khô như lớp keo dính pha sẵn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon