Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Học cách cắm giỏ hoa màu tím đơn giản trong trang trí

Cập nhật ngày: 19/04/2016 14:27:48

Trong chuyên mục cắm hoa hôm nay giấy dán tường Bindo se hướng dẫn bạn cách cắm giỏ hoa với gam màu tím biếc đẹp và xinh xắn đặt trên bàn vào dịp cuối tuần.

Nguyên liệu chuẩn bị để cắm hoa


- Chuẩn bị hoa cắm 24 cành hoa stock màu tím (hoa có dạng chùm nhiều bông hay bạn chọn loại hoa bạn yêu thích), 12 cành hoa tulip màu hồng.

– Chanh vàng: 6 quả

– Dụng cụ: giỏ hoa mây tròn có quai cầm, xốp cắm hoa, kẽm, chiếc bát nhựa nhỏ

Hướng dẫn cách cắm hoa

Học cách cắm giỏ hoa màu tím đơn giản trong trang trí 1

Đầu tiên bạn cắt xốp cắm hoa khối hình chữ nhật, đặt tấm xốp đứng trong chiếc bát nhựa nhỏ, sao cho tấm xốp có chiều cao bằng ½ chiều cao của quai giỏ mây, lưu ý nên ngâm xốp cắm hoa ngấm đều nước trước khi cắm nhé.

Học cách cắm giỏ hoa màu tím đơn giản trong trang trí 2

Tiếp đến là bổ đôi quả chanh vàng cắt các đoạn kẽm có chiều dài dài hơn chiều cao của thành giỏ một chút, sau đó cắm một đầu kẽm vào nửa quả chanh. Bạn cắm kẽm cho các nửa quả chanh còn lại, cắm đến đâu bạn cắt chanh đến đó để chanh không bị thừa nhé.

Học cách cắm giỏ hoa màu tím đơn giản trong trang trí 3

Nên cắm những cành chanh còn lại xung quanh tấm xốp, che kín phần chiếc bát và xốp bên trong. Bạn cắm mỗi bên giỏ 6 cành hoa tulip màu hồng, cắm cao từ trên xuống thấp, hường bông hoa ra ngoài, cắm 3 cành hoa cao hơn quai giỏ để che phần quai giỏ.

Đồng thời cắt các cành hoa stock cắm xen kẽ giữa các cành hoa tulip, cành chanh che kín mặt xốp, cắm hoa hơi nghiêng đứng, bông hoa hướng ra ngoài mang lại vẻ đẹp tự nhiên.
Lưu ý: bạn có thể cắm tròn hai mặt giỏ thích hợp đặt trên bàn tròn có thể nhìn giỏ hoa từ mọi hướng, hay cắm ½ giỏ hoa khi hướng nhìn bị che khuất một nửa.

Thành phẩm

Học cách cắm giỏ hoa màu tím đơn giản trong trang trí 4

Không mất quá nhiều thời gian với cách cắm giỏ hoa để bàn này, hãy điểm tô không gian sống của bạn bằng những lọ hoa, giỏ hoa để bàn này nhé. Đây là cách trang trí không gian đơn giản nhất mang lại sự tươi mới, xinh xắn và tràn đầy năng lượng co gia đình bạn.

Xem thêm: Decal dán tường tím trang trí nhà đẹp xinh.



 

 

Phone call icon