Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Sử dụng giấy dán tường làm vách ngăn đẹp

Cập nhật ngày: 19/04/2016 14:18:34

Giấy dán tường không chỉ dùng trang trí nội thất trong nhà bạn mà còn trở thành những vách ngăn vừa đẹp vừa ấn tượng lại có thể làm điểm nhấn cho căn phòng thêm rạng ngời.

Hiện nay trên thị trường có khoảng hơn 2000 mẫu giấy dán tường đẹp khác nhau, trong đó có khoảng 1000 mẫu giấy thuộc dòng giấy dán tường Hàn Quốc cong lại thuộc về những thương hiệu nổi tiếng khác như Trung Quốc, Thụy Điển, Nhật Bản...

Dùng giấy dán tường cho vách ngăn nhà bạn đẹp và ấn tượng hơn

Sử dụng giấy dán tường làm vách ngăn đẹp 1

Việc phân chia vách ngăn để không gian ngôi nhà rộng rãi và phù hợp với không gian sống của bạn như ngăn cách giữa phòng bếp, phòng khách, chân cầu thang. Nhưng những vách ngăn thường chỉ có một màu duy nhất, vì thế nó sẽ tạo sự nhàm chán cho không gian.

Xem thêm: Mẫu giấy dán tường giả đá mới nhất 2016 để làm không gian thêm sinh động

Với giấy dán tường không chỉ giúp cho không gian sống ấn tượng mà còn độc đáo hơn nếu bạn biết chọn lựa các loại giấy dán tường đẹp cũng như có họa tiết có hoa văn mới lạ.

Ngày nay việc sử dụng giấy dán tường làm vách ngăn cũng mang lại cho các bạn rất nhiều lợi ích khác, ví dụ như làm mới vách ngăn nhà bạn, che đi các khuyết điểm của vách ngăn và tạo ra phong cách riêng cho không gian ngôi nhà bạn.

Sử dụng giấy dán tường làm vách ngăn đẹp 2

Tuy nhiên, khi lựa chọn giấy dán tường để dán vách ngăn các bạn cần lưu ý một số điều sau :

· Không sử dụng những mẫu có hoa văn to nếu như diện tích không gian nhà bạn hạn chế.

· Không lựa chọn những mẫu có màu sắc tối như đen, xám để tránh trường hợp không gian của bạn bị âm u.

· Khi lựa chọn màu sắc giấy dán tường cần quan tâm đến phong cách để trang trí phòng khách và màu sắc những đồ nội thất khác trong phòng, để có thể chọn được một mẫu giấy phù hợp.

· Các bạn nên lựa chọn những mẫu giấy có màu sắc tươi sáng, rực rỡ để làm cho không gian sinh động và có sức sống hơn.

Mỗi mẫu giấy dán tường đều có một vẻ đẹp khác nhau, vì vậy dù các bạn có lựa chọn mẫu giấy nào cho vách ngăn thì không gian căn phòng của bạn cũng sẽ đẹp và ấn tượng hơn nhờ giấy dán tường.



Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon