Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy

Cập nhật ngày: 28/03/2016 22:31:41

Theo quan niệm người xưa, trong kinh doanh buôn bán vấn đề phong thủy có yếu tố quyết định rất lớn đến chuyện thành đạt của chủ cửa hàng, quán. Chính vì vậy, việc lựa chọn giấy dán tường rất quan trọng nên phải tùy vào tuổi, mệnh của chủ quán để chọn những màu sắc, họa tiết hoa văn phù hợp để mang lại sự may mắn hưng thịnh trong kinh doanh.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường trang trí của hàng theo phong thủy

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Hỏa

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy 1

Đối với những người nằm trong nhóm mệnh Hỏa, đại diện cho lửa một trong năn yếu tố của Ngũ hành, thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt, bùng cháy nên chọn giấy dán tường có các màu như màu đỏ, hồng, và có thể chọn thêm màu xanh ( Mộc sinh Hỏa) tránh chọn màu đen, xanh nước biển đây là các màu không tốt cho bạn vì Thủy khắc Hỏa ( lửa sẽ bị nước dập tắt).

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Mộc

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy 2

Trong Ngũ hành mệnh Mộc tượng trưng cho cây, cây thì cần nước để tồn tại và phát triển nên bạn có thể chọn giấy dán tường màu xanh màu của mệnh Mộc hoặc chọn màu đen, xanh nước biển các màu này sẽ giúp cung mệnh của bạn vượng. Tránh chọn màu vàng, kem, trắng đây là màu sẽ ảnh hưởng không tốt đến mệnh của bạn cũng như công việc của bạn.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Kim

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy 3

Với những người thuộc mệnh Kim có thể hiểu là kim loại nếu Kim loại để trong đất sẽ tốt, trong nước sẽ sáng bạn có thể chọn giấy dán tường trang trí quán có các màu như màu nâu, vàng, trắng, đây là các màu mang lại may mắn cho bạn. Theo các chuyên gia trang trí nội thất bạn nên tránh các màu như đỏ , hồng cam đây là các màu khắc mệnh và cần lưu tâm khi chọn các vật dụng trang trí cho cửa hàng của mình.

Chọn giấy dán tường cho người mệnh Thủy

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy 4

Còn các chủ cửa hàng mệnh Thủy, đại diện cho nước trong ngũ hành, sự tinh khiết, ngọt ngào bạn cần chọn các loại giấy dán tường có màu vàng, trắng đây là các màu hợp với mệnh, giúp tạo điều kiện phát triển cung mệnh của bạn. Nếu chọn các màu sắc hợp mệnh không chỉ đem lại may mắn mà nó còn giúp cân bằng yếu tố âm -dương, giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn.

Bạn cần tránh chọn các màu như nâu đất vàng, đây là màu không tốt cho mệnh của bạn.


Chọn giấy dán tường cho người mệnh Thổ

Lựa chọn giấy dán tường trang trí cửa hàng điện thoại theo phong thủy 5

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, là yếu tố đất trong ngũ hành là nơi khởi nguồn của mọi sự vật, nơi chúng ta sinh sống và phát triển, theo Ngũ hành chúng ta nên chọn giấy dán tường có màu như nâu, vàng, đỏ, hồng các màu có ảnh hưởng tốt đến cung mệnh của chúng ta, ngoài ra không nên chọn các màu sau để trang trí cửa hàng như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối...


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon