Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những mẫu giấy dán tường cho cửa hàng Điện thoại

Cập nhật ngày: 28/03/2016 21:23:01

Hôm nay Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu giấy dán tường việc trang trí quán, cửa hàng điện thoại di động thêm rạng rỡ và sang trọng hơn với các họa tiết hoa văn hiện đại.

Hãy để cho cửa hàng điện thoại của bạn thêm lộng lẫy và sang trọng hơn với các sản phẩm giấy dán tường của chúng tôi.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường cho cửa hàng theo từng hãng đại diện

Những mẫu giấy dán tường cho cửa hàng Điện thoại 1

Hiện nay trên thị trường điện thoại các thương hiệu nổi tiếng như chiếc Apple, Samsung, Microsoft ( Nokia ), Blackberry, LG và gần đây mới xuất hiện thêm một số hãng mới như Oppo, Viettel...càng làm cho thị trường điện thoại sôi động hơn bao giờ hết.
Vì vậy khi làm đại lý cho một nhãn hàng điện thoại di động nào đó bạn có thể dựa vào màu sắc của nhãn hiệu điện thoại đó để chọn mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp.

Những mẫu giấy dán tường cho cửa hàng Điện thoại 2

Ví dụ hiện nay nhãn hàng Viettel thì màu sắc chủ đạo gồm 3 màu xanh, vàng đất, trắng biểu hiện cho sự bền vững bạn có thể chọn màu giấy dán tường cùng với màu một trong ba màu đấy để tạo một thể thống nhất.
Trong khi đó nhãn hàng OPPO thì chọn màu xanh là màu chủ đạo, bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường màu trắng để làm nổi bật biểu tượng của nhãn không bạn có thể chọn màu xanh cũng màu với tông màu biển hiệu tạo sự đồng nhất về màu sắc trong không gian ngoài ra cũng sẽ làm hài lòng nhãn hàng mà bạn đang đại diện.

Hướng dẫn cách giấy dán tường theo không gian

Tùy thuộc vào diện tích của từng không gian mà bạn có thể lựa chọn mở cửa hàng điện thoại di động có cách trang trí quán, cửa hàng riêng phù hợp với không gian diện tích rộng hay hẹp cũng ảnh hưởng đến việc trang trí và cách chọn màu sắc phù hợp.

Chọn giấy dán tường theo không gian rộng lớn

Những mẫu giấy dán tường cho cửa hàng Điện thoại 3

Đối với những cửa hàng điện thoại có diện tích rộng bạn nên bố trí sắp xếp các vật dụng phù hợp tránh để không gian bị thừa, kết hợp chọn màu sắc phù hợp bạn có thể chọn màu trắng, kem, xanh để tạo sự ăn khớp với các đồ vật với nhau. Ngoài ra nếu thích bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường có điểm nhấn ,hay có họa tiết giúp không gian cửa hàng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Chọn giấy dán tường theo không gian hẹp

Những mẫu giấy dán tường cho cửa hàng Điện thoại 4

Nếu cửa hàng của bạn có không gian bị hạn chế bạn có thể chọn giấy dán tường trang trí để tạo không gian rộng rãi hơn, chọn các màu nhẹ nhàng như kem, vàng nhạt để tạo sự lôi cuốn, trong cửa hàng của bạn sẽ sáng sủa hơn. Ngoài ra nên bố trí các kệ trưng bày gọn gàng hợp lý bạn sẽ thấy dù diện tích không lớn nhưng cửa hàng của bạn trông vẫn rất rộng rãi.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon