Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh

Cập nhật ngày: 08/12/2020 13:58:38

Giáng sinh đang đến, mọi người chuẩn bị những món quà ấm áp dành tặng cho người thân, gia đình, đặc biệt là đồng nghiệp. Dưới đây là 5 món quà ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp mà bạn nên tham khảo trong mùa trang trí noel năm nay.

Những món quà ý nghĩa tặng bạn màu giáng sinh

1. Mô hình cây thông Noel chuông vàng bằng gỗ

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh 1

Mô hình cây thông Noel được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bền bỉ. Trên cây thông Noel được gắn những vật trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn như chuông vàng, người tuyết, bông tuyết trắng… những hình ảnh gắn liền với mùa giáng sinh. Mô hình cây thông Noel có 2 màu đặc trưng là xanh và đỏ, cùng với 3 kích cỡ khác nhau: nhỏ, trung, vừa cho bạn lựa chọn phù hợp.

2. Gối Giáng sinh hình sao

Gối ôm giáng sinh với những họa tiết Noel xinh xắn, đáng yêu. Gối ôm rất thích hợp cho bạn tựa lưng khi ngồi mỏi hoặc để ôm vào lòng những lúc ngồi trò chuyện cùng bạn bè người thân. Sản phẩm có nhiều màu để cho bạn lựa chọn như: Màu đỏ, màu xanh..nhưng hai màu trắng, đỏ luôn luôn là những màu chủ đạo của những món quà trong ngày giáng sinh…

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh 2

Đặc biệt trên thân gối còn có in hình họa tiết hình gấu, hay hình ông già Noel với chiếc nón len vô cùng dễ thương…Thích hợp cho dân văn phòng, dùng để tựa lưng khi ngồi lâu, mệt mỏi.

3.Thiệp Giáng sinh

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh 3

Thiệp Giáng sinh-CS 1601 được làm bằng giấy bìa cứng, rắc kim tuyến trông thật đẹp mắt. Thiệp Giáng sinh bao gồm: 1 thiệp đôi được kẻ dòng và 1 phong bì đựng thiệp. Bạn có thể ghi lại nhiều hơn những sẻ chia, tâm sự, và chắc chắn, người nhận sẽ rất vui và cảm kích khi nhận được món quà đầy thành ý từ bạn.

Xem thêm: Giáng sinh ấm áp với 4 ý tưởng trang trí mới

4. Tất Giáng sinh loại lớn

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh 4

Những chiếc tất màu đi cùng món quà xinh xắn đã trở thành vật không thể thiếu cho một lễ Giáng Sinh trọn vẹn. Chiếc tất hình gấu bông, ông già Noel hay người tuyết… sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé trong dịp lễ cuối năm đặc biệt này.

Những chiếc tất màu đi cùng món quà xinh xắn đã trở thành vật không thể thiếu cho một lễ Giáng Sinh trọn vẹn

5. Socola giáng sinh

Món quà ý nghĩa tặng đồng nghiệp mùa giáng sinh 5

Kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại từ dòng socola ngon nhất thế giới nhập khẩu từ Bỉ. Cho ra nhiều mùi vị mới lạ như đắng nhẹ, ngọt thanh, thơm cacao và tan ngay khi ngậm trong miệng.

Chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu cũng những món quà đầy ý nghĩa của mình.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon