Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu

Cập nhật ngày: 09/12/2020 10:04:26

Hãy đến với Bindo hôm nay để mua những phụ kiện trang trí noel đầy hấp dẫn và bắt mắt cho gia đình và người thân mình thôi nhé!

Địa điểm mua đồ trang trí giáng sinh đẹp và rẻ ở TPHCM

Xu hướng đồ trang trí giáng sinh những năm gần đây đang thịnh hành 2 loại phổ biến đó là:

  • Đồ trang trí bằng nhựa treo và để bàn
  • Decal hình dán cửa kính

Để mua đồ trang trí bằng nhựa trang trí để bàn và treo bạn có thể đến các khu chợ chuyên bán như:

  • Chợ đầu mối Kim Biên
  • Khu chợ đồ trang trí noel quận 5

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại decal dán kính noel thì có thể đến các địa điểm sau:

  • Decal dán tường Bindo: 609/21 Cách mạng tháng 8, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Decal dán tường Bindo: 298/11 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Chợ Kim Biên: 37 Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Những phụ kiện cần thiết khi trang trí giáng sinh

Cây thông Noel

Cây thông trang trí giáng sinh là món đồ không thể thiếu trong giáng sinh nếu bạn thực sự muốn trang trí cho căn nhà/ văn phòng của mình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp.

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 1

Theo quan niệm của người phương Tây, màu xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Cây thông được chọn cho dịp giáng sinh vì nó có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá, nhiều quốc gia còn tin rằng màu xanh của cây thông Noel giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 2

Cây thông Noel hiện nay có rất nhiều loại với mẫu mã và kích thước rất đa dạng cho mọi người lựa chọn…….

Vòng nguyệt quế giáng sinh

Là phụ kiện trang trí giáng sinh giúp những vị khách ngay khi bước vào nhà đã có thể cảm nhận được không khí giáng sinh. Trong thần thoại Hy Lạp, vòng nguyệt quế được thần Apollo đội trên đầu với ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh và những người chiến thắng.

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 3

Ở các nhà thờ và những gia đình theo đạo thiên chúa, vòng nguyệt quế là một biểu tượng trong nghi thức đón chào một mùa giáng sinh mới.Ngày nay, vòng nguyệt quế giáng sinh được làm từ chất liệu nhựa, nilon thay vì được kết bằng lá cây nguyệt quế như xưa.

Những chiếc vòng nguyệt quế giáng sinh có dạng hình tròn khép kín, màu sắc đa dạng và độc đáo cho bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu mã ưng ý để trang trí giáng sinh cho ngôi nhà của mình.

Những trái châu Noel

Quả châu Noel là phụ kiện trang trí giáng sinh không thể thiếu trong mỗi mùa giáng sinh. Quả châu trang trí cây thông noel có hình cầu, được sơn bóng với nhiều màu sắc đỏ, xanh, vàng, tím…có móc để treo được lên cao. Trái châu Noel chủ yếu được làm từ nhựa cứng rất bền.

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 4

Quả châu Noel được thiết kế với rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhằm phục vụ đa dạng sở thích trang trí giáng sinh của khách hàng.

Xem thêm: Trang trí họa tiết giáng sinh cho phòng ngủ của bạn

Decal giáng sinh dán kính hoặc dán tường: Trong vô vàn đồ trang trí Noel như ông già noel, tuần lộc, cây thông noel, vòng nguyệt quế giáng sinh, trái châu Noel, dây kim tuyến, đèn trang trí giáng sinh… thì vẫn còn một phụ kiện trang trí giáng sinh khác gọn gàng, tiện lợi nhưng cũng không kém phần hấp dẫn!

Hình ảnh ông già noel

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 5

Đó là Decal Giáng Sinh. Trang trí nhà cửa với decal giáng sinh là một trong những cách dễ dàng mang lại không gian nhà bạn những nét trẻ trung, tươi mới. Các mẫu Decal trang trí giáng sinh như: Decal ông già noel, người tuyết, những hạt tuyết, đàn tuần lộc hay cả những cây thông Noel…

Bông hoa tuyết

Nên mua phụ kiện trang trí giáng sinh ở đâu 6

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các đồ trang trí giáng sinh trên thị trường. Bindo với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các đồ dùng trang trí giáng sinh, trang trí nhà cửa với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý sẽ là một điểm đến không làm các bạn thất vọng.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon