Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những dòng giấy dán tường thích hợp trang trí cho nhà hàng, quán ăn

Cập nhật ngày: 29/03/2016 17:30:05

Các nhà hàng, quán ăn hiện nay thường sử dụng các loại giấy dán tường để trang trí, làm đep cho không gian, một phần nhằm mang lại sự hiện đại trẻ trung, một phần tăng thêm sự sang trọng cho quán của mình.

Hiện nay xu thế này được áp dụng rất rộng rãi và phổ biến trong hình thức trang trí mới này vừa tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người thay vì dùng sơn tường.

Hôm nay Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng giấy dán tường đẹp chuyên dụng cho trang trí nội thất quán, cửa hàng và nhà hàng.

Lựa chọn theo dòng giấy dán tường trong trang trí

Giấy dán tường giá rẻ

Những dòng giấy dán tường thích hợp trang trí cho nhà hàng, quán ăn 1

Trên thị trường hiện nay các dòng giấy dán tường giá rẻ luôn được sử dụng rộng rãi, với giá thành thấp mà chất lượng cũng không kém so với các dòng cao cấp đắt tiền.
Giá giấy dán tường Trung Quốc khoảng 33.000đ/m2
Giấy dán tường Thụy Điển có giá dao động từ : 47.000đ/m2

Loại giấy dán tường giá rẻ này thích hợp trang trí quán, nhà hàng với nhiều mẫu mã và họa tiết hoa văn đẹp.

Giấy dán tường Phổ thông


Giấy dán tường Hàn Quốc

Những dòng giấy dán tường thích hợp trang trí cho nhà hàng, quán ăn 2

Hiện nay các dòng giấy dán tường Hàn Quốc như Living, Gstone, besty.. hay Ispace thường được sử dụng cho các nhà hàng cao cấp để tôn lên sự sang trọng hiện đại cho không gian.

Giấy dán tường Tây Ban Nha

Với dòng giấy dán tường Tây Ban Nha có đủ mẫu mã họa tiết tân cổ điển, hiện đại với các màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Chủ yếu sử dụng dán các nhà hàng sang trọng
Giấy dán tường Thổ Nhĩ kỳ

Những dòng giấy dán tường thích hợp trang trí cho nhà hàng, quán ăn 3

Dòng giấy dán tường Thổ Nhĩ Kỳ có khổ 5.3m/cuộn, được đánh giá dòng giấy dán tường đẹp, thích hợp với mọi không gian mang đến sự mới mẻ và hiện đại.
Đặc điểm nổi bật của các dòng giấy dán tường này là chất lượng giấy tốt, che lấp được các khuyết điểm trên tường, màu sắc hoa văn rõ nét, mang lại cho bạn 1 không gian mới mẻ và lịch sự.

Dòng giấy dán tường cao cấp


Giấy dán tường Đức Micra

Những dòng giấy dán tường thích hợp trang trí cho nhà hàng, quán ăn 4

Là dòng giấy dán tường cao cấp của Đức, khổ 5.3m/cuộn có giá giấy dán tường vào khoảng 115.000đ-120.000đ/m2 trên tường được nhiều người dùng để làm mới không gian trong trang trí nội thất nhà hàng, cửa hàng, nhà ở...

Giấy dán tường Italino mã B

Với dòng giấy dán tường cao cấp của Ý, có mặt tại Việt Nam từ vài năm nay, rất được ưa chuộng trong các dòng giấy dán tường cao cấp.
Giấy dán tường của Nhật Bản

Mặc dù loại giấy dán tường này người dùng ít sử dụng trong trang trí quán, nhà hàng vì giá thành cao. Ưu điểm nổi bật của dòng giấy dán tường cao cấp là chất giấy dày dặn, họa tiết sang trọng, mang nhiều nét châu Âu.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon