Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm

Cập nhật ngày: 26/08/2018 21:16:07

Những mẫu giấy dán tường lá chuối ắt hẳn sẽ là gợi ý hay ho cho phòng tắm nhà bạn. Thay vì các gam màu đơn điệu, họa tiết lá chuối sẽ giúp phòng tắm trở nên dễ thương hơn. Đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng tắm mà không cần phải sửa chửa, thay thế nhiều.

Mẫu giấy dán tường nổi bật cho phòng tắm bạn đã biết

Bạn sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên khi ngâm mình trong dòng nước nóng của bồn tắm. Không phải lo lắng làm vệ sinh như sử dụng cây thật mà cảm xúc vẫn vẹn nguyên. Mẫu giấy cao cấp dán tường lá chuối cho phòng tắm còn phù hợp với mọi diện tích, từ phòng diện thích nhỏ đến lớn.

Mẫu giấy dán tường độc đáo cho diện tích nhỏ sử dụng tông màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng hơn và không sử dụng thêm vật dụng trang trí nào.

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm 1

Các phòng tắm có diện tích lớn có thể lựa chọn bất kỳ tông màu nào, nếu muốn cảm giác ấm áp có thể sử dụng màu xanh đậm để xóa bớt đi khoảng không rộng lớn.

Mẫu giấy trang trí dán tường này dùng họa tiết lá chuối kết hợp với rèm cuốn để chủ nhà có thể điều chỉnh được ánh sáng khi cần.

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm 2

Phòng ngủ là nơi có ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe và cảm xúc của gia chủ. Chính vì vậy thiết kế phòng ngủ cần được lựa chọn kỹ càng. Giấy dán tường sẽ giúp phòng ngủ sạch sẽ và thoáng mát hơn do không có bụi bám và dễ dàng lau chùi nếu dính bẩn.

Thiết kế lá chuối đặc biệt phù hợp với trẻ em vì có hoa văn ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Họa tiết lá chuối có thể giúp trẻ em phát huy trí tưởng tượng, tăng cường khả năng nhận thức.

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm 3

Với người lớn, những người yêu không gian thiên nhiên cũng là một gợi ý không tồi. Tham khảo một số mẫu giấy trang trí dán tường lá chuối cho phòng ngủ dưới đây để tìm phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của mình.

Xem thêm: Phòng ngủ kết hợp sàn nhựa giả gỗ với giấy dán tường

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm 4

Có thể thấy rằng các mẫu giấy dán tường lá chuối đang được các khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các căn nhà có diện tích nhỏ.

Những mẫu giấy dán tường lá chuối cho phòng tắm 5

Đây sẽ là một xu hướng mà bạn không thể làm lơ nếu đang muốn sửa sang lại căn hộ của mình. Nếu không yêu thích họa tiết này, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phong cách trang trí khác như: giấy dán tường vân gỗ giấy 3d dán tường, giấy phong thủy dán tường, hoặc sử dụng xốp dán tường 3d để thay áo mới cho căn nhà của mình.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon