Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018

Cập nhật ngày: 05/02/2018 14:00:47

Năm mới tết đến bạn hãy cùng giấy dán tường Bindo tìm hiểu phong cách mới trong năm 2017 này để có được những phong cách phù hợp hơn nhé.

Xu hướng thời trang dạo phố năm 2018

Xu hướng thời trang năm 2018 của giới trẻ trong nước sẽ bắt nguồn cảm hứng từ phong cách cuốn hút của các sao Việt ở trên sàn diễn. Kiểu trang phục bra top đang được đứng đầu trong bảng xếp hạng thời trang năm này nhé . Có một sự quyến rũ “không hề nhẹ chút nào ” khi bạn bắt gặp các sao Việt khoác trên mình những bộ đồ bắt mắt này đấy nhé!

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 1

Áo Kimono được biết đến cùng với kiểu dáng rất quý phái. Khi diện loại trang phục này, thì bạn sẽ thấy toát lên 1 vẻ thanh cao,vẻ mảnh khảnh, nhẹ nhàng và vô cùng quý phái đấy nhé. Áo Kimono là một trong những bộ đồ được rất nhiều sao Việt góp phần tạo nên xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 2

Những bộ đầm rực rỡ sắc màu trong cuộc của các loài hoa được sao Việt lựa chọn rất nhiều trong xu hướng thời trang dạo phố 2017. Bạn sẽ thấy đường phố sẽ ngập tràn sức sống với đầy đủ gam màu tươi mát, rất đa dạng và không kém phần sôi động bạn nhé.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 3

Có lẽ áo sơ mi thắt ngang eo không còn xa lạ đối với giới trẻ yêu thích thời trang bạn nhé . Kiểu áo này đã từng xuất hiện rất nhiều năm trước đó, đến Xu hướng thời trang dạo phố 2017, một lần nữa tran phục sơ mi thắt ngang eo sẽ trở lại làm dậy sóng giới trẻ bạn nhé . Với kiểu thiết kế đơn giản, rất dễ phối đồ và làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, các sao Việt không quên chọn “em ấy” để tự tin xuống phố bạn nhé.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 4

Hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì đối với phong cách ăn mặc “khoe” nội y đầy cuốn hút và rất gợi cảm của sao Việt. Không lố, nhưng không mất thẩm mỹ… Kiểu đồ khoe nội y này càng khiến họ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết bạn nhé .Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 5

Xu hướng thời trang dạo phố 2017 sẽ tiếp tục phổ biến các kiểu trang phục nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ này của các sao Việt.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 6

Hình ảnh Tóc Tiên ăn vận rất cá tính được người hâm mộ khen ngợi về gu thời trang sành điệu của cô. Một ngày trước đó, Tóc Tiên có thời gian để thư giãn khi hẹn hò cùng bạn bè tại Mỹ. Nữ ca sĩ trẻ này sẽ thu hút trong bộ trang phục thu đông ấm áp bạn nhé . Cô diện đầm đen tuyền mix cùng với áo khoác lông và mang đôi sandals hầm hố đấy nhé.Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 7

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh của mình được chụp lén từ phía sau khi bận rộn cùng với công việc. Tuần này, “nữ hoàng giải trí” sẽ lăng xê mốt họa tiết hoa nổi bật bằng cách diện áo và cô đi giày đồng tông màu. Phụ kiện túi xách hàng hiệu với màu da cam cũng rực rỡ không kém.Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 8

Sau Tết Nguyên đán, cô ca sĩ Minh Hằng vừa có chuyến du lịch Hong Kong cùng với gia đình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tuổi tin này thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của mình tại nơi cô đang “xả hơi” sau một năm làm việc vất vả đấy nhé . Phong cách thời trang của giọng ca Sắc môi em hồng này được khen ngợi là rất phóng khoáng, cá tính và hợp Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 9

Một trong những hình ảnh được ca sĩ Minh Hằng cập nhật từ các chuyến du lịch sau Tết. Người đẹp thể hiện gu thời trang rất ngọt ngào với áo vest màu xanh pastel mix ăn ý cùng với quần jeans trắng rách gấu, đi giày bata và áo thun họa tiết mùa hè bạn nhé .Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Xem thêm: 4 kiểu tóc nữa đẹp hút hồn các nàng trong năm Mậu Tuất

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 10

Tại Sài Gòn, ca sĩ Bảo Thy diện trang phục yếm denim trông rất tinh nghịch khi dạo phố ngày cuối tuần đấy nhé . Người đẹp còn cột tóc cao mạnh mẽ và năng động.Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 11

Tuần qua, Minh Triệu đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một vùng quê. Người đẹp làng mốt Việt đang khoe hình ảnh phóng khoáng khi diện áo sơ-mi trắng dáng dài giấu quần bạn nhé .Xu hướng thời trang dạo phố 2017

Yến Trang và Yến Nhi cùng chọn cho mình tông đen khi xuống phố ngày cuối tuần bạn nhé . Nữ ca sĩ sinh năm 1984 rất nổi bật với set trang phục áo crop-top mix kèm với áo khoác kimono hài hòa tổng thể bạn nhé . Trong khi đó, Yến Nhi ứng dụng với mốt váy tua rua cùng áo thun và đi giày bata, mũ fedora cá tính bạn nhé .Xu hướng thời trang dạo phố 2017.

Những xu hướng thời trang dạo phố 2018 2

Trang Khiếu chuộng phong cách tomboy khi dạo phố dịp đầu năm. Nữ người mẫu mix và match trang phục tinh tếcùng với áo sơ-mi chấm bi và quần kaki màu quân đội và đi boots hầm hố.Xu hướng thời trang dạo phố 2017

Áo sơ-mi dáng dài được Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu mix rất sáng tạo với cách cài cúc áo lệch vô cùng phong cách. Mái tóc đuôi ngựa sẽ giúp cô trông gọn gàng và tinh nghịch hơn bạn nhé .Xu hướng thời trang dạo phố 2017



 

 

Phone call icon