Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led

Cập nhật ngày: 17/03/2018 07:51:12

Trang trí phòng ngủ là nơi để bạn bớt đi ưu phiền và mệt nhọc sau một ngày vất vả. Đây cũng là lúc bạn làm đẹp cho khoảng không gian này theo một cách khác, lãng mạn và ấn tượng hơn với ánh sáng đèn Led.

Mẫu phòng ngủ đẹp được trang trí bằng đèn led

Mọi người thường dành khá nhiều thời gian để trang trí cho không gian lối vào, hiên nhà hay phòng khách, đôi khi lại quên đi khoảng không gian vô cùng đặc biệt và cần thiết, đó là phòng ngủ. Không gian nghỉ ngơi trong những ngày đầu năm cũng cần "làm duyên" theo cách đơn giản và hiệu quả nhất. Mọi vật dụng, đồ đạc được giặt giũ sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 1

Thêm chút ánh sáng ngập tràn khi mở rộng khung cửa sổ, và thêm chút lung linh, ấm áp từ ánh sáng đèn Led là đủ để có một năm mới yên vui và bình an.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 2

Phòng ngủ không cần trang trí quá cầu kỳ. Màu sắc và vật dụng có thể không cần thay đổi hay làm mới. Việc bạn cần có thể là sắp xếp lại góc nghỉ ngơi, tiếp đó là suy nghĩ đến việc bố trí dải đèn Led. Bạn có thể gắn đèn ở các góc tường và phần trần gần khu vực giường ngủ để buổi tối căn phòng thêm lung linh.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 3

Khoảng không gian đầu giường cũng là nơi cần được trang trí thật ấn tượng bằng cách đơn giản nhất, đó là gắn đèn Led khéo léo ở các chi tiết trang trí điểm nhấn trên tường như khung ảnh, màn treo.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 4

Một chút dịu dàng từ đèn Led gắn quanh khung ảnh đặt ngay cạnh giường, sẽ không mất nhiều thời gian nhưng vẫn đủ để bạn thêm vui khi sở hữu góc nghỉ ngơi lấp lánh niềm vui như vậy.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 5

Phòng của bé cũng có thể sử dụng cách trang trí gắn dải đèn Led lên tường, nối liền giữa góc học tập và giường ngủ. Gắn thêm những ngôi sao lấp lánh bên cạnh đèn Led để phòng của bé thêm sinh động.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 6

Chọn một gam màu mà bạn yêu thích và treo đèn Led theo chiều dọc như một tấm rèm ánh sáng. Bạn sẽ sở hữu ngay góc view ra khung cảnh bên ngoài vô cùng thoáng đãng và lãng mạn trong những ngày đầu năm mới.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 7

Kết hợp nến, đèn chụp và dải đèn Led đặt ở trên nền chăn ga giường cũng là cách decor tăng vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào cho phòng ngủ.

Không cần trang trí quá nhiều chi tiết trong phòng ngủ sẽ khiến không gian bị rối và thiếu tinh tế. Bạn có thể chọn góc đặt gương, nơi có thể phản xạ ánh sáng để giúp góc nghỉ ngơi thêm lung linh nhờ đèn Led.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 8

Gắn đèn Led xung quanh giường ngủ, không cầu kỳ và mất nhiều thời gian nhưng hiệu quả thẩm mỹ vẫn tạo được nét đẹp vô cùng tinh tế và ngọt ngào.

Xem thêm: Những điều cần biết trong phòng ngủ nhà bạn

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 9

Gắn những dải đèn Led dọc theo giường ngủ, không gian nghỉ ngơi không cần đến đèn ngủ. Những ngày đầu năm, góc nhỏ thêm lấp lánh và đáng yêu nhờ ý tưởng thú vị này.

Phòng ngủ đẹp lãng mạn như resort bằng đèn Led 10

Giăng đèn khắp khu vực màn với những dải đèn Led có màu sắc ấm áp. Đặc biệt những góc chết hay góc thiếu sáng, đèn Led sẽ giúp cân bằng ánh sáng và làm đẹp căn phòng thêm lãng mạn.



 

 

Phone call icon